เมื่อหนังศีรษะสุขภาพดีเส้นผมก็แข็งแรง // AloEx Hair Regrowth Serum

55 14
WITH <strong>AloEx</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไม่เฉพาะสภาพผิวเท่านั้นนะคะที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ไม่เว้นวัน เพื่อนๆ เคยสังเกตหรือไม่คะว่า ในแต่ละวันสภาพเส้นผมของเราก็เปลี่ยนแปลงได้ไม่ซ้ำกันเหมือนกันนะ โดยเฉพาะช่วงนี้เจ้าฝุ่น PM2.5 วนกลับมาอีกแล้ว นอกจากฝุ่นจิ๋วพวกนี้จะทำร้ายสุขภาพ ทำลายผิวพรรณของเราแล้ว ยังสามารถทำร้ายเส้นผมของเราได้ด้วยนะ

วันนี้เรา.... 

ผู้ที่เคยถูกเจ้าฝุ่นจิ๋ว PM2.5 ทำร้ายทั้งผม ทำร้ายทั้งผิว มีไอเท็มที่จะช่วยกอบกู้ผมเสียเป็นผมสวยมาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน กระซิบตรงนี้ว่าเลยน้องเค้ากลายเป็นลูกรักคนใหม่ของเราไปแล้วค่ะ

มาทำความรู้จักแต่ละตัวไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

Note !!!

 

สภาพเส้นผม : ผมสีดำ เส้นใหญ่ ผมหนามาก และหยักศก เมื่ออายุมากขึ้นเส้นผมก็ยาวช้าลงตามไปด้วย

สภาพผมเมื่อเผชิญมลภาวะ : ชี้ฟู ชี้โด่ชี้เด่ แห้งกร้าน หยาบกระด้าง หลุดร่วงง่าย

AloEx Hair Regrowth Serum

เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยให้ผมนุ่มเงางาม นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้นำอาหารไปเลี้ยงเส้นผมได้อย่างเต็มที่ โดยมีการเสริมโปรตีนและวิตามินให้แก่รากผมเพื่อบำรุงรากผมให้แข็งแรง เส้นผมจึงเติบโตมากขึ้น ช่วยให้มีเส้นผมหนาและยาวเร็วกว่าเดิม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดการเปราะขาดง่ายจากความร้อน สารเคมี และมลภาวะ



ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ใช้สารเคมีตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกไปจนถึงกระบวนการผลิต
สกัดจากสมุนไพรไทย จีน และอินเดีย ที่ปลูกด้วยระบบออร์แกนิก โดยใช้สารสกัดสมุนไพรกว่า 30 ชนิด  

ส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่ 

Avenolat, Thai Ginseng, Clinacanthus, Aloe Vera, Henna และ Garden Quinine

มีความอ่อนโยน ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย รวมถึงสตรีมีครรภ์ และเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง
หนังศีรษะไม่แข็งแรง

No SLS, No Silicone, No Paraben, No Alcohol และ No Fragrance



มาในรูปของขวดสเปรย์ทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้มากเลยค่ะ



ลักษณะของผลิตภัณฑ์



มีลักษณะเป็นน้ำใสๆ เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบาซึมซาบเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย
มาในรูปแบบของสเปรย์อณูละเอียด



วิธีใช้


ฉีดเซรั่มที่โคนผม แล้วปล่อยให้ซึมและแห้งเอง ควรใช้หลังสระผมหลังจากหนังศีรษะแห้งแล้ว หรือฉีดได้ตามต้องการตลอดทั้งวัน อย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง โดยไม่ต้องล้างออก
หรือจะใช้หมักผมควบคู่กับครีมนวดผมก็ได้ค่ะ



ภาพนี้เป็นการเปรียบเทียบสภาพผมก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์



Before : สภาพผมหลังสระและเป่าให้แห้งด้วยพัดลม จะเห็นว่ามีความชี้ฟูและไม่เป็นทรง


After : สภาพผมหลังใช้ AloEx Hair Regrowth Serum จะเห็นว่าเส้นผมเรียงตัวจัดทรงง่าย และมีน้ำหนักในทันทีที่ใช้ ใช้แปรงหวีผมหวีจัดทรงให้เข้าที่เข้าทางนิดหน่อยก็ออกจากบ้านได้เลยค่ะ



ผลลัพธ์หลังการใช้
           


จากภาพเป็นผลการทดลองใช้ประมาณ 1 เดือน นะคะ เราชอบที่น้องเค้าเป็นเซรั่มที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะไว แห้งไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย โดยเฉพาะตอนที่ฉีดในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวหรือในวันที่ไม่ได้สระผมจะรู้สึกฟินมากช่วยลดอาการคันหนังศีรษะได้เยอะเลย มาในรูปแบบของสเปรย์จึงสะดวกพกพาและสะดวกใช้มากเลยค่ะ สามารถพกติดกระเป๋าไว้ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา จะฉีดวันละกี่ครั้งก็ย่อมได้เพราะมีความอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ 


ปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะที่เราเจอเป็นประจำทุกวันเลยก็คือ อาการคันหนังศีรษะและผมขาดหลุดร่วงจำนวนมาก เมื่อได้ลองใช้น้องคนนี้อาการคันหนังศีรษะก็ลดน้อยลง หลังจากเราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือน อย่างต่อเนื่องทุกวัน ก็พบว่าไม่มีปัญหานั้นอีกเลยค่ะ สำหรับเรื่องของเส้นผมขาดหลุดร่วงก็ลดน้อยลงด้วยเช่นกันนะ และที่สังเกตได้อย่างชัดเจนเลยก็คือปัญหาผมบางในบริเวณที่เราแสกผมเป็นประจำมันลดลง คือผมบริเวณนั้นดูหนามากขึ้น และมีเส้นผมที่งอกขึ้นมาใหม่เพิ่มขึ้นเยอะเลยค่ะ เวลาแสกกลางผมจะเห็นเส้นผมที่งอกใหม่ชี้โด่ชี้เด่พริ้วไหวไปตามสายลม เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากเพราะนั่นคือสัญญาณที่บอกว่าผมของเราจะหนามากขึ้นแล้วนะ 


สิ่งที่ให้ผลลัพธ์อย่างชัดเจนเลยก็คือ น้องเค้าช่วยให้หนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรง ผมนุ่มชุ่มชื่น เรียบรื่น เงางาม และดูสุขภาพดี และช่วยให้ผมสั้นๆ ของเรายาวเร็วมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ต้องยอมยกให้น้องเค้าเป็นลูกรักตัวใหม่ที่จะช่วยดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบยาวๆไปเลย  



เมื่อเส้นผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดีเราจะแฮปปี้กับการทำผมมากๆ ไม่ว่าจะปล่อยผมหรือมัดผม
จะทำผมทรงไหนก็มั่นใจ 


มาดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของเราไปพร้อมๆ กันนะคะ



สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่

  • FB AloExOfficial

  • Eveandboy

  • Tops

  • Watsons



ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า



Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE