ผมแห้งเสีย ผ่านสารเคมีมาเยอะ? วันนี้ชวนทุกคนมาทำความรู้จัก BSC EXTRA CARE HAIR VOLUME SHAMPOO และ BSC EXTRE CARE HAIR VOLUME CONDITIONER สำหรับผมแห้งขาดการบำรุง

44 10

สวัสดีค่ะทุกคน นี้เป็นกระทู้แรกของไอซ์นะคะ วันนี้ไอซ์มีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมดีๆมาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกัน นั่นก็คือ BSC EXTRA CARE HAIR VOLUME SHAMPOO และ BSC EXTRE CARE HAIR VOLUME CONDITIONER สำหรับผมแห้งขาดการบำรุง 

เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม BSC EXTRA CARE HAIR VOLUME SHAMPOO และ BSC EXTRE CARE HAIR VOLUME CONDITIONER สำหรับผมแห้งขาดการบำรุง เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ทำให้ผมดูแห้งชี้ฟูน้อยลง ทำให้ผมดูเงามีน้ำหนักไม่แห้งเสีย ไอซ์มีภาพประกอบก่อนใช้ ขณะใช้ และหลังใช้มาให้ทุกคนดูด้วยนะคะ ไปดูกันเล้ยยยย

และต่อไปเรามาดูสภาพผมของไอซ์หลังจากใช้BSC EXTRA CARE HAIR VOLUME SHAMPOO และ BSC EXTRE CARE HAIR VOLUME CONDITIONER สำหรับผมแห้งขาดการบำรุงกันค่ะ

สำหรับ BSC EXTRA CARE HAIR VOLUME SHAMPOO และ BSC EXTRE CARE HAIR VOLUME CONDITIONER สำหรับผมแห้งขาดการบำรุงมีสารสกัดที่ได้มาจาก ดอกอัญชัน ใบมะกรูด และใบโลควอท ทำให้ผมนั้นดูมีน้ำหนัก เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เส้นผมดูมีสุขภาพดี และหอมสดชื่นจากเมื่อก่อนนะคะผมไอซ์เป็นผมที่แตกปลายและหวียากและทำให้ผมขาดง่าย จนมาเจอตัวนี้ทำให้ผมของไอซ์นั้นหวีง่ายและไม่ขาดเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่ะ อยากจะแนะนำทุกๆคนที่เจอปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมอยู่ตอนนี้ไปซื้อมาทดลองใช้ดูนะคะ ราคาอยู่ที่ 179 บาท ต่อขวดค่ะ สามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ bsc และ Lotus และ Big C ทุกสาขา ราคาดีสินค้ามีคุณภาพแนะนำเลยค่ะ


นี้เป็นกระทู้แรกของไอซ์หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้ามีของดีๆมาแนะนำให้ดูกันอีกนะคะ บาย บ้ายยย


สุณิสา คำหอม

สุณิสา คำหอม

FULL PROFILE