งบน้อยก็สวยได้ แจกสูตรหน้าขาวเนียนใส ด้วยของดีใน 7-11

25 5
ยุคนี้ไม่ว่าอะไร ๆ ก็ต้องประหยัดไปหมดเลยนะคะ แต่ความสวยนี่สิ ที่ห้ามผู้หญิงอย่างเราให้หยุดสวยไม่ได้จริง ๆ วันนี้นีมจึงมาแจกสูตรขาวเนียนใสง่าย ๆ สำหรับสาวงบน้อย ด้วยของดีใน 7-11 กันค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีวางจำหน่ายมานานแล้ว นีมใช้เอง ใช้จริง ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมาก จึงอยากมาบอกต่อทุกคนกันนี้ล่ะค่ะ ถ้าพร้อมกันแล้วเรามาทำไปพร้อม ๆ กันได้เลยนะคะ  
ไอเท็มเด็ดของเราในวันนี้เลยก็คือ ผงขัดหน้าสุภาภรณ์ ซองสีเหลืองที่ทุกคนเห็นในภาพด้านบนว่านีมได้ตัดปากซองออกแล้วนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่นีมใช้ประจำ และใช้บ่อยมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นของในตำนานที่สาว ๆ หลายคนต้องมีติดบ้านไว้เลยค่าาา ซึ่งนีมเป็นคนที่มีสิวง่ายมาก เพราะเป็นคนผิวมันมาก นีมจึงลองนำเจลแต้มสิวดอกดาวเรืองของจฬาเฮิร์บมาใช้คู่กับผงขัดหน้าสุภาภรณ์ซะเลยค่ะ  
แต่สำหรับใครที่ไม่มีเจลแต้มสิวดอกดาวเรืองของจุฬาเฮิร์บ ไม่เป็นไรนะคะ สามารถใช้เป็นเจลแต้มสิวยี่ห้ออื่นทดแทนได้เลยค่ะ ขั้นตอนแรกให้เราบีบเนื้อเจลแต้มสิวลงไปบนฝ่ามือตามภาพด้านบนได้เลยค่ะ  
จากนั้นให้เราเทผงขัดหน้าสุภาภรณ์ลงไปบนเจลแต้มสิวดอกดาวเรือง
ที่เราเพิ่งเทใส่ลงไปบนฝ่ามือก่อนหน้านี้นะคะ 


ก็จะออกมาลักษณะนี้เลยนะคะ ใส่น้อยใส่มากได้เท่าที่เราต้องการได้เลยค่ะ หรืออาจจะผสมน้ำสะอาดลงไปนิดหน่อย เพื่อไม่ให้มันหนืดเกินไปก็ได้นะคะ ตอนขัดถูบนผิวหน้า จะได้ขัดง่าย  ๆ ไม่หนืดจนเกินไปนั่นเองค่ะ 



ขั้นตอนต่อมาให้นำฝ่ามือมาถูกันได้เลยค่ะ ทำเหมือนตอนที่เรากำลังจะทาแป้งฝุ่นลงไปบนผิวหน้าของเราได้เลยนะคะ แต่ขั้นตอนนี้ นีมแนะนำให้หากระดาษ หรืออะไรมารองพื้นซะหน่อยนะคะ เพราะเวลาที่ผงขัดหน้าร่วงลงมา พื้นจะได้ไม่สกปรกมากค่ะ หรือใครสะดวกทำในห้องน้ำ นีมว่าโอเคเลยค่ะ ได้ราดน้ำทำความสะอาดพื้นทีเดียว ง่ายดีค่ะ ^-^
เมื่อผงขัดหน้ากับเจลแต้มสิวเป็นเนื้อเดียวกันแล้ว ก็จะได้สีเหลืองตามภาพเลยค่ะ ซึ่งสุภาภรณ์ซองสีเหลืองนี้ เขาเป็นสูตรต้นตำรับ ที่มีมานานหลายปีแล้วนะคะ น้อยคนมากเลยที่จะไม่รู้จักผลิตภัณฑ์นี้ เพราะฉะนั้นปลอดภัยต่อผิวหน้าของเราอย่างแน่นอนค่ะ 


ขั้นตอนต่อมาให้เราใช้ฝ่ามือถู ๆ ขัด ๆ วน ๆ ไปบนผิวหน้าของเราให้ทั่วได้เลยนะคะ หน้าของเราก็จะมีสีเหลืองหน่อย ๆ ทุกคนไม่ต้องตกใจไปนะคะ ล้างออกแน่นอนค่าาาา
จากนั้นให้เราทำการพอกทิ้งไว้ 5 นาที เพื่อให้เนื้อเจลแต้มสิว กับผงขัดหน้าสุภาภรณ์ได้เข้าไปบำรุงผิวหน้าของเราให้ขาวเนียนกระจ่างใสกันนะคะ หลังจากครบ 5 นาทีแล้ว ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดผิวหน้าของเราให้แห้ง ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ 

โดยสูตรนี้นีมจะทำสัปดาห์ละครั้งนะคะ หรือใครอยากทำสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้งก็ได้เช่นกันค่ะ เพราะผงขัดหน้าสุภาภรณ์นี้ เขาไม่บาดผิวของเรา อ่อนโยนต่อผิวของเราสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ  
นีมซื้อมาซองละ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ ใช้ได้นานมาก ๆ เลย ใกล้หมดเมื่อไหร่นีมต้องซื้อติดบ้านไว้ทุกทีเลย เพราะกลัวไม่มีใช้ค่ะ 55+ สาว ๆ คนไหนที่อยากมีผิวหน้าเนียนใส ไร้สิวเหมือนกัน อย่าลืมไปหาซื้อกันได้ที่ 7-11, Tops Market, ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยนะคะ แล้วมามีผิวสวยเนียนใสไปด้วยกันนะคะ ^0^


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE