Review : บอกต่อสบู่ล้างหน้ารักษาสิว ผิวออร่า เห็นผลจริง!!!

42 10
WITH <strong>Phaiyen Soap</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

          ฮัลโหลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน....ถ้าพูดถึงการล้างทำความสะอาดใบหน้า โดยการใช้สบู่ล้างหน้า หลายคนคงคิดว่าใช้แล้วต้องทำให้หน้าแห้ง ระคายเคืองใช่ไหมล่ะคะ!! ลูกปลาต้องบอกเลยค่ะว่าปัจจุบันคงคิดแบบเดิมไม่ได้เแล้ว เพราะสบู่ล้างหน้าสมัยนี้มีนวัตกรรมดี ๆ ในการปรับปรุงสูตรและเพิ่มสารสกัดใหม่ ๆ ที่ทำให้ประสิทธิภาพของสบู่ก้อนแตกต่างไปจากเดิม นั่นก็คือ นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจดแล้ว ยังไม่ดึงความชุ่มชื้นออกจากผิวอีกด้วย และแถมยังเพิ่มส่วนบำรุงผิวเข้ามาอีกด้วย เรียกว่าครบจบในก้อนเดียว ไม่ต่างจากการใช้โฟมล้างหน้าเลยล่ะค่ะ 

          ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาสบู่ก้อนล้างหน้าดีๆ ใช้อยู่ละก็ วันนี้ลูกปลาก็ได้หยิบมารีวิวบอกต่อแล้วค่ะนั่นก็คืออออ....

Phaiyen Soap (สบู่ไพรเย็น) 

Herbal natural extract treat for all skin type

          สบู่ล้างหน้าสมุนไพรของสบู่ไพรเย็นตัวนี้ นางมีสารสกัดจากสมุนไพรไทยถึง 9 ชนิดเลยค่ะ โดยสบู่ตัวนี้จะไม่มีการแต่งสี หรือไม่มีการผสมน้ำหอม จึงจอ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยค่ะ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส รักษาสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำต่างๆ และสิ่งสำคัญคือ นางจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยหลังจากล้างทำความสะอาด ผิวหน้าของเราจะไม่แห้งตึงนั่นเองค่ะ

ปริมาณ:   80 กรัม

นี่ค่ะเพื่อนๆ ภายในกล่อง เปิดมาจะเจอกับก้อนสบู่สีเขียวแบบนี้เลยค่ะ

วิธีใช้ : ใช้ฟอกทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

เนื้อสัมผัส  :  สบู่ล้างหน้าเป็นลักษณะฟองบัลเบิ้ล นุ่มๆ  ไม่แสบ หรือระคายเคืองผิวเลยค่ะ สบายผิวสุดๆ

          ความรู้สึกหลังใช้สบู่ล้างหน้า : พอฟอกลงบนผิวหน้าแล้ว ก็รู้สึกเนื้อสัมผัสดี ลื่นๆ ผิว แล้วพอล้างทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาด ความรู้สึกที่ได้คือ ใบหน้านุ่มขึ้น และไม่แห้งตึงเลยยยย อันนี้คือชอบมาก และลูกปลาแนะนำว่าถ้าใช้เป็นประจำทุกวัน ใบหน้าเราก็จะกระจ่างใส จุดด่างดำ หรือรอยสิวต่างๆก็จะค่อยๆจางลงค่ะ ถือว่าโอเคเลยนะสำหรับสบู่ล้างหน้า ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจลองซื้อมาใช้และผลลัพธ์เป็นอย่างไรมารีวิวกันน้า วันนี้ลูกปลาขอตัวไปก่อนนะคะ บะบายยวย ??


Aomsin Pst Kwangjo

Aomsin Pst Kwangjo

สวัสดีค่าา ลูกปลานะคะ ว่างๆ แวะเข้ามาอ่านบทความของเราได้เลยนะคะ เราพร้อมจะแชร์ไอเทมเด็ดๆ บอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ไปตำกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา

ติดต่องาน
Line : Lugpla96
Tel : 0952090090

FULL PROFILE