หน้าไม่แห้งแม้จะหนาว 3 วัน by Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

55 12
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

     แม้อากาศจะเริ่มหนาวได้ไม่กี่วัน แต่น้ำเป็นคนที่หน้าแห้งง่ายมาก วันนี้เลยอยากจะมารีวิวไอเท็มเด็ดที่แม้อากาศจะหนาวแค่ไหนก็หน้าไม่แห้งแตกกับ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ค่ะ

  ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลใสจากว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5%  ผสมกับวิตามินอีที่ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยจากสิวจางลง และสารสกัดจากเมือกหอยทากจากธรรมชาติ ช่วยลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน ทำให้ผิวแข็งแรง  แถมยังซึมไว้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

          แถมน้องเจลว่านห่างจระเข้ตัวนี้ยังช่วยทำให้ผิวใสฉ่ำน้ำ ลดรอยดำจากสิว แถมยังกู้หน้าโทรมได้อีกด้วยต้องบอกว่าสรรพคุณของเขาไม่ธรรมดาจริง แถมวิธีใช้ก็ง่ายมาก สำหรับเราใช้เป็นสกินแคร์ทาเช้า-เย็น ถ้าวันไหนอยากให้ผิวฉ่ำเป็นพิเศษก็จะใช้เป็นมาส์กหน้าทิ้งไว้ก่อนนอนค่ะ ตื่นขึ้นมาหน้าไม่โทรมแถมได้ผิวใส รอยสิวจางลงอีกด้วย นอกจากนี้ เพื่อนๆยังสามารถนำ 10 เคล็ดลับเพื่อผิวสวยใสจากหลังซองมาปรับใช้ได้ด้วยนะคะ เช่น ทาผิวหลังจากที่ออกแดด ทารอยแผลเป็นจากสิว แปะสำลีถุงใต้ตาคล้ำจากการอดนอน หรือจะใช้ทาก่อนแต่งหน้าเพื่อให้เมคอัพติดทนก็ได้ค่ะ

        ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากมีไอเท็มเด็ดๆแบบนี้ไว้ดูแลผิวในช่วงหน้าหนาว สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา แถมราคายังน่ารักเพราะราคาเพียง 49 บาทเท่านั้นค่ะ ไปหาซื้อมาใช้กันนะคะ คุ้มค่าคุ้มราคามากเลย


Freaky

Freaky

สวัสดีค่ะชื่อน้ำนะคะ
อายุ 22 ค่ะ
เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง
มีปัญหารอบดวงตา เนื่องจากเป็นภูมิแพ้บวกกับทำงานดึกค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะค้ะ

ติดต่องานได้ที่
IG : jaonuiii
Line ID : waterrrrrk
?

FULL PROFILE