โกงผิวให้ผิวโกลว์ได้ด้วยวิตซีจากNo7

43 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เซย์ฮายค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้จะพาเพื่อนๆมาโกงผิวด้วยแบบลัดให้ผิวโกลว์ขึ้นด้วย

No7 Radiance+ 15% Vitamin C Serum

แค่ได้ยินว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากนัมเบอร์เซเว่นก็น่าลองมากๆแล้ว เพราะหลายๆผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้โด่งดังเอามากๆและก็เป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้หญิและผู้ชายหลายๆคน

ก่อนที่มุกจะมาลองตัวนี้จริงๆส่วนตัวเป็นคนที่ผิวหน้าก็ค่อนข้างขาวกว่าคออยู่แล้วแต่สีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ อาจจมีบางส่วนที่หมองคล้ำบ้าง ก็เลยอยากมาลองดูด้วยเลยว่าผิวตรงที่คล้ำจะขาวกระจ่างใสขึ้นไหม
No7 Radiance+ 15% Vitamin C Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 15% ซึ่งหน้าที่ของตัวนี้ก็คือจะเข้าไปปรับผิว และโทนสีผิวของเรา ให้มีความกระจ่างใสขึ้นแบบธรรมชาติ และทางแบรนด์เค้าบอกว่าสามารถปรับให้ผิวโกลว์ขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลย
ตัวขวดมาในรูปแบบขวดแก้ว และเป็นแบบดรอปเปอร์ใช้ง่าย แต่แบบขวดแก้วอาจจะมีความยากถ้าหากจะพกพาไปเที่ยวหรือต้องระมัดระวังหน่อยที่จะเสี่ยงแตก
ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นแบบไม่มีสีเลย แต่จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆของส้ม เนื้อผลิตภัณฑ์จะไม่เหลวขนาดน้ำ
No7 Radiance+ 15% Vitamin C Serum ตัวนี้เวลาใช้แนะนำให้หยดลงบนฝ่ามือประมาณ 3-4 หยด แล้วให้วอร์มผลิตภัณฑ์บนมือก่อนลงผิวหน้า แล้วตบๆเซรั่มลงบนผิวหน้า ใช้แค่วันละครั้งพอเลือกได้จะใช้ตอนเช้าหรือเย็น มุกใช้แล้วไม่มีความหนอะหนะผิวเลยนะ
แต่ถ้าให้มุกแนะนำถ้าใครใช้ผลิตภัณฑ์พวกลดริ้วรอยอยู่ ให้ใช้เซรั่มวิตามินตัวนี้ในตอนเช้าดีกว่า เพราะสองตัวนี้เค้าอาจจะไม่ค่อยเข้ากัน
ผลลัพธ์หลังใช้ครั้งแรก
อย่างที่บอกตอนแรกว่ามุกผิวหน้าค่อนข้างขาวอยู่แล้วแต่จะมีบางส่วนที่ไม่สม่ำเสมอ มีความหมองคล้ำ หลังได้ใช้ไปก็รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ช่วยปรับให้ผิวสม่ำเสมอ กระจ่างใสโกลว์ขึ้น และผิวที่ๆล้าๆก็ดูเฟรชขึ้น
สำหรับเพื่อนๆที่อยากผิวโกลว์ผิวใสขึ้น หรือใครที่ผิวดูล้าๆ สีผิวไม่สม่ำเสมอแนะนำให้ไปลอง No7 Radiance+ 15% Vitamin C Serum ตัวนี้ดูนะคะ ความลังเลไม่เยอะค่ะเพราะแบรนด์ก็มีผลิตภัณฑ์หลายตัวที่ดังๆให้เห็นมาก่อนแล้ว
ใครที่อยากลองซื้อก็ลองไปหาดูได้ที่บู๊ทส์ทุกสาขาหรือลาซาด้านะคะ วันนี้ไปก่อนแล้ว บายยย

ปล.ทั้งหมดนี้เป็นผลลัพธ์ที่มุกใช้เองจริง ผลลัพธ์ที่ได้ในแต่ละคนอาจแตกต่างกัน แนะนำให้ไปลองด้วยตัวเองนะคะ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE