จะเป็นยังไงถ้าเอาข้าวมาล้างหน้า ?!!?!?? 🌾🍃🌾⭐️

46 11
สวัสดีค่าาาา กลับมาอีกแล้วหลังจากทิ้งร้างไปนานมาก ไม่มีเวลาแวะมาเลย ??? ช่วงที่ผ่านมาแวะเข้า 7-11 เป็นว่าเล่นเพราะโควิดไปไหนเยอะไม่ได้ ยังไงทุกคนก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ?? สำหรับวันนี้หลังจากไปแวะ 7-11 อัพเดทของเล็กๆน้อยๆก็ไปเจอน้องคนนึงสะดุดตา แปลกใหม่และน่าสนใจมากๆวันนี้เลยจะมารีวิวสั้นๆเล็กน้อยให้ดูค่ะ
น้องคนนี้เป็นที่ล้างหน้าแบบผงจากประเทศเกาหลีค่ะ ???? ซึ่งพออ่านแล้วน่าสนใจมาก นึกถึงที่ล้างหน้าตัวดังของญี่ปุ่นที่เป็นผงเหมือนกันเลยทีเดียว ?? อีกอย่างที่ทำให้น่าสนใจคือเค้าเป็นออแกนิคค่ะ ทั้งตัวแพคเกจที่มาแบบรักโลกและตัวผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ??? ที่สำคัญไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือทำร้ายผิวด้วยค่ะ ตามหน้าซองเลย✨
ให้ดูว่าน้องเค้าล้างสะอาดแค่ไหนนนน~ส่วนตัวเราใช้แล้วรู้สึกสะอาดหมดจดดีนะคะ หน้านิ่มไม่แห้งตึงดี ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะจะเป็นกลิ่นสบู่อ่อนๆเลย ???? แต่ถ้าแต่งหน้าหนักๆจัดเต็ม หรือกันน้ำแบบสุดๆน้องเค้าก็เอาไม่อยู่น้าาา ?? อย่างในรูปเป็นมาสคาร่ากันน้ำที่อึดถึกทนของแบรนด์ญี่ปุ่นแบรนด์นึงค่ะ ที่ปกติต้องใช้ตัวล้างของเค้าเฉพาะถึงจะออก น้องคนนี้ก็ล้างได้ไม่เยอะมากนะคะ ??? แต่สำหรับเราโดยรวมก็ค่อนข้างพอใจกับผลลัพธ์เค้านะ ไม่ได้แย่เลย รู้สึกได้เปลี่ยนฟีลล้างหน้าดีเหมือนได้สครับหน้าเบาๆด้วยค่ะ แต่ไม่รู้สึกว่าบาดหน้าแต่อย่างใด ใครอยากลองอะไรใหม่ๆแก้เบื่อช่วงโควิดนี้ก็สามารถลองกันได้นะ น้องเค้าแค่ 49 บาทเท่านั้นนนนน ?❤️?
ใครอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม เค้าก็มี QR code ให้ได้ไปตามอ่านส่วนประกอบและวิธีใช้กันด้วยนะคะ ??
สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน ช่วงโควิดนี้ทุกคนก็อย่างลืมดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ????? ขอส่งกำลังใจให้กับทุกๆคนเลยค่ะ สู้ไปด้วยกันนน รอบหน้าจะมีรีวิวอะไรมาป้ายยาอีก รอติดตามกันด้วยนะคะ ??????


Be-bow Urassaya

Be-bow Urassaya

ว่างๆมารีวิว รีวิวจับฉ่าย รีวิวตามใจ อะไรดีพ้มก็ว่าดี ???
ติดตามไปดูไลฟ์สไตล์ในมุมอื่นๆของเราได้ตามช่องทางนี้เลยยยย
IG: urassaya_bb
FB: Be-bow urassaya

FULL PROFILE