รีวิวขนม..ที่มาจากสวรรค์ ✨

52 14

~ สวัสดีค่าทุกคนนนน ~         


        ตามหัวข้อเลยค่าา ซึ่งขนมที่ว่ามาจากสวรรค์นั่นก็คื้ออ brioche จากร้าน  Brioche from Heaven  ของเชฟไก่ ธนัญญา ไข่แก้ว เชฟกระทะเหล็กอาหารหวานประเทศไทย นั่นเองค่าา ?      


        เจ้าตัว brioche (บริยอช/บริออช) เป็นขนมปังที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศส มีส่วนผสมของไข่และเนยเป็นจำนวนมาก มีผิวที่สวยและนิ่มเพราะทาด้วยไข่แดงก่อนอบ (ที่มา: wikipedia) 

        เมนูที่ใครไปก็ต้องสั่งรวมทั้งมิวด้วยคือเมนู Brioche from Heaven ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ตัวนี้โดดเด่นด้วยถั่วพีแคนและซินนามอนคลุกน้ำตาลทรายแดงราดด้วยซอสคาราเมล  พอทานทุกอย่างรวมกันแล้วมันลงตัวมากทั้งความนุ่มของขนมปังความกรุบของถั่วและความหอมหวานของคาราเมล ที่สำคัญน้องก้อนใหญ่อยู่นะคะคิดว่าทานได้ 2-3 คนเลยทีเดียว 

        บรรยากาศร้านตกแต่งเป็นผนังอิฐ ไม้ และกระจกใสมองเห็นขนมปังทั้งหลายและเชฟที่กำลังอบขนมกันอยู่ด้านในพอถ่ายรูปออกมาแล้วได้ฟีลต่างประเทศสุด ๆ 

        การเดินทางง่ายมากค่ะร้านอยู่ตรงบีทีเอสช่องนนทรี ทางออก 4 แนะนำเดินทางด้วยบีทีเอสดีสุดนะคะเพราะร้านอยู่ในซอยเล็ก ๆ   ร้านเปิดทุกวัน เวลา 09.30 - 19.30 น. แอบกระซิบว่าช่วงสายๆไปแล้วรอคิวนานเอาเรื่องอยู่เหมือนกันน้าา ? ด้วยพื้นที่และจำนวนโต๊ะที่มีจำกัด แต่มิวรับประกันเลยว่าทุกคนจะต้องถูกใจทั้งขนมปัง และรูปปัง ๆ ที่ได้แน่นอนค่าา ???

        ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและหวังว่าจะชอบกระทู้คาเฟ่นี้นะคะ ผิดพลาดตรงไหนติชมมาได้เลยค่าา แล้วมิวจะเอาคาเฟ่มาแนะนำอีกนะค้าา บ๊าย บาย ค่าา ???


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE