พาไปคาเฟ่ปทุมธานี..ฟีลเกาหลีสุด ๆ ><

50 11

~ สวัสดีค่าทุกคนนนน


        ช่วงนี้เจ้าโควิดกลับมาอีกรอบสาว ๆ อย่างเราจากที่เคยคาเฟ่ฮอปปิ้งรัว ๆ ก็ต้องหยุดพักเพื่อกักตัวให้รอดจากโควิด อาจจะมีเบื่อ ๆ กันบ้างใช่มั้ยคะ เพราะตอนนี้มิวเป็นอยู่ค่าา ทำได้แค่เปิดรูปเก่าวนไป แงงง~ ? วันนี้มิวเลยอยากจะมาแชร์คาเฟ่ต่าง ๆ ที่ไปมาแล้วชอบเป็นไอเดียให้เพื่อน ๆกัน 


        ซึ่งวันนี้มิวจะพาทุกคนไปคาเฟ่ที่เหมือนอยู่เกาหลี แต่จริง ๆ แล้วอยู่ที่สามโคก ปทุมธานี ชื่อว่า ????? นั่นเองค่า

        เป็นคาเฟ่น้องใหม่ที่เปิดมาได้สักพักแล้วค่ะ โทนสีครีม ขาว น้ำตาล ตกแต่งสวยแสงสวยมากกกก >< ถ่ายรูปได้หลายมุมถูกใจสาว ๆอย่างแน่นอน 

        เมนูทางร้านก็จะมีเค้กโฮมเมดทำใหม่ทุกวัน เมนูก็จะหมุนเวียนกันไปในแต่ละวันหรือช่วงเทศกาล วันนั้นทางเราสั่งมาหลายอย่างเหมือนกันค่ะแต่ตัวที่ติดใจให้เป็นนัมเบอร์วันเลยคือตัว ??????? ????????  ?? ค่ะ เป็นน้องกวางที่นอกจากจะน่ารักแล้วยังอร่อยมาก ๆ เราชอบที่น้องไม่หวานมากกินแล้วได้รสช็อคโกแลตเข้มๆไปเล้ยยย ???

        สำหรับสาว ๆ ที่สนใจนะคะ คาเฟ่ตั้งอยู่ในศูนย์อีซูซุแสงฟ้า สาขาสามโคก สามารถปักหมุดชื่อนี้เพื่อเดินทางไปคาเฟ่ได้เลยค่ะ ช่วงที่เราไปมีการก่อสร้างทางมีติดขัดบ้างเล็กน้อย ร้านมีที่จอดรถและหยุดทุกวัน อังคาร และ พุธ ค่ะ เป็นอีกร้านที่มิวคิดว่าถ้าเพื่อน ๆไปแล้วต้องชอบอย่างแน่นอน 


        ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและหวังว่าจะชอบกระทู้คาเฟ่นี้นะคะ ผิดพลาดตรงไหนติชมมาได้เลยค่าา แล้วมิวจะเอาคาเฟ่มาแนะนำอีกนะค้าา บ๊าย บาย ค่าา ???


moremewz

moremewz

ชื่อ มิว นะค้าา ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า :)
สายแฟชั่น ความสวยความงาม 💄👠
คาเฟ่ฮ็อปเปอร์ ท่องเที่ยว ถ่ายรูปเอยใด 📷

FULL PROFILE