ชีทมาสก์ Lululun สูตรไหนเด็ดสุด?

47 11

สวัสดีค่่ะสาวๆจีบัน ช่วงที่ต้องอยู่ติดบ้่านแบบนี้ ดูแลผิวยังไงกันบ้างเอ่ย? ทางเราไปตุนแผ่นมาสก์หน้า Lululun มาค่ะ ได้มาทั้งหมด 7 สูตร กว่าจะได้ก็วนไปหลายที่เลยค่ะ 555+ เพราะแต่ละสูตรก็เป็นผลิตภัณฑ์ exclusive ของแต่ละร้านค่ะ เลยต้องไปตามล่า เหมือนจับโปเกม่อนเลอ


อ๊ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดูกันค่ะว่าสูตรไหนปัง เหมาะแก่การไปตามล่า 555+




1. Lululun Precious Red - หนึ่งในสูตร Hi-end ของแบรนด์เลย ซึ่งเคลมว่าช่วยกระชับผิว ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอย

หลังจากใช้ไปได้ 3-4 แผ่น เราไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงอะไรเลยค่ะ นอกจากผิวชุ่มชื่นขึ้นนิดหน่อย ? เป็นแบบ 7 แผ่นที่ราคาแรงสุด มุแงงงงง
2. Lululun Kyoto Green Tea - เป็นสูตรที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากอูจิชะ ดอกคาเมเลีย มีแอนตี้ออกซิเด็นท์สูง ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น

สูตรนี้หลังจากใช้มาเป็นซองที่ 2 แล้ว เราว่าโอเคนะคะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวชุ่มชื่นดีค่ะ ช่วยเรื่องสิวนิดหน่อย แต่ก็ยังไม่ถึงกับว๊าวมาก โปะก่อนแต่หน้า 5 นาที ผิวฉ่ำ เครื่องสำอางติดทนดีค่ะ
3. Lululun Acacia Honey - สูตรนี้เป็น Limited edition ของร้าน Matsumoto Kiyoshi ค่ะ มีทั้งหมด 8 แผ่น อันนี้เคลมว่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการอักเสบ ระคายเคืองผิว

หลังจากใช้มาเกือบจะหมดซองแล้ว ได้มาแค่ความชุ่มชื่นจ้าา 555 เรื่องสิว ผิวระคายเคือง (สิวผดจากหน้ากากอนามัย) ก็คือเฉยๆค่ะ ไม่ได้ดีขึ้น เอาจริงแอบรู้สึกว่า essence เข้มข้นน้อยกว่าสูตรอื่นๆด้วยค่ะ เพราะงั้นถ้าใครไม่ได้มีปัญหาเรื่องผิวแห้ง เราว่าสูตรนี้น่าจะเหมาะค่ะ
4. Lululun Sakura - สูตรนี้เป็น Limited Edition ของ Watsons ค่ะ ซึ่งก็ตามล่ามาเหมือนค่ะ Watsons แถวบ้านไม่มีเลยจ้าา สั่งจากในเว็บเอาค่ะ สูตรนี้เคลมว่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการอุดตันกระชับรูขุมขน
สูตรนี้สำหรับเราคือ ปังสุด!!!

 อันนี้ซองที่ 3 แล้วค่ะ ความปังมันอยู่ที่ตอนใช้ไป 3 แผ่นแรกก็มีแต่คนทักว่าผิวดีสดใส ดูโกลว์มาก ความพีคคือ ตอนคุย FaceTime กับแฟน แล้วนางทักว่า เธอไปทำอะไรกับหน้ามา มันดูไบรท์มาก ? แล้วคือคืนก่อนหน้านั้นชั้นนอนตี 3 แล้วตื่นไปทำงาน 7 โมง! แต่ผิวก็ยังไบรท์มาถึงตอน 4-5 ทุ่มอ้ะ >>> เลิฟสุด ?
5. Lululun Hakone Rose - สูตรนี้เน้นเรื่องความชุ่มชื่น ผิวกระจ่างใส ชะลอริ้วรอย

สำหรับเราที่ใช้มาถึงซองที่ 2 แล้ว เราว่าสูตรนี้ก็ถือว่าทำได้สมคำเคลมนะคะ อาจจะไม่ปังเท่าน้องซากุระ แต่เรื่องความชุ่มชื่นกับผิวกระจ่างใสก็คือได้นะ >>> ชอบจ้ะ ?
6. Lululun Yamashinake Peach - สูตรนี้เคลมว่า ช่วยฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับ กักเก็บความชุ่มชื่นได้นานขึ้น

ลองใช้ไปได้ 4-5 แผ่นแล้วค่ะ ใดๆก็คือกลิ่นพีชหอมมากกกก ช่วยให้รู้สึกสดชื่นค่ะ ส่วนเรื่องผลลัพธ์ค่อนข้างเฉยๆนะคะ ค่อนไปทางความเข้มข้นของ essence น้อยกว่าสูตรอื่นๆ คล้ายๆสูตรน้ำผึ้งเลยค่ะ แต่ถ้าใครชอบพีช สูตรนี้น่าจะถูกใจค่ะ
7. Lululun One Night V - ช่วยเติมความชุ่มชื่น ทำให้ผิวโกลว์ ดูสดใส ความพิเศษอีกอย่างคือ แผ่นมาสก์ทำมาจากใยเซลลูโลส Cupra-sheet ค่ะ แกะมาต้องร้อง อู้วววว กับความเยอะของ essence เลยค่ะ ถึงกับขนาดเทใส่สำลีมาสก์คอไปด้วยพร้อมๆกัน ส่วนตัวชอบสูตรนี้ตรงที่แผ่นมาสก์แนบกับผิวได้ดีมากๆๆๆ เลิศ! เรื่องความชุ่มชื่นกับผิวสดใสขึ้นก็ถือว่าสมคำเคลมนะคะ ตื่นเช้ามาคือผิวฉ่ำเลยค่ะ แต่ราคาจะสูงกว่าแบบอื่นหน่อยค่ะ โดยรวม เราว่ามาสก์ของลูลูลุนเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการบำรุงผิวหน้าค่ะ หาซื้อง่าย (ถึงแม้ว่าเราจะตามล่าอยู่หลายร้านหลายสาขาเพื่อให้ได้มาทั้ง 7 สูตรนี้ 555) ใช้สะดวกค่ะ

ใครชอบสูตรไหนบ้าง มาคอมเม้นแชร์กันนะคะ


Pretty.P

Pretty.P

“มิว” ค่ะ

Skincare Lover | World Wanderer | Flower Planter

พื้นฐานผิว: ผิวมันขาดน้ำ มีสิวและรอยสิวประปราย ระคายเคืองง่าย

ขอบคุณเพื่อนๆที่แวะเข้ามาอ่านกระทู้ของมิวนะคะ ถ้าใครชอบ สามารถไปติดตามกันได้ที่ Facebook Page ด้านล่างนี่เลยนะคะ

FULL PROFILE