รีวิวผลิตภัณฑ์ล้างหน้า Bioderma

50 10
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
ขอขอบคุณทาง jeban นะคะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ใช้อีกแล้ว ดีใจมากค่ะ 
มีทั้งหมด 2 อย่างนะคะ ได้แก่ ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม เอชทูโอ และไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม เจล มูซอง 

1.ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม เอชทูโอ


เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเช็ดล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง ตัวนี้โบว์ใช้แล้วชอบมากค่ะ เหมาะสำหรับผิวมัน แพ็คเกจเป็นขวดใสๆ เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์เลยค่ะ ก็จะเป็นแบบน้ำ เวลาเช็ดลงบนผิวหน้าคือสบายผิวมากๆ เช็ดเบาๆเครื่องสำอางก็หลุดออกมาอย่างง่ายดาย ไม่ต้องถูผิวหน้าแรงๆซ้ำๆหลายครั้ง เพียงเช็ดครั้งเดียวผิวหน้าก็สะอาดแล้วค่ะ หลังจากนั้นจะรู้สึกสดชื่นสบายผิว ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ผิวไม่ลอก ไม่เป็นขุย ไม่แสบผิว อ่อนโยนต่อผิวดีค่ะ สำหรับใครที่มีผิวมันอย่างโบว์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางตัวนี้เลยค่ะ ของเขาดีมากจริงๆ

2. ไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม เจล มูซอง

เป็นเจลโฟมสำหรับล้างทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ แพ็คเกจใช้งานง่าย เป็นแบบฝากดปั๊ม ขวดใสๆเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นเจลสีฟ้าค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์สามารถล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี หลังล้างหน้าเสร็จทันทีผิวหน้ายังคงชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีอาการแสบหรือผิวแห้งลอกเป็นขุยเลยค่ะ หลังจากนั้นก็ต้องรีบทามอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงต่อเลยนะคะ ถ้าทิ้งผิวหน้าไว้นานหลังล้างหน้า ก็จะรู้สึกว่าผิวเริ่มแห้งตึงค่ะ 



สรุป : ผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดผิวหน้าทั้ง 2 อย่างนี้ โบว์ใช้แล้วชอบค่ะ เหมาะสำหรับคนผิวมันอย่างโบว์พอดีเลย ต้องขอบคุณบ้านจีบันอีกครั้ง ที่น่ารักและใจดีส่งผลิตภัณฑ์มาให้ใช้ตลอดเลย
รักทีมงานจีบันค่ะ
ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ
สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE