Favorite makeup2020💌

55 15
             สวัสดีค่าทุกคนนนนน เปเองนะคะ วันนี้เปจะมาแชร์favorite makeupที่เปหยิบใช้บ่อยม้ากกกก ในปี2020มาให้ทุกคนชมคับบบ

              บอกก่อนว่าตัวเองเป็นคนแต่งหน้าน้อยมากถ้าไม่ได้ออกไปไหนก็คือไม่แต่งเลย คสอที่คัดมาบางตัวคือมีอันเดียว บางตัวเลือกที่หยิบบ่อยสุดในปี2020มา ?? ??????? น้าฮาพ ( ˘ ³˘)♥︎
               เริ่มจากคอนซีลเลอร์ก่อนเลย ปีนี้เปลี่ยนมาหลายตัวและมาตกลงปลงใจให้น้องสองตัวนี้ เมเบอลีนฟิตมี กับ เพอริเพอร่า ชอบมากกกก ดีทั้งสองตัวแต่เพอริเพอร่าเพิ่งได้มาเมื่อปลายปี เมเบอลีนเลยใช้บ่อยสุดในปีนั้น???
               รองพื้นที่หยิบบ่อยสุดๆในปีคือสองตัวนี้ รองพื้นเจ้าหญิงจะใช้ช่วงที่ไปออกงาน ไปไหนที่ใช้เวลาทั้งวันอะ แต่???จะใช้แค่ ไปห้าง ไปคาเฟ่นู่นนี่ หรือวันไหนอยากแต่งเบาๆก็จะหยิบน้องมาใช้เพราะบางเบาม้ากกก
               แป้งพัพชั้นเลิศที่ติดลิสตลอดคือบูเต้ 55555555 ถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ ตลับละ69บาทแต่คุณภาพดีมาก คุมมันดีมาก ใช้ทาแบบ???????? ???? ถ้าวันไหนออกงานจะใช้ตัว???? ?????? เพราะแน่นกว่าเนียนกว่า?
               บรัชออนท็อปออฟเดอะเยียร์ก็คืออออ สองตัวนี้เลยค่ะหยิบบ่อยมากปัดบ่อยสุด แสนจะติดทน และสีสวยม้ากกกกก ถ้าnyxหมดจะหาซื้อได้ที่ไหน???
               หมวดนี้คือบอกเลยว่าทั้งบ้านมีแค่อันเดียว 555555 อายชาโดวก็มีอันเดียว เพราะไม่ค่อยแต่งตา แต่งไม่เป็น? มาสคาร่าสีดำที่ใช้ก็แพ้เลยเอาน้องไปทิ้งละ ที่เขียนคิ้วก็ไม่ค่อยใช้ ขก มีหน้าม้าบังอยู่ดี?
             ลิปนี่เป็นสิ่งเดียวที่มีเยอะเกิน? คัดมาแบบตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอมมากๆ แต่4แท่งนี้ใช้งานหนักจริงๆ ทุกตัวที่มีก็คุมโทนอยู่ ส้มๆแดงๆอิฐๆไม่มีหลุดไปโทนชมพูเลย???
              ครบแล้วค่าาา เป็นยังไงกันบ้าง มีใครชอบตัวไหนเหมือนเปไหมคะ? รอบนี้มีเวลาว่างนั่งทำ ถ้าหาเวลาได้อีกจะมาแนะนำสกินแคร์ด้วยนะค้าบ ???


Patong Pichamon

Patong Pichamon

1997,
You can call me Patong
♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE