รีวิวจัดเต็ม Kiehl’s 2020 แบบคนใช้จริง

67 13
สวัสดีค่าทุกคน พิกุลแฮมเองนะคะ รีวิวนี้พิกุลจะรวมรีวิวคีลส์ของปี 2020 ที่เราใช้แล้วชอบมาให้เพื่อนๆ อ่านกัน บอกเลยว่าถ้าใครกำลังสนใจ Kiehl's อยู่นี่พลาดไม่ได้ค่า รวมมารีวิวแบบจัดเต็มมากๆ มีตัวเด็ดตัวดังที่น่าสนใจหลายตัวเลย เราไม่ต้องเสียเวลาเกริ่นกันแล้ว เริ่มอ่านรีวิวกันได้เลยค่า
Kiehl's Buttermask for Lips มาสก์บำรุงปากตัวนี้เอาไว้ทาก่อนนอน  มีน้ำมันมะพร้าวกับเนยมะม่วง ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้ดี กลิ่นเหมือนขนมเลย หอมๆ เนื้อมาสก์นุ่ม ไม่หนักปาก เวลาทาแนบไปกับริมฝีปากเลย ใช้ทาก่อนแต่งหน้าได้เหมือนกันนะ ทาไว้ 15 นาที แล้วก็ซับออกแล้วทาสีลิปที่ชอบต่อได้เลยฮับ
Kiehl's Blue Herbal Spot Treatment ครีมแต้มสิว 2% Salicylic acid เราชอบใช้ทาสิวอักเสบ สิวจะยุบค่อนข้างไว แล้วคือหลอดนึงใช้ได้นานมาก แต้มทีละนิดๆ เอง เพราะทรีทเมนท์เข้มข้นมาก เวลาทาจะเย็นๆ นิดนึง ไม่แสบเวลาแต้มหัวสิวนะ แต้มสิวหัวดำ หัวขาวได้เหมือนกัน ส่วนผสมมาจากสมุนไพรตามชื่อเลย
Kiehl's Butterstick Lip Treatment SPF 30 เป็นลิปมันที่เราใช้มาหลายแท่งเลย มีกันแดดในตัว มีทั้งรุ่นที่มีสีและไม่มีสีเลย ตอนนี้เราใช้แท่งที่ไม่มีสีอยู่ เนื้อลิปมันดี บางๆ สบายปาก เติมระหว่างวันได้หลายๆ รอบ ใช้แล้วชอบมากๆ รีวิวไปหลายรอบแล้วก็ยังชอบอยู่ค่า แต่อันนี้เป็นรุ่นลิมิเตดน้า
Kiehl's Creamy Eye Treatment with Avocado อายครีมเนื้อเข้มข้น ช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นรอบดวงตา ด้วยน้ำมันอะโวคาโด เวลาใช้ต้องวอร์มครีมก่อนน้า ถ้าใครกลัวเหนอะแนะนำให้ใช้ตอนกลางคืนก็ได้ แต่เราก็ใช้ทั้งเช้าและเย็น เวลาใช้แล้วคอนซีลเลอร์ไม่ค่อยแคร๊กอะ ใช้มากระปุกที่สองแล้ว ชอบๆๆ
Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum เป็นเซรั่มทารอบดวงตาที่เป็นไลน์เดียวกับเซรั่มวิตามินซี ช่วยเรื่องความเรียบเนียนรอบดวงตา ความหมองคล้ำแล้วก็ริ้วรอยแต่ว่าต้องใช้แบบต่อเนื่องน้า เนื้อเข้มข้นเลย เวลาทาให้ทาเบาๆ น้ากดมาปั๊มเดียวก็พอ
Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum เซรั่มช่วยเรื่องผิวแข็งแรง สร้างสมดุลให้ผิว จุดเด่นคือมี11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก เขาเคลมว่าซึมเข้าผิวได้ล้ำลึกเลย เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว บางเบา ซึมไว ตัวนี้ใช้แล้วผิวอิ่มฟูดีอะ เพิ่มในสกินแคร์รูทีนแล้วแล้วผิวดีขึ้น
Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate เซรั่มวิตามินซีตัวดัง อันนี้ช่วยทั้งเรื่องริ้วรอยและกระจ่างใสเลยนะ เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวอมเหลือง เวลาเปิดใช้แล้วควรใช้อย่างต่อเนื่องจนหมดน้า เนื้อเซรั่มไม่เหนียว ทาแล้วซึมไว ถ้าใครสนใจแนะนำให้ไปขอเทสเตอร์ที่ช็อปมาลองใช้ก่อนน้า
Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution เซรั่มผิวกระจ่างใส ส่วนใหญ่จะชอบใช้เพื่อลดจุดดำและรอยแดงจากสิว แล้วก็ใช้ทาจุดด่างดำให้จุดด่างดำลดลง ซึ่งเวลาใช้ก็ควรใช้คู่กับกันแดดด้วย เนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสๆ เหลวๆ ใครกังวลเรื่องจุดด่างดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอต้องโดนค่า ตัวท๊อปเลย
Kiehl's Ultra-Light Daily UV Defense กันแดดเนื้อบางเบาของคีลส์ เนื้อจะเหลวๆ เลยทุกคน ราคาอาจจะสูงเมื่อเทียบกับกันแดดทั่วไป แต่พอได้ใช้แล้วจะรู้เลย ว่าสบายผิวมาก ซึมไวแล้วไม่เป็นคราบด้วยนะ ที่สำคัญคือควรใช้บนผิวที่แห้งนะ ต้องเว้นช่วงหลังจากทาครีมสักพักนึงก่อนแล้วค่อยทากันแดดต่อค่า
Kiehl's Super Multi-Corrective Cream ครีมบำรุงเน้นเรื่องริ้วรอย ผิวกระชับ ล่าสุดมีการปรับสูตรใหม่ในปี 2020 ที่ผ่านมาด้วย ส่วนผสมหลักๆจะมีเห็ดชากาที่มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยบำรุงผิวให้ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย เนื้อครีมเข้มข้นเลยตัวนี้ เข้มข้นกว่า Ultra Facial Cream อีก
Kiehl's Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate เป็นพรีเซรั่มที่ช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เราชอบมากเลย ติดใจฝุดๆตัวนี้ใช้ไม่ใช้แตกต่างกันเลยทุกคน เราใช้มากกว่า 3 ขวดแล้ว เวลาใช้ผิวมันจะอิ่มฟูดีอะ ผิวนุ่มมากด้วย ส่วนประกอบสำคัญจะมีกลีเซอรีนและสารสกัดจากใบชิโสะค่า
Kiehl's Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion โลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมของซาลิซิลิก แอซิด แล้วก็วิตามินบี 3 ด้วยช่วยเรื่องการปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยสิว คนเป็นสิวบ่อยๆ ควรมีติดไว้เลย เนื้อโลชั่นบางเบา แต่อย่าใช้ผิดจุดประสงค์น้าอันนี้เป็นโลชั่นแต่ไม่ใช่เจลแต้มสิวเฉพาะจุดเน้อ
Kiehl's Midnight Recovery Concentrate ตัวนี้เป็นน้ำมันบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แข็งแรงขึ้น เวลาใช้เราใช้ 2-3 หยด หยดแล้วถูมือนิดๆ แล้วก็ใช้ปลายนิ้วกดเบา ๆ ลงผิว แล้วก็ค่อยๆ นวดให้ซึมซาบเข้าสู่ผิว ตัวนี้ใช้ก่อนทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ ใช้เฉพาะตอนกลางคืน ตื่นเช้ามา หน้าอิ่มฟูสุดๆ
Kiehl's Clearly Corrective Accelerated Clarity Renewing Ampoules แอมพูลเข้มข้น ตัวนี้ต้องใช้ติดต่อกัน 14 วัน ใช้วันละ 2 แอมพูล ไม่ใช่เซรั่ม Dark Spot แต่เป็นแอมพูล ดูภายนอกเขาจะดูคล้ายกัน แต่ไม่ใช่ไซส์เทสเตอร์ของ Dark Spot น้า เน้นเรื่องช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำกับสีผิวไม่สม่ำเสมอค่า
Kiehl's Creme de Corps ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์สำหรับทาผิวตัว เนื้อเข้มข้นมากกก ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิว แต่ดีงามตรงที่ใช้แล้วไม่เหนอะหนะนี่แหละ คนผิวแห้งแบบเราคือชอบมากๆ  ทาแล้วค่อยๆ นวดเบาๆ ให้ซึมลงผิว คือดีมากก ผิวตัวชุ่มชื้น ทาซ้ำบ่อยๆได้ ทาตอนกลางคืนแล้วผิวนุ่มยันเช้าเลย
Kiehl's Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser ตัวนี้เป็นเคล็นเซอร์ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของโคลนขาวแอมะซอน ช่วยเรื่องการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ช่วยเรื่องการดูดซับน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวส่วนเกินด้วย ส่วนตัวเรามีใช้ตัวนี้บ้าง แต่ว่าไม่ได้ใช้ทุกวันปกติเราก็ชอบใช้ Calendula Face Wash บ่อยๆ
Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner ไอเทมสุดปังของคีลส์ที่เราอยากให้ทุกคนลอง เพราะว่าเราใช้มายาวนานมาก แต่ก่อนเราเป็นสิวผดที่หน้าผาก ใช้แล้วสิวผดที่หน้าผากหายเลยคือตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวแล้วก็ทำความสะอาดผิวก่อนการบำรุงในขั้นตอนถัดไปด้วย รักมากไม่เปลี่ยนใจแน่นอน
Kiehl's Sunflower Color Preserving Shampoo เป็นสาวกคีลส์มากๆ จนล่าสุดซื้อแชมพูมาลองด้วยค่า ตัวนี้เป็นแชมพูสำหรับผมทำสี ที่มีน้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันแอพริคอต มีส่วนผสมที่ช่วยให้ผมแข็งแรงด้วย เราเองใช้มาสักพักแล้ว สระได้สะอาด ฟองมีแต่ไม่ค่อยเยอะน้า ถือว่าเป็นแชมพูที่ดีตัวนึงเลยนะ
Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner โทนเนอร์น้ำนมที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวเก่าพร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื้น หลักๆ จะมีเป็นน้ำนมอัลมอนด์ ให้ใช้กับสำลีแล้วก็เขย่าโทนเนอร์ก่อนใช้ด้วยน้า ใครที่อยากใช้โปรดักส์ที่ผลัดเซลล์ผิว แต่ไม่อยากสครับผิวให้ผิวระคายเคืองก็ใช้โทนเนอร์ตัวนี้ได้เลย
Kiehl's Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash โฟมล้างหน้าสุดปัง เวลากดออกมาจะเป็นเจลน้า เวลาผสมน้ำก็จะเปลี่ยนเป็นโฟม ตัวนี้ล้างหน้าได้สะอาดดีมาก ผิวนุ่ม ระหว่างวันหน้าก็มันน้อยลง ขวดนึงนี่ใช้ได้นานเลย เกือบ 6 เดือนได้ ใช้นิดเดียวแบบนิดเดียวแต่ล้างได้สะอาดเว่อร์ ชอบมากเลยคับ
"Kiehl's Pure Vitality Skin Renewing Cream มอยส์เจอไรเซอร์เหมาะกับคนที่อยากให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แข็งแรงขึ้นค่า
เนื้อครีมค่อนข้างข้นเลยค่า แล้วตัวกระปุกจะเป็นแบบฝาปิดสนิทน้า เวลาใช้จะต้องกดจ่ายเนื้อครีมในกระปุกออกมา ไม่ใช่การใช้นิ้วปาดเนื้อครีมลงไปในกระปุก"
Kiehl's Ultra Facial Overnight Hydrating Masque มาสก์ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีมากๆ เลย เป็นแบบไม่ต้องล้างออก เราใช้ตอนกลางคืนพอกหนาๆ ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วใช้กระดาษเช็ดหน้าซับมาสก์ส่วนเกินออก บางทีเราก็ทาบางๆ จะได้ไม่ต้องซับออกค่า ตัวนี้เนื้อเข้มข้นมากๆ ใช้แค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็พอ
Kiehl's Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque ตัวนี้เป็นมาสก์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว เนื้อมาสก์เหมือนแยมส้มเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ เจลมาสก์เย็นๆ มาสก์ไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นได้เลย ส่วนใหญ่เราจะมาสก์ตอนอาบน้ำเสร็จก่อนที่จะลงสกินแคร์รูทีน แนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 3 ครั้งนะคะ
Kiehl's Avocado Nourishing Hydrating Mask ตัวนี้เป็น Face Mask ที่เนื้อเหมือนอะโวคาโดเลยค่า ช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เวลาใช้ต้องวอร์มเนื้อมาสก์ก่อนใช้นะคะทุกคน เวลาวอร์มแล้วครีมจะเกลี่ยง่ายขึ้นทำให้ทาลงบนผิวหน้าง่ายขึ้นด้วยค่า เราชอบใช้มาก ตอนนี้ใช้จะหมดกระปุกแล้วค่า
Kiehl’s Ultra Facial Cream ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวดังของคีลส์เลยค่า เนื้อครีมบางเบา ใช้ทาหลังจากที่เราลงเซรั่มเสร็จ ตัวนี้ดีงามตรงใช้ได้ทุกฤดูเลยค่า หน้าร้อนก็เอาอยู่ หน้าหนาวทาแล้วหน้าก็ไม่แห้งลอก ดีงามมากๆ ค่า ช่วงแรกที่เราใช้เราจะแบบอืมๆ ไม่ว้าวมาก แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ คือติดเลยค่า ชอบใช้มากก
เรารวมโปรดักส์ที่ชอบมากๆ และไม่เปลี่ยนใจแน่ๆ ของคีลส์มาค่า เป็นตัวที่ใช้ขั้นต่ำ 2 ชิ้นขึ้นไปทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นโทนเนอร์ โฟมล้างหน้า พรีเซรั่ม Ultra Facial Cream และ Buttermask for lips 5 ตัวนี้คือท๊อปสุดของเราจริงๆ อันนี้ชอบแบบใช้ทุกวัน ขาดไม่ได้จริงๆ เลยค่า
อันนี้จะเป็น 5 โปรดักส์ที่เพิ่งได้ลองใช้ในปี 2020 ค่า ที่จริงมีอีกหลายตัวพี่เพิ่งได้เริ่มลองในปี 2020 นี้ แต่รวม 5 ตัวนี้มาเพราะว่าใช้แล้วก็ชอบค่า ไม่ว่าจะเป็นมาสก์ ครีมบำรุงผิว โลชั่น เซรั่ม และ Midnight oil บอกเลยว่าแต่ละตัวเด็ดๆ ทั้งนั้นค่า เลื่อนขึ้นไปอ่านรีวิวแต่ละตัวได้น้า
สำหรับใครที่กังวลเรื่องริ้วรอยแนะนำเป็น 3 ตัวนี้ค่า เน้นเรื่องผิวกระชับ ลดริ้วรอย ยิ่งตัวเซรั่มวิตามินซีนี่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสด้วย แอบบอกว่าที่จริงของคีลส์จะมีครีมที่ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้างด้วย ชื่อว่า Powerful Wrinkle Reducing Cream ค่า เราเองใช้หมดไปแล้วเลยไม่ได้รวมมาให้นะคะ
เซ็ตสุดท้ายก่อนจะจบการรีวิว จะเป็นเซ็ตของคนที่เป็นสิวบ่อยๆ ค่า ที่เรารวมมาเป็นแนวทางในการใช้น้า ถ้าใครกังวลจริงๆ แนะนำให้ปรึกษาทาง KCR ของคีลส์ค่า เพราะจะแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับปัญหาผิวของแต่ละคนได้ตรงจุดมากกว่า
ขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาอ่านรีวิวที่พิกุลแฮมเขียนมานะคะ หวังว่าจะมีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่กำลังตัดสินใจอยู่น้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ เดี๋ยวพิกุลจะมาเขียนรีวิวดีๆ แบบนี้อีกค่า


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE