บล็อคมัน 8 ชม. เคลมไว้แรงไปไหมแม่ เดี๋ยวรู้กัน !!!!

45 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนสาวชาวจีบัน วันนี้จ๋ามาทดสอบอะไรเล็กน้อยให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันนั่นก็คือแป้งพัฟฟฟ ซึ่งเป็นเรื่องปกติใช่ไหมคะที่สาว ๆ อย่างเราจะค้นหาแป้งพัฟที่ใช่ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอที่ใช่และถูกใจวันนี้เลยเจอแป้งพัฟที่เขา

เคลมมาว่าติดทนนานถึง 8 ชม นั่นก็คือ แป้ง Cosluxe Tap Collection Super Powder “ 

มาเปลือยหน้ากันให้ดูสด ๆ เลยแบบไร้การแต่งสี จะเห็นว่าริ้วรอยจากสิวดำและแดงเยอะมาก แต่แป้ง ของ Cosluxe Tap Collection Super Powder  เป็นแป้งที่มีส่วนผสมของรองพื้น เนื้อแป้งเบาระดับนาโน 

ให้ความรู้สึกบางเบาไม่หนักหน้าและเรียบเนียนกลืนกับสีผิว มีเทคโนโลยีคอลลาเจนช่วยล็อคให้ผิวเนียนเด้งผิวไบร์ทขึ้นแต่ดูเป็นธรรมชาติไม่โบ๊ะส่วนผสมหลัก ๆ ที่มีก็คือ

LEONTOPODIUM ALPINUM EXTRACT ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส

SOLUBLE COLLAGEN คอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก 

PICHIA FERMENT LYSATE FILTRATE สารที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เพิ่มขึ้น 


เฉดสีมีให้เลือกดังนี้

เบอร์ 01 – ผิวขาวเหลือง 

เบอร์ 02 - ผิวขาวอมชมพู 

เบอร์ 03 - ผิวกลาง / ผิวสองสี 

เบอร์ 04 - ผิวสองสี

เบอร์ 05 – ผิวแทน


ส่วนตัวจ๋าใช้เบอร์ 01/สลับกับ02 เพราะเป็นคนผิวออกขาวเหลือง เลยทำการทดลองใช้รองพื้นปกเฉพาะบริเวณสิวและลงแป้งเลย

 

อันนี้แต่งเสร็จแล้วนะจ๊ะ ฟินิชลุคเวลา 08.30 น. และฉีดสเปรย์น้ำแร่กลบไปอีก ปรากฎว่าหน้าก็ไม่มีความมันเพิ่มขึ้นระหว่างวันนะ ผ่านไป 8 ชม. เราลองยกกล้องมาถ่ายและส่องประจกดูเนื้อแป้งยังติดทนหน้ายังสว่างและไบร์ทอยู่เป็นอันว่าเขาเคลมมาดีจริงเนื้อแป้งไม่หลุดแถมหน้าไม่มันเลยด้วย 

บอกเลยว่า 8 ชมได้ขนาดนี้ดีเลยเหมาะกับเรามากเพราเราไม่ชอบพกแป้งเติมหน้าบ่อย ๆ ซื้อใช้ซ้ำแน่นอน ยิ่งตอนทาเสร็จใหม่ๆออกแสงกระทบล้วหน้าเงาแต่ไม่มัน ดูเป็นธรรมชาติมาก หน้านวลผ่องขึ้นเมื่อทาเลย แต่งได้หลากหลายลุคเลยค่ะ


สรุปแล้วคือ ตัวแป้ง Cosluxe Tap Collection Super Powder “  ตัวนี้คือติดทนนานจริงงงงงง อย่างที่เขาเคลมไว้แม่ ไม่คิดไม่ฝันจะเจอแป้งที่ใช่เพราะใช้มียี่ห้อแบรนด์มาเยอะก็ยังไม่ทนเบอร์นี้เลยนะเอาดีดี ถือว่าออกคอลเลคชั่นใหม่มาได้ปังมาก ผ่านฉลุย 

ช่องทางการสั่งซื้อและโปรโมชั่น >>>> ในตอนนี้คือ เปิดให้ช้อปแล้วทางช่องทางออนไลน์ 

ซื้อแป้ง Super Powder ตลับใหญ่ 15 กรัม ราคา 690บาท 

แถมฟรี!! ตลับเล็ก 5 กรัม มูลค่า 290 บาท 

เฉพาะช่องทางออนไลน์ของ cosluxe เท่านั้น !!!

เมื่อช้อปผ่าน LAZADA ลิงค์ 2GbQpW7 จะได้รับคูปองส่วนลดหน้าร้าน และ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศสินค้าจะวางขายช่วงเดือนมกราคม 

ช้อปได้เลย ที่ Watsan ,Beautrum ,Eveandboy ,Shop Cosluxe 

จ๋ากล้าคอนเฟิร์มเลยว่าคอสลุคเค้าทำมาดีมากจริงครั้งนี้ ซื้อซ้ำและแนะนำบอกต่อแน่นอน เพื่อน ๆ ไปลองใช้กันได้นะคะเลือกเฉดสีที่เหมาะกับผิวหน้าได้เลย แค่นี้ก็ติดทนนานไปได้ทุกงานแบบมั่นใจนานกว่า 8 ชั่วโมงงไปเลยย ชอบใช้ดีบอกต่อกันด้วยนะค้า วันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมาแนะนำอะไรดีดีอีก วันนี้บ๊ายบายน้า


#Tap#แป้งแทป#แป้งTap#แป้งคอสลุคส์#แป้งผสมรองพื้น#แป้งSuperPowder#แป้งTapSuperPowder#TapSuperPowder#แป้งคุมมัน#แป้งtap#คุมมันเวอร์#ติดทนเวอร์#แป้งแท็บ #แป้งcosluxe


Jajah_Y

Jajah_Y

การแต่งหน้าคือศิลปะที่ยืนยาว
การแต่งตัวคือศิลปะ Hard Skill ที่ไม่มีถูกผิด

FULL PROFILE