[Septemberthefifth] รีวิว Pre-serum ตัวโปรด Lancôme Advanced Génifique Serum ใช้จริงชอบจริงไม่ติงนัง

78 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆ Happy New Year น้าทุกคนน ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีนะคะ


ก่อนเริ่มรีวิว เราขอถามก่อนว่า


มีใครกังวลเรื่องริ้วรอย เนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้นบ้างคะ


ปัญหานี้เป็นปัญหาที่ปาล์มเองก็เริ่มจะกังวลมากขึ้น คือ การเริ่มเกิดริ้วรอยบนใบหน้า 

เป็นปัญหาที่หนียากจริงๆ แต่เราก็สามารถบำรุงผิวเพื่อผิวที่อ่อนวัย และชะรอการเกิดริ้วรอยได้ด้วยเซรั่มที่มีคุณภาพ และ อ่อนโยนต่อผิวหน้านะคะ


วันนี้ปาล์มเลยถือโอกาสมารีวิวน้องเซรั่มตัวดังที่ใครๆหลายๆคนน่าจะรู้จัก นั่นคือ

'' Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Serum ''


_____________________________________________________________

เซรั่มตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่มีการพัฒนาให้ดีกว่าสูตรเก่า ด้วยที่ว่า เซรั่ม 1 หยด มีสารสกัด 30 ล้านจาก Microbiome เลยล่ะจ้า เป็นส่วนผสมที่สำคัญที่จะช่วยเพิ่ม  Microbiome และช่วยดูแล Microbiome บนผิวของเรา ให้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสมดุลจ้า อีกทั้งเซรั่มตัวนี้ใช้สูตรเฉพาะ Probiotic Fraction 3F ที่เป็นส่วนประกอบหลัก ที่ผ่านกระบวนการ หมัก แยก และกรอง เพื่อให้ได้ Probiotic เพียวมากที่สุด บอกเลยว่าเป็นเซรั่มที่มีนวัตกรรมที่ต้องยอมจริงๆ


 ว่าแต่ Microbiome คือ อะไรน้า 

Microbiome เป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวชั้นนอกของเรา ที่ช่วยในการบำรุงผิวเพื่อผิวสุขภาพดี ตัว Microbiome อยู่ในผิวเรามาตั้งแต่เกิด แต่ด้วยระยะเวลา ก็มีการเสียสมดุล และด้วยการเสียสมดุล จะส่งผลให้ผิวหน้าของเราอ่อนเยาว์น้อยลง ซึ่งเซรั่ม Lancome Advanced Génifique ตัวนี้ จะเพิ่มตัว Microbiome ช่วยปรับผิวหน้าในสมดุล แข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดงต่างๆ จ้า

เซรั่ม Lancome Advanced Génifique สามารถใช้เป็น Pre-Serum ที่สามารถนำมาใช้คู๋กับเซรั่มหรือครีมบำรุงตัวอื่นๆนั่นเอง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมตัวอื่นๆให้ดียิ่งขึ้นด้วยจ้า ปกติแล้ว เราทาเซรั่มตัวอื่นๆ หรือ ทาครีมตัวอื่นๆ จะบำรุงผิวของเราได้เพียงแค่ 50% เท่านั้น แต่พอเราหยิบน้อง Lancome Advanced Génifique มาใช้ก่อนลงเซรั่มหรือครีมตัวอื่นๆ จะช่วยเพิ่มการบำรุงผิวได้เต็ม 100% กันเลยทีเดียวค่า

 เนื้อสัมผัส 

เซรั่มเนื้อขาวขุ่นๆ เหลวนิดนึงแต่ไม่มาก เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ที่สำคัญชอบตรงที่ใช้ทุกครั้ง สดชื่นทุกครั้งเลยจ้า


 ความรู้สึกหลังลองใช้มาสักระยะ 

ผิวหน้าปาล์มช่วงที่ผ่านมา คือ ผิวหน้าแห้งเป็นบางส่วน รอยแดงนิดหน่อย และรู้สึกผิวหมองๆ อาจจะเพราะนอนดึกหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่พอได้มาลองใช้ Lancome ปาล์มบอกตามตรงว่า ตอนแรกไม่ได้คาดหวังผลลัพธ์มาก ก็ลองใช้เป็น Pre-Serum ก่อนลงตัวเซรั่ม Estee Lauder Night Repair Serum และต่อด้วยครีมบำรุงผิวหน้า ต้องบอกเลยว่า ผิวหน้าดีขึ้นมากๆ รอยแดงจางลงเยอะมาก ผิวหน้าจากหมองคล้ำ ก็ไบร์ทดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น และผิวเรียบเนียน นุ่มมากขึ้น อันนี้คือปลื้มกับผลลัพธ์มากๆ เพราะปกติปาล์มใช้ Estee Lauder Night Repair Serum แล้วรู้สึกเฉยๆ แต่พอมาใช้ร่วมกับ Lancome Advanced Génifiqu คือผลลัพธ์ออกมาได้ชัดเจนมากจริงๆ ชอบมากๆค่ะ แนะนำเซรั่มตัวนี้จาก Lancome สุดๆ 


ปาล์มใช้ Lancome Advanced Génifiqu เป็นประจำทุกคืน แต่ใครต้องการการบำรุงอย่างเข้มข้น ก็สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยละจ้า 

เอาจริงๆ เซรั่มตัวนี้ส่วนตัว คือ คิดว่าไม่มีไม่ได้แล้ว ต้องมีติดกรุตลอดแน่ๆ และถ้าขวดนี้หมด ปาล์มจะสั่งไซส์ใหญ่สุดมาเลย เพราะชอบมากก ปังไม่ไหว ชอบที่เป็นตัวช่วยให้เซรั่มตัวอื่นทำหน้าที่ได้ถึง 100% และสังเกตเห็นผลลัพธ์ ที่น่าประทับใจมาก อยากแนะนำทุกคนจริงๆ จ้าาา


ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์หรือเค้าเตอร์ได้เลยค่า

ทางแบรนด์จะมีส่วนลด promotions ออกมาเรื่อยๆเลย


สามารถอ่านรีวิวอื่นๆของปาล์มได้ที่ IG: Septemberthefifth.tp นะค้า

วันนี้ก็ขอลาไปเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ Blog หน้าค่า 

Stay Safe & Healthy


Septemberthefifth

Septemberthefifth

สวัสดีค่าทุกคน
Septemberthefifth เป็นพื้นที่แชร์ความสนใจและความคิดเห็นส่วนตัวของต้นปาล์มเอง ใครชอบก็อย่าลืม follow กันนะ หรือ สามารถแอตช่องทางต่างๆมาเป็นเพื่อนกันได้นะคะ

❁ IG: Septemberthefifth_tp
❁ Youtube & Facebook Page: Septemberthefifth

☏ Contact via Line : tntn_tp
☏ Email: contact.septemberthefifth@gmail.com

FULL PROFILE