น้ำหอมยุคอดีต ที่ยังคงหอมตรึงใจจนถึงปัจจุบัน กับ J lo Glow ✨

57 9

?กลับบ้านไปที่โต๊ะเครื่องแป้งคุณแม่ว่าจะส่องดูสกินแคร์หน่อยว่ามีอะไรอัพเดทบ้าง เลยเอื้อมมือไปเปิดตู้บนสุดที่ใช้เก็บของแล้วก็ตกใจ ที่เห็นเจ้า2 ขวดนี้ ซึ่งเป็นตัวที่ผมซื้อให้คุณแม่ตอนที่ผมทำงานได้เงินเดือนเดือนแรก ช่วงนั้นคุณแม่ชอบของดิออร์มาก แต่ตอนนั้นเพิ่งทำงานใหม่ๆงบไม่ถึงเลยจัดของ J lo มา (เห็นขวดคล้ายๆกัน?) หยิบออกมาจากตู้แล้วฉีดดู เอ้ยกลิ่นยังไม่เปลี่ยนยังหอมเหมือนเดิม เชื่อไหมครับว่าตอนที่ฉีดแล้วได้กลิ่น ภาพอดีตในช่วงชีวิตตอนนั้นมันย้อนกลับมาหมดเลย นี่แหละที่เค้าบอกว่าน้ำ หอมเปรียบเสมือนกล่องแห่งความทรงจำ เป็นแบบนี้นี่เอง พอได้ดมเสร็จก็เอาเก็บไว้ในตู้เหมือนเดิม ตอนนั้นเมื่อหลายปีก่อนเคยถามแม่ว่าทำไมไม่ฉีดให้หมด แม่บอกไม่เอาเหลือไว้เท่านั้นแหละ จะได้ยังมีกลิ่นที่จุกอยู่ตลอด พอมาวันนี้มาค้นเจอเลยรู้ว่าแม่ยังเก็บไว้เพราะเป็นของชิ้นแรกที่ลูกให้นี่เอง ☺️ 


พูดย้อนไปเยอะเลย งั้นเข้าเรื่องของ2 กลิ่นนี้เลยละกันครับ พอดีชอบมากเลยหยิบกลิ่นเก่าในอดีตมารีวิวเบาๆนะครับ 

J lo Glow ✨

•ตัวนี้เออกมาช่วงแรกแล้วฮิตมาก เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นเปิดตัวกลิ่นแรกของเจโลเลย ให้กลิ่นหอมแบบไวท์ฟลอรัล เหมือนเราอยู่ในสวนดอกไม้ ?ให้ความรู้สึกเป็นความหอมออกแป้งเด็กหอมปุยนุ่นเบาสบาย มีความเป็นเด็กวัยใสน่ารักน่าทะนุถนอม 


⬆️ Top Notes:

• Neroli, Orange Blossom, Grapefruit

➡️ Middle Notes:

•Jasmine, Rose, Tuberose

⬇️ Base Notes:

•Musk, Sandalwood, Orris Root, Vanilla, Amber

J lo Sunkissed Glow ?

•กลิ่นเปิดด้วยไวท์ฟลอรัล ที่อบอวลด้วยมัสค์ ที่พอฉีดแล้วเราหลับตาเราจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นหอมเหมือนกับเราได้อยู่ที่ชายหาด? ให้กลิ่นอายของความเป็นแสงแดด☀️  น้ำทะเล ?และคลื่นลม ? หอมสดชื่นมากๆครับ 


Notes: 

•Passion Flower, Orange Blossom, Cashmere Wood, Lily, Musk, Amber


ปล.  J lo ถือว่าเป็นน้ำหอมขวัญใจมหาชนที่ปรุงออกมาดีเข้าถึงง่ายและฮิตมากๆในยุคนั้นอีกด้วยครับ แล้วของเพื่อนๆล่ะครับมีกลิ่นไหนที่เป็นกลิ่นแห่งความทรงจำฝังลงไปบ้างไหมครับ ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE