REVIEW : เเต่งหน้าตามน้ำหอมที่ใช้ 2 ลุค 2 สไตล์ เลิฟเเบบไหนมาดูกัน!

72 20

เห็นจีบันมีกิจกรรมให้รีวิวน้ำหอมกัน นี่ก็เเอบคิดได้ว่าไม่เคยตั้งกระทู้น้ำหอมเลย จัดสักหน่อยละกันเนอะ เผื่อจะมีคนชอบ วันนี้เราเลยหยิบน้ำหอม 2 ลุค 2 สไตล์ ที่คิดว่าชอบมากๆ มาเเนะนำกันหน่อย


ในวันนี้เราจะไม่ได้เเค่รีวิวน้ำหอมเพียงอย่างเดียวนะจ๊ะ เเต่มามโนลุคจากน้ำหอม 2 ลุคนี้ด้วยเลย เอาเเบบให้เห็นภาพว่าถ้าจะใช้น้ำหอม 2 กลิ่นนี้ ต้องลุคประมาณไหน อิอิ เอาเป็นเเบบไกด์ไลน์ให้สาวๆเนอะ ใครอาจจะเอาไปปรับใช้เเต่งเป็นลุคอื่นที่ไม่ใช่เเบบเราก็ได้น้า เเต่เราดมกลิ่นน้ำหอม 2 กลิ่นนี้เเล้ว ให้ฟิลประมาณนี้ ก็หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะ 

Chloe Atelier des Fleurs กลิ่น  Rosa Damascena  ออกตัวก่อนนะ เป็นคนไม่ชอบกลิ่นกุหลาบที่ไม่ใช่ดอกกุหลาบสดๆ เเต่เจอกลิ่นนี้เเล้วรักซะงั้น ด้วยกลิ่นของเค้าที่ให้ความละมุน ไม่ฉุนเลยจริงๆ ไม่เหม็นทำให้คนอื่นต้องปวดหัว บอกเลยว่าใครที่เป็นสายกุหลาบ ต้องโดนกลิ่นนี้เลยจ้า เป็นกุหลาบที่หอมมากเเต่เป็นหอมกำลังดี เเบบไม่ฉุนๆ ขอย้ำๆ!  หอมเเบบกุหลาบที่กำลังบาน หอมสดชื่น  ฉีดครั้งเเรก กลิ่นกุหลาบมาเต็มๆ เเต่พอผ่านไประหว่างวัน จะได้ฟิลกลิ่นเเบบหอมสดชื่น กลิ่นกุหลาบจะจางลง เเต่ได้ความสดชื่นมาเเทน ชอบมากๆ อย่างเราฉีดตอนเช้า ประมาณ 6 โมง กลับมาบ้าน 2 ทุ่ม ยังได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆอยู่เลย
สำหรับน้ำหอม Chloe Atelier des Fleurs กลิ่น  Rosa Damascena  เราจะให้ลุคประมาณนี้ การเเต่งหน้าจะเป็นโทน ชมพูอมน้ำตาล มีความหวานๆนิดๆ เเต่ไม่หวานจ๋า เพราะตัดด้วยสีน้ำตาล ทำให้ได้ลุคเเบบละมุนๆขึ้น เเต่ดูเรียบร้อย ลุคคุณหนูๆ หน่อย มีความสดใส ซนๆนิดๆ ทาลิปสติกสีชมพู ปัดเเก้มชมพู เเละ คาดกลางจมูก ให้เหมือนฝรั่ง ปัดเบาๆ ให้ได้ฟิลเเบบธรรมชาติ ลุคนี้ เรียกว่า ฉีดปุ๊บ อินเนอร์สายเเบ๊วต้องประทับร่างเเล้วนะ อิอิ

Lanvin Eclat D’arpege EDP กลิ่นดอกไม้พีโอนี เป็นเเนวดอกไม้สะพรั่ง หอมละมุนเเบบไม่ฉุน บวกกับกลิ่นอมเปรี้ยวของเลมอนเเละพีช ดมเเล้วให้ความสดชื่นมากๆ เเต่ในขณะเดียวกัน เวลาเราดมน้ำหอมตัวนี้จะรู้สึกถึงความลึกลับอย่างบอกไม่ถูก มันชวนให้ค้นหา บอกเลยว่ากลิ่นนี้ใช้หมดไปหลายขวดเเล้วจ้า 

สำหรับน้ำหอม Lanvin Eclat D’arpege EDP เราขอมอบลุคนี้ให้เลยจ้า เป็นลุคสาวเเบบ เเอบยั่วๆนิดๆ ให้ชายหนุ่มอยากค้นหา ให้ความหรูหรา เเบบดูเเพง จะบอกว่าเธอเรียบร้อยก็ไม่ใช่ซะทีเดียว เเต่เเอบอมเปรี้ยวเล็กๆให้เข็ดฟันหน่อยๆ เราเเต่งตาให้ดูเฉี่ยวขึ้น มีมิติขึ้นมา ส่วนเเก้ม ไม่เน้นมาก เพราะยังอยากให้สาวคนนี้ยังดูมีความเป็นธรรมชาติ เเต่จะมาเปรี้ยวตรงลิปติกสีเเดง ที่ทำให้ดูเป็นลุคสาวมั่นๆ ขึ้นมา ดูกระฉับกระเฉงด้วยจ้า 





Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE