กันแดดสำหรับคนเป็นสิว ไอเทมที่ต้องมาติดโต๊ะเครื่องแป้ง !!

43 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหลลลล สาวๆ จีบัน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ 

นุ่นเชื่อว่าหลายคนน่าจะได้ WFH กันบ้างแล้ว ส่วนนุ่นนั้น ยังคงไปทำงานปกติค่า TT จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใส่แมสทุกวัน สิวเอย ผดเอย ช่วงนี้ก็มาแบบไม่ได้นัดหมาย ทำให้นุ่นต้องรื้อเครื่องสำอางค์เซตใหญ่ บางวันถ้าไม่ได้ออกไปไหน ก็เลือกที่จะไม่แต่งหน้าเลย เพื่อป้องกันการเกิดสิว


แต่ในเรื่องของกันแดดที่หน้า นุ่นยังคงต้องทาทุกวัน เพราะพออายุเพิ่มขึ้น ฝ้ากระ จากแดด นุ่นรู้สึกว่ามันจะรักษายากกว่าถ้าไม่ป้องกันไว้ และวันนี้นุ่นเลยจะหยิบกันแดดที่นุ่นใช้อยู่มาแนะนำเพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิว เนื่องจากตัวกันแดดที่นุ่นใช้ ช่ ว ย รั ก ษ า สิ ว ได้ !!! 

เป็นกันแดดสำหรับผิวหน้า ที่สามารถบำรุงและปกป้องผิวในหนึ่งเดียว โดยตัวนี้เป็นสูตร Physical นะคะ ช่วยลดมัน แถมป้องกันสิวได้อีกด้วยยยย มี SPF 50 PA+++ สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

 

จุดเด่นของกันแดดสูตรนี้ คือ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม และยังช่วยรักษาสิว ลดการอุดตันรูขุมขน พร้อมบำรุงและปกป้องผิวให้สิวเก่าหาย สิวใหม่ไม่ขึ้น 

เนื้อครีมเป็นสีขาว ที่เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารอันตราย คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย สิวหนัก ผิวมัน สามารถใช้ได้เลยค่า

หลังจากที่นุ่นใช้มานุ่นแอบเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเองประมาณ 14 วัน คือสิวใหม่ไม่เพิ่ม และสิวเก่ามีการยุบตัวลง รอยสิวช่วงแก้ม คาง ดูลดลง รวมๆ คือเห็นผลที่ค่อนข้างดีเลย 


ในส่วนตัวนุ่นรู้สึกว่าการทากันแดดเป็นอะไรที่สำคัญมาก ถึงจะบำรุงผิวหน้ายังไง ทานอาหารเสริมเยอะแค่ไหน แต่ถ้าไม่ทากันแดดปกป้องผิวหน้า ฝ้ากระต่างๆ ก็เกิดขึ้นได้ โดยในตัวของ Venita Anti-cane Care Sunscreen นุ่นชอบเนื้อครีมที่ซึมง่ายซึมไว ไม่เปลี่ยนสี ไม่ทำให้หน้าว้อก จะผิวเฉดไหนก็หยิบไปใช้ได้จ้าา

เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหากันแดดผิวหน้าดีๆ สักตัว  ก็สามารถเอา Venita Anti-cane Care Sunscreen ตัวนี้ไปเป็นอีกทางเลือกได้น้า คนไม่เป็นสิวก็ใช้ได้ เพื่อป้องกันการเกิดสิว ยิ่งใส่แมสบ่อยๆ ในช่วงนี้ โอกาศการเกิดสิวสูงมาก แต่ใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ กำลังรักษาผิวหน้าช่วงเป็นสิว กันแดดตัวนี้จะเป็นอีกตัวช่วยที่ทำให้กันสิวได้ กันแดดได้ แถมราคาย่อมเยาว์ อีกด้วยจ้าา

วันนี้นุ่นนุ่นขอตัวลาไปก่อนน้า ไว้จะกลับมาใหม่เรื่อยๆ พร้อมไอเทมดีๆ มาแนะนำนะคะ และทุกคนอย่าลืมดูแลตัวเองกันให้ดีน้า ทั้งแมส ทั้งเจลแอลกอฮอร์ต่างๆ อย่าลืมพกติดตัวก่อนออกจากบ้านเน้ออ บะบายยย 


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE