เมื่อฉันได้ลอง 1 ในสุดยอด Hi-End Skincare “LANCOME ABSOLUE”

71 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา เต๊นท์ได้มีโอกาสไปร่วมงาน Lancome Absolue Event ที่เกษร มา งานวันนั้นทาง Brand มีการแนะนำ Product ที่เป็น Line Absolue เล่าที่มาของสารสกัดหลักอย่าง Grand Rose Extract ที่สามารถลดอายุผิวเราได้ ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิวและยังทำให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย  ตอนจบงานก็ได้รับ Set ทดลองมา ประกอบด้วย Bi-Ampoule, Eye cream, Soft cream, Sunscreen และที่นวดหน้า เรียกได้ว่า ครบจริงๆ กลับบ้านมาก็ลองเลย เพราะอยากมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆฟัง ไล่ไปทีละตัวเลย เริ่มจาก
Bi-Ampoule ตัวนี้ไม่ใช่เซรั่มธรรมดา เหตุผลที่ได้ชื่อว่า Bi-Ampoule ก็เพราะเขามีเทคโนโลยี 2 เนื้อสัมผัส คือ ออยล์ 1 ส่วน ต่อ เซรั่ม 3 ส่วน ผสมกันได้เซรั่มสีขาวมุกที่มีส่วนผสมเข้มข้น ของ
  1. Grand Rose Extracts

  2. Oleo oil บริสุทธิ์ 100% ที่รวมเอา oil 3 ชนิดไว้ด้วยกัน ได้แก่ Lemon essential oil, Camellia oil และ Babassu oil ,ช่วยเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวกระชับขึ้น

  3. Ceramide 3 ชนิด ที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว

Texture ของเซรั่มดูเหมือนจะหนา ด้วยความที่สีมันขาวมุกๆ ตอนบีบออกมา ก็แอบหนืดหน่อยๆ แต่กลับเกลี่ยง่าย ซึมไวระดับนึงเลย ชอบมาก เต๊นท์เลยเอามาทาทั้งเช้า และก่อนนอน

Revitalizing Eye cream ตัวนี้เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้นก็บำรุงได้รอบดวงตาแล้ว ให้ความชุ่มชื้นดี ไม่มีน้ำหอมด้วย คนที่แพ้ง่าย รอบตาบอบบาง สามารถใช้ได้ ตัวนี้นอกจากความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาให้จางลง และริ้วรอยดูตื้นขึ้น ส่วนตัวเต๊นท์ชอบเอามาทาก่อนนอน
Soft Cream ตัวนี้เนื้อครีมเบา เนียนนุ่ม แต่ส่วนผสมจัดมาเต็ม เข้มข้นมาก ก็เลยเอามาโบกตอนกลางคืน คำว่าโบกของเราในที่นี้คือ ทาแบบค่อนข้างหนาหน่อย และใช้อุปกรณ์เสริมที่ได้มาจากงานด้วย นั่นก็คือ Absolue Premium Massaging Petal ขอเรียกสั้นๆว่า ที่นวดหน้า วิธีการคือ จก Soft Cream ออกมาแปะๆๆ ไว้ตามจุดต่างๆบนใบหน้า เช่น หน้าผาก แก้ม คาง จากนั้นใช้ที่นวดหน้านี้ นวดวนไป ให้ครีมค่อยๆซึมเข้าผิว วนจนสาแก่ใจ ฟินพอละ หน้าจะมีความฉ่ำนิดนึง ฟีลเหมือนทา Sleeping mask คล้ายๆ ว่ามี Filter มาเคลือบหน้าไว้ ทำให้ได้กลิ่นกุหลาบหอมๆ ชัดขึ้นด้วย ช่วยให้หลับสบาย ไม่ต้องจุดเทียนให้ไฟไหม้บ้านอีกต่อไป พอตื่นเช้ามา ผิวหน้าดูอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นกว่าก่อนใช้มาก
Absolue UV Precious cells SPF50 PA++++ นี่คือกันแดดที่พอลองใช้แล้ว ยืนหนึ่งในใจเต๊นท์มาก แน่นอนว่า ส่วนผสมหลักคล้ายกันกับตัวอื่นในไลน์นี้ บวกกับมีคุณสมบัติที่ป้องกันรังสีทั้ง UVA UVB เนื้อสัมผัสเบา เกลี่ยง่าย ซึมได้ดีในระดับนึงเลย ยังคงกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ทาตอนเช้าทำให้สดชื่น และที่สำคัญ ไม่ก่อให้เกิดคราบขาวบนหน้าด้วย การใช้งานครีมกันแดด สำหรับใครที่ต้องเจอแดด มีออกนอกอาคารระหว่างวัน แนะนำว่า พกตัวนี้มาเติม กันด้วยนะ เพื่อประสิทธิภาพ และการป้องกันอย่างเต็มที่ กระจ่างใส ไร้หมอง แน่นวล
สรุปผลลัพธ์ที่ได้ จากการลองใช้ผลิตภัณฑ์ Absolue ทั้งหมด 4 ตัว + 1 อุปกรณ์ มา 2 อาทิตย์ รู้สึกถึงผลลัพท์ชัดเจน ในเรื่องความชุ่มชื้น ความกระชับของผิว และริ้วรอยแรกเริ่มของเต๊นท์ การันตีว่า ไม่ได้มโนเอง เพราะเพื่อนทักเลย ว่าไปเลเซอร์หน้ามาเพิ่มหรอ ดูหน้ากระชับขึ้น เนียนขึ้น เราก็ถือโอกาสโปรโมท Lancome Absolue ไปเลย ป้ายยาเพื่อนต่อ ทางแบรนด์ควรให้ค่าคอม เต๊นท์ด้วยนะเนี่ย ฮ่าๆๆ และที่เขียนรีวิวนี้ขึ้นมาเพราะชอบจริงๆ และเพื่อยืนยันอีกเสียงว่า Lancome Absolue ของเค้าดีจริง ไม่ต้องรอหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอยนะ เริ่มได้เริ่มเลยวันนี้!


TENT

TENT

Birth: July 1988
สภาพผิว: ธรรมดา ค่อนไปทางแห้ง

รักในการดูแลผิว และสุขภาพ
Skin Care ที่ Review คือใช้เองทั้งหมด

Other Lifestyle: Movie, Shopping, Travel, Dining

FULL PROFILE