ไอเท็มดูแลผม ฉบับคนผมบาง ทำสีบ่อย

47 10
เนื่องจากเป็นคนผมบาง แต่ชอบทำสี เลยต้องบำรุงเป็นพิเศษ นิคเลยมารวบรวมไอเท็มดูแลผม ฉบับคนผมบาง ผมทำสีบ่อย นิคใช้ตามนี้เลย ในส่วนของยาสระผมนิคเปลี่ยนไปเรื่อย เลยไม่ได้เอามารวมในนี้ค่ะ มาดูกันเลยว่าใช้อะไรบ้าง
L’oreal hair spa ราคาหลักร้อย ถูกและดี กระปุกใหญ่ใช้คุ้ม หาซื้อง่าย นิคใช้หมักผมสามวันครั้ง หมักครั้งละ 30-45 นาที หรือใช้ผสมโทนเนอร์สีม่วง แล้วหมักหลังกัดสีผม เพื่อฆ่าเม็ดสีเหลือง หมักเสร็จแล้วล้างออกง่าย ไม่เหนอะหนะ ผมจะนุ่ม พริ้ว และหอมมาก
OLAPLEX No.3 สุดยอดตัวช่วยสำหรับคนผมเสียมากกก หมักวันเดียวรู้เรื่อง ผมดีขึ้นแบบทันที นิคจะใช้หลังจากทำสีผมทุกครั้ง และใช้อาทิตย์ละครั้ง หมักทีทิ้งไว้ครึ่งวัน เนื้อเค้าจะค่อยๆยึดเกาะที่ผม ไม่เหลว หมักแล้วไปทำงานบ้านได้สบาย ราคาแรง แต่นางคุ้มจริง เพราะนางช่วยได้จริง ผมขาดน้อยลง นุ่ม ลื่น เงางาม กลิ่นหอมด้วย ใช้แล้วรู้สึกผมแข็งแรง นุ่มยันหนังหัว
PRAVANA REPLENISHING HAIR OIL เซรั่มเข้มข้น มาในรูปแบบแคปซูล ช่วยปกป้องผมจากการทำเคมีต่างๆ นิคใช้ 1 แคปซูล ผสมในผงฟอกสีผม ช่วยไม่ให้ผมช็อตเวลากัด ผมไม่เป็นวุ้น ดีมากกก หรือบางทีที่ผมดูอ่อนแอ นิคจะลงที่ปลายผมเวลาผมหมาดๆก่อนค่อยหวี ลดการขาดหลุดร่วง ให้ผมนุ่ม เงางาม ไม่เหนอะหนะ
DAENG GI MEO RI Vitalizing Scalp Nutrition Pack เซรั่มบำรุงหนังหัว กลิ่นสมุนไพรจัดๆ หยดใส่หนังหัวโดยตรง เนื้อเย็นวาบ นวดหัวแล้วเหมือนทำสปา นวดสักพักเนื้อจะซึมหมดจด สบายหัวมากๆ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วง ช่วยลดสะเก็ดแผลและรังแคด้วย นิคใช้อาทิตย์ละครั้ง คุ้ม!!
LESASHA HEAT PROTECTING & CURLING SPRAY สเปรย์ป้องกันความร้อนจากการเป่า ไดร์ หนีบ ม้วน ช่วยถนอมผมให้ไม่ให้กรอบเวลาโดนความร้อน กลิ่นหอม ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วผมเงา ดูชุ่มชื้น ไม่มัน ไม่จับเป็นก้อน
ORIENTAL PRINCESS Hair Cologne Spray ตัวช่วยดับกลิ่นเหม็นที่หัว ใช้เวลาไม่ได้สระผมนานๆ 555 ช่วยให้ผมหอมฟุ้ง ไม่จับเป็นก้อน เงา สวย ใช้เวลาสระผมใหม่ๆก็ให้กลิ่นหอมติดทนนาน
และทั้งหมดก็คือที่นิคใช้ดูแลผมจริงๆค่ะ ใครผมบาง ร่วงขาด อ่อนแอ ทำสีบ่อย ลองใช้ตามกันได้น๊าาา เวิร์ค

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE