ใครอยากมีผมสุขภาพดีบ้าง

41 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีค่ะ วันนี้ฝ้ายก็จะมาแนะนำGreen bio Super Serum ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขภาพผมของฝ้าย หน้าสวย หุ่นปังแล้วผมต้องปังด้วยนะ ถ้าผมฟู ไม่มีน้ำหนักไม่ได้เลยนะคะ ขอบอกก่อนว่าตัวนี้เด็ดตรงที่ ในหลอดเดียว‼️ มีน้ำมันจากธรรมชาติ ถึง 3 น้ำมัน น้ำมันอาร์แกน น้ำมันอัลมอนด์ และน้ำมันมะกอก ใครที่ผมแห้ง ไม่มีน้ำหนักต้องลองนะคะ มาดูน่าตากันก่อน  
 ขอบอกก่อนนะคะว่ากลิ่นของGreen bio Super Serum หอมมากกกกกก ส่วนเนื้อครีมสีขาวไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยฝ้ายอยากให้ทุกคนได้กลิ่นของมันจริงๆว่าแล้วก็ขออวยหน่อยละกันว่าสารสกัดมีอะไรบ้างแล้วช่วยในเรื่องของอะไร สารสกัดที่มีใน Green bio Super Serum มีดังนี้
▶️ Keratin : โปรตีนเคราติน ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่เสียหาย และเส้นผมที่ถูกทำร้าย ▶️ Argan Oil : ช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก และต่อต้านอนุมูลอิสระ
▶️ Olive Oil : น้ำมันมะกอก ช่วยบำรุงหนังศีรษะและช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ฟื้นบำรุงที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวยมีน้ำหนัก
▶️ Almond Oil : น้ำมันอัลมอนด์ อุดมไปด้วยสารอาหารนานาชนิดที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ฟื้นบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย
▶️ Silk Protein : สารสกัดจากไหม อุดมด้วยกรดอะมิโนจำนวนมาก ช่วยบำรุงให้เส้นผมชุ่มชื้น และทำให้เส้นผมแข็งแรง เป็นประกายเงางามดุจใยไหม
▶️ Ceramide : ช่วยฟื้นบำรุงสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู หลุดร่วงง่าย ให้คืนความนุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย


ฝ้ายจะเปรียบเทียบให้ดูก่อนเลยนะคะว่าดีขนาดไหน  
เป็นไงกันบ้างผมฝ้ายดูเงางามมากขึ้นเลย แถมหัวก็ห๊อมหอมอีกด้วย ฝ้ายเลิฟมากเพราะมันทำให้ผมให้แข็งแรงมากขึ้นอีกด้วยเพราะผมฝ้ายอ่อนแอมากกกก และวีธีใช้ก็ง่ายมากๆแค่ ใช้บำรุงหลังสระผม แบบไม่ต้องล้างออก ใช้ได้ทั้งผมแห้ง หรือผมหมาดหลังสระ หรือบำรุงก่อนการ ไดร์ หนีบได้เลยค่ะ
และตัวนี้มี2ขนาดนะคะ
ขนาดขวด 45 ml. ขนาดหลอด 150 ml.
ฝ้ายเลิฟมากๆ อยากให้เพื่อนๆลองใช้นะคะ ขอบคุณค่ะ


Suttida4

Suttida4

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนนะคะ ว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิว ของดีต้องบอกต่อ
สนใจให้รีวิวสามารถติดต่อได้ที่ instagram : ssuttida (DM)`

FULL PROFILE