กันแดดสำหรับคนเป็นสิว2021 เวนิต้า แอนติ แอคเน่ แคร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

42 11
เริ่มต้นปีใหม่ก็มีของดีดีมาฝาก #คนที่มีปัญหาสิวห้ามพลาด เพื่อนๆเบื่อกันไหมกับครีมกันแดดที่ใช้กันอยู่ประจำเหนียวเหนอะหนะ และเป็นคราบ

เชื่อว่าหลายคนต้องพบเจอกับปัญหานี้ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณได้ลองใช้ VENITA Physical Sunscreen กันแดดกล่องส้มขนาดกะทัดรัดจะดีงามแค่ไหน ไปดูกันเลยจ้า

เวนิต้า แอนติ แอคเน่ แคร์ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++
มาด้วยรูปลักษณ์กล่องสีส้มขนาดกะทัดรัด สกรีนอย่างดี ปริมาณครีม 30 กรัม เปิดเข้ามาด้านในแอบว๊าวว กับหลอดครีม สวยน่าใช้มากๆ ไม่ค่อยเจอผลิตภัณฑ์ที่ทำสีส้มแบบนี้ หลงรักไปอีกกก ><

มาต่อกันดีกว่าทำไมเฟรมถึงเลือกกันแดดตัวนี้ Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF50/PA เป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดผิวหน้าเนื้อครีมเจลบางเบา ป้องกันผิวจาก UVA,UVB และมลภาวะ ช่วยปลอบประโลมผิวลดการระคายเคือง ชะลอการสะสมของเเบตทีเรียของการเกิดสิว ช่วยยับยั้งเชื้อเเบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวอักเสบ ช่วยลดรอยอดงจากสิววมีสารช่วยลดเเละควบคุมความมัน ช่วยสมานแผลจากสิวให้หายเร็วขึ้น ไม่อุดตัน ปราศจากน้ำหอม เเละ พาราเบน เหมาะสำหรับผิวมันและเป็นสิว  
ด้วยความที่เฟรมเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆคนนึง เวลาจะเลือกใช้อะไรสักอย่างก็ต้องดูที่มันไม่อุดตัน และ คุมความมัน เอาตรงๆไม่มีใครชอบให้หน้ามัน หน้าเยิ้มเป็นสังขยาหรอก  ตัวนี้ตอบโจทย์มาก เนื้อครีมบางเบา ครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ระคายเคือง

แอบบอกว่าใช้ทุกวัน ทาก่อนออกจากบ้านสัก 15 นาที รับรองไม่เยิ้มแน่นอน สำหรับสาวๆที่อยากเติมระหว่างวันก็ทำได้เช่นกันไม่มีปัญหา


Frame Pitta

Frame Pitta

FULL PROFILE