เฌอคราม แชมพูที่คนผมไม่แข็งแรง ต้องไปโดนด่วนนนนน!!

43 9
WITH <strong>เฌอคราม</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สาวผมร่วง ขาดง่าย ผมบาง มาทางนี้เลยจ้า!!!! เพราะวันนี้เราจะมารีวิวแชมพู เฌอคราม ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ
เป็นแฮร์แคร์ออร์แกนิคที่อ่อนโยน ปลอดภัยต่อเส้นผมและหนังศีรษะที่บอกต่อกันมาว่าเด็ดมากในเรื่องฟื้นฟูผมให้ดูสุขภาพดี จะดีขนาดไหนนั้น ไปดูกัน!

เจ้าตัวที่โบนัสลอง เป็น Set มี 3 ตัวคือ Moisture Hairwash, Moisture Conditioner และ Hair DetoxSerum Bamboo Charcoal เซตนี้จะช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งกร้าน และลดการหลุดร่วงของผม ส่วนผสมหลักมาจากเกษตรอินทรีย์ 100% เช่น ใบไทม์ โรสแมรี่ หญ้าหางม้า และข้าวอีก3สายพันธุ์ คือสบายใจตรงที่ไร้สารเคมีเลย ไม่ใส่น้ำหอมด้วยน้าาาาา   

ตอนสระฟองนุ่มสบายหัวมากๆเลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเลยว่า เส้นผมหลุดร่วงน้อยลง แต่ก่อนคือร่วงจนแม่บ้านบอกว่ากวาดผมเจอกองใหญ่ แต่ตอนนี้หลังจากใช้มา 2 อาทิตย์ ผมร่วงน้อยลงแบบเห็นได้ชัด  และ ที่สำคัญช่วยลดความมันส่วนเกินของหนังศีรษะ ตอนแรกผมเราก็คือมันมากๆ1วันอยู่ไม่ได้ต้องสระแล้วแต่ตอนนี้อยู่ได้ถึง 3 วันเลยค่าาาา

Packaging

ตัวขวดสวยงามแข็งแรง ดีไซน์สวย

 ใช้งานเปิดปิดง่าย โดนน้ำเยอะแค่ไหนตรงป้ายสินค้าก็ไม่หลุดลอกยุ่ยออกมาเลย

เนื้อสัมผัส

เนื้อแชมพู เกลี่ยง่าย ให้ฟองละเอียด เพราะไม่มี SLS/SLES ที่เป็นสารทำความสะอาดรุนแรง และทำให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองได้ แถมตัวนี้ยังมีกลิ่นหอมสดชื่นของสมุนไพร ล้างออกง่าย หลังล้างให้ความรู้สึกหนังศีรษะสะอาด สดชื่น เบาสบาย ไม่เหลือความมัน สิ่งสกปรกและสารเคมีตกค้าง

หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าต้องรอให้ผมบางมาก ๆ ก่อนถึงค่อยใช้แชมพูลดผมร่วง แต่ความจริงแล้ว เราควรใช้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผมร่วง เพราะสาเหตุหลัก ๆ ที่จะทำให้เราผมร่วงมากขึ้นก็มาจากการเลือกแชมพูผิดนี่แหละจ้าาา  ฉะนั้นเราควรเลือกแชมพูที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะของเรา ให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี จนไม่ขาดหลุดร่วงในที่สุดค่ะ ที่พูดมาทั้งหมดมีอยู่ในแชมพูเฌอคราม เลยค่าา ควรลอง! 

ช่วยสนับสนุนแบรนด์จากภูมิปัญญาไทยกันเถอะทุกคน เลิศจริง
www.cherkraam.com
Line : @cherkraam
Ig : Cherkraam
#Cherkraam


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE