บอกลาสิว เริ่มต้นผิวใสด้วยสกินแคร์จาก Mesoestetic

50 14
         เริ่มต้นปีใหม่ก็อยากบอกลาปัญหาผิวเดิมๆใช่มั้ยล่ะ? สำหรับเฟิร์นเเล้วปัญหาสิวก็ยังกวนใจเฟิร์นอยู่เรื่อยๆ เลยได้โอกาสปีใหม่ซื้อสกินแคร์เซตใหม่มาแก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะถึง 3 ชิ้นจากแบรนด์ Mesoestetic นั่นเอง ไปดูกันเลยว่า 3 ชิ้นนี้คืออะไรเเละน่าสนใจยังไงบ้าง
          จากก่อนหน้านี้ที่เฟิร์นได้ไปเดินดูที่ช็อปของ Mesoestetic ที่ตึก AIA เเละได้ลองตัวเซรั่ม HA ของเค้า คือประทับใจมากจากที่ผิวมันจากการขาดน้ำ ตอนนี้ผิวดูชุ่มชื้น มันน้อยลงเเถมดูเเข็งเเรงขึ้นด้วยเลยถึงเวลาไปลองสกินแคร์ที่ในไลน์ที่แก้ปัญหาผิวเป็นสิวของเค้าเเล้ว โดย 3 ตัวที่ได้กลับมาในวันนี้ ไอเทมเเรกก็คือ
           Purifying Mousse เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูสที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดความมันส่วนเกินเเละลดการเกิดสิว โดยมี  
- Chlorhexidine Digluconate ที่มีฤทธิ์ในการทำลายเชื้อโรค ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย
- Urea ช่วยลดการระคายเคืองเเละให้ความชุ่มชื้น และมีส่วนผสมของ Menthol ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น เย็นสบายผิว เจ้าตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยโดยเฉพาะกับคนที่ผิวมันเเละผิวเป็นสิว
          ไอเทมตัวที่ 2 คือ Acne One ตัวนี้เป็นครีมที่มี Bexaretinyl Complex ได้แก่ Retinoxytrimethylsilane , Salicylic Acid , Mandelic Acid  รวมทั้งมี Serenoa Serulata Fruit Extract ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลง และช่วยขจัดความมันส่วนเกิน  ในส่วนเนื้อครีมก็จะเป็นสีขาว กลิ่นจะค่อนข้างคล้ายยานิดนึงเเต่ใช้ไปก็จะชินเองจ้า
         และไอเทมตัวที่ 3 คือ Imperfection Control ตัวนี้เป็นครีมสูตรเข้มข้นที่ใช้ทาเฉพาะจุดที่เป็นสิว หรือเป็นรอยดำรอยแดด โดยมี Bexaretinyl Complex ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดการสะสมของเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้ว และมี Enoxolone ช่วยลดเลือนรอยด่างดำต่างๆ ให้ดูจางลง ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็คือเจลเเต้มสิวที่สามารถเป็นเหมือนคอนซิลเลอร์ช่วยปกปิดรอยสิวได้นั่นเอง จากความพิเศษของเค้าที่จากเนื้อครีมสีขาวเมื่อทาลงไปซักพักจะกลายเป็นสีเนื้อใช้ปิดรอยสิวก่อนการแต่งหน้าได้เลย
          สำหรับวิธีใช้ หลังจากล้างหน้าด้วย Purifying Mousse แล้วเช็ดให้แห้งเฟิร์นจะเช็ดโทนเนอร์ ก่อนทาเซรั่ม HA ขวดสีน้ำเงินของเค้าแล้วตามด้วยทา  Acne One บางๆให้ทั่วหน้า ก่อนจะทา  Imperfection Control เป็นตัวสุดท้ายโดยเจ้าตัวนี้ใช้โดยบีบเล็กๆที่หลังมือ เกลี่ยบางๆให้เป็นสีเนื้อเเล้วทาบริเวณสิวหรือรอยสิว แล้วที่ขาดไม่ได้เฟิร์นเเนะนำทุกคนให้อย่าลืมทากันเเดดกันด้วยนะ แค่นี้ในส่วนของสกินแคร์ก็เรียบร้อยเเล้ว
          มาดูผลลัพธ์หลังใช้กันดีกว่า ตอนแรกที่เริ่มใช้ตอนนั้นสิวบุกพอดี รวมกับที่เฟินผิวขาวอยู่เเล้วรอยเเดงเก่าๆเลยชัดมากๆ แต่หลังใช้ไป 10 วันเห็นได้เลยว่าสิวที่มีอยู่ยุบไปแล้ว (ตั้งเเต่วันเเรกๆเลย) แถมรอยแดงบางส่วนจางลงเยอะมาก ผิวดูดีขึ้นด้วย ประทับใจ? หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้กันนะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบาย


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE