บอกต่อ Rountine ลดรอยสิวให้เห็นผลด้วยสกินแคร์ราคาหลักร้อย

41 20

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้อยากมาลองแชร์ บอกต่อสกินแคร์รูทีนของเราที่ใช้ลดรอยสิว และเห็นผลดีมากๆ ในราคาแค่หลักร้อย บอกเลยว่าแต่ละตัวเราใช้เองจริง คัดมาให้แล้ว ดีทุกตัวแน่นอน!


ตัวเราเองเป็นคนมีปัญหาสิวบ้างประปราย ไม่ได้เยอะมาก แต่ปัญหาที่หนักเลยก็คือรอยสิวที่มีหลังจากสิวยุบ ด้วยความที่เราเป็นคนผิวค่อนข้างขาว ทำให้รอยสิวเห็นได้ชัดเจนมาก ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจเวลาหน้าสดออกไปจากบ้านในบางครั้งค่ะ


ทุกๆ คนน่าจะรู้ว่ารอยสิวเป็นปัญหาที่รักษายากเหลือเกิน เราเองเคยคิดจะไปเลเซอร์ แต่ด้วยความที่ราคาสูงเอาเรื่อง เราก็ไม่ไหว 5555 ก็เลยได้ลองผิดลองถูกสกินแคร์มาเรื่อนๆ จนมาจบที่เซตนี้ ที่เราใช้แล้วรู้สึกว่ารอยสิวจางลงจริง และราคาดีมาก เลยเอามาบอกต่อทุกคนกันค่ะ

ตัวแรก BK Amino Whiped เป็นวิปโฟมล้างหน้าลดสิว

ตัวนี้เป็นสูตรจากญี่ปุ่น ตอนซื้อเค้ามีแถมฟองน้ำที่ใช้ทำวิปโฟมให้ด้วย ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดมาก ทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ค่อนข้างดี ใช้แล้วรู้สึกหน้าไม่แห้ง ไม่ตึง และยังช่วยลดความมันของหน้าอีกด้วย พอใช้ต่อเนื่องเข้าสักอาทิตย์ที่ 2 จะรู้สึกเลยว่าหน้ามันน้อยลง ทำให้สิวไม่ขึ้น แถมตอนใช้วิปโฟมคือสนุกมาก 5555 ราคาดีประมาณ 89 บาท



ตัวต่อไปโทนเนอร์ L’oreal Aura Perfect

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ปริมาณให้มาเยอะมาก ใช้ไม่หมดสักที 555 เราใช้ตัวนี้ต่อเนื่องมากก็รู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นพอสมควรเลย พวกรอยดำต่างๆ กลืนไปกับผิวมากขึ้น แต่ตัวนี้ต้องใช้แบบต่อเนื่องนะคะถึงจะเห็นผล ราคาถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณ 150 บาท ถ้าเทียบกับปริมาณคือคุ้มไม่ไหว




ต่อด้วยตัวเซรั่ม เราใช้ Garnier Sakura White Hyaluron Booster Serum

ตัวนี้ช่วยเรื่องปรับสภาพผิว ให้สีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น ทำให้หน้าเปล่งปลั่ง ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม มีกลิ่นหอมซากุระอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกหน้าใสขึ้น ผิวเนียนขึ้น แต่คนที่แพ้น้ำหอม หรือมีผิวแพ้ง่ายมากๆ อาจจะต้องเลี่ยงตัวนี้ก่อนนะคะ เพราะน้ำหอมแรงมาก แต่ดีที่เรารอด 5555 ใช้มา 2 หลอดแล้ว ราคาประมาณ 190 บาทจ้า



ต่อไปเป็นตัวรักษารอยสิวโดยเฉพาะ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel

เจลดราก้อนบลัดตัวดังที่สามารถใช้ในการสมานแผลสิวกับลดรอยสิวได้ เนื้อเจลเป็นเจลใส ซึมค่อนข้างไว แต่กลิ่นแรงนิดนึง ใช้ดีมากๆ กับพวกรอยแดงจากสิว หรือรอยสิวใหม่ๆ อารมณ์ประมาณแบบสิวพึ่งยุบก็เอาตัวนี้แต้มไปได้เลย ประมาณ 1-2 วัน รอยสิวจางลงจริง แต่ถ้าเป็นรอยเก่าๆ หรือรอยดำที่คล้ำมากๆ ตัวนี้อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย เน้นใช้อย่างต่อเนื่อง เราแต้มทุกวัน เช้า - ก่อนนอน เห็นผลดีมาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 290 บาท เห็นหลอดแค่นี้แต่ใช้ได้นานเวอร์



ตัวสุดท้าย CC Melano Brightening Gel

เราใช้ตัวนี้เพิ่มความกระจ่างใสให้หน้าอีกรอบนึง เนื้อเป็นเจล ซึมลงผิวได้ดี ทาแล้วรู้สึกเย็นๆ สบายๆ ผ่อนคลายมาก ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นจริง และยังช่วยทำให้พวกรอยดำต่างๆ จางลงเร็วชึ้นด้วย แถมตัวนี้ยังช่วยเรื่องของความชุ่มชื้นด้วยนะ ใครหน้าแห้งใช้ ปังแน่นอน ราคาน่าจะประมาณ 250 บาท ได้กระปุกใหญ่เวอร์ คุ้มจริงไรจริง

สุดท้ายขอแอบโชว์ผลการใช้สกินแคร์เซตนี้ว่าเห็นผลจริงๆ เราใช้มาประมาณเกือบ 1 เดือนแล้ว รอยแดงรอยดำจากสิวจางลงไปเยอะมาก หน้าดูใสขึ้น สีผิวเรียบเนียนมากขึ้น ไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ก็ออกจากบ้านแบบหน้าสดได้แฮปปี้แล้วค่ะ


สำหรับใครที่มีงบจำกัดลองไปหาซื้อกันได้นะคะ เพราะทุกตัวเราคอนเฟิร์มว่าคุณภาพเกินราคาแน่นอน และสามารถช่วยลดรอยสิวได้จริงค่า


GeminineReview

GeminineReview

FULL PROFILE