โลชั่นกันแดดเพียวไลน์ ออร่า โลชั่นขาวเร็ว ยิ่งทายิ่งออร่า

41 8
เซย์ไฮไหนใครตามหากันแดดถูกและดีอยู่บ้างง ขอแนะนำโลชั่นเพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี มันเริ่ดมากแกรร เป็นกันแดดขวดเบ้อเร่อแต่ราคาแค่ 39 บาทเท่านั้นงงปะ ตอนแรกก็ไม่คิดหรอกว่ามันจะปังปุรีเย่ขนาดนี้เพราะราคาชีถูกเวอร์จนกลัว แต่เห็นในทวิตเตอร์เค้ารีวิวเยอะ ปัดทามไลน์ไปไหนก็เจอจนนี่เริ่มโดนป้ายยาล่ะ เอาวะลองกับเค้าซะหน่อยก็ไม่เสียหายสรุปตอนนี้ติดใจใช้ทุกวัน ออยได้แนบทวิตที่ป้ายยาเก่งมากจนทำให้ไปซื้อตามมาให้ดูด้วย  
แล้วยิ่งเมื่อเดือนที่แล้วไปทริปทะเลกระบี่พกชีไปขวดเดียวเอาอยู่ เอาจริงกันแดดได้ดีเลยแต่ความประทับใจมากกว่านั้นคือชีช่วยบำรุงผิวให้ขาวด้วย ด้วยความอย่างที่รู้ๆ กันว่าแดดไทยไม่เคยปราณีใครอยู่แล้ว ออยไปเที่ยวเกาะกลับมาวันเดียวผิวคล้ำแบบรู้สึกได้เศร้ามากก T_T นี่ก็เลยโบกมันทุกวัน ผ่านไปแค่เดือนเดียวผิวขาวออร่าขึ้นเยอะเลย แต่ไม่ใช่ขาวเวอร์วอกๆ เหมือนครีมเถื่อนในเน็ตนะ มันเป็นฟีลผิวขาวแบบสุขภาพดี หลายคนอาจไม่เชื่อ ออยได้ถ่ายรูปเปรียบเทียบมาให้เห็นชัดๆ ด้วย
ส่วนเนื้อสัมผัส ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายมากสัมผัสลื่นๆ ไม่เหนียวซึมเข้าผิวทันที กลิ่นหอมติดผิว สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย
ส่วนผสมคร่าวๆ มีวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติ, เมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวตึงกระชับ, สารสกัดจากส้มยูซุ ปรับสีผิวผิวหมองคล้ำให้สม่ำเสมอ, ดับเบิ้ลยูวีฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB อีกทั้งผสมน้ำหอมพรีเมียม
สรุปแล้วตัวนี้ชีดีจริงได้ครบทั้งกันแดด บำรุงผิวขาว และหอมในราคาแค่ 39 บาท ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปเลยจ่ะแม่ ขวดนี้ออยซื้อจากร้านเอสอาร์ ซุปเปอร์มาร์ทที่เพชรบูรณ์ค่ะ ส่วนใครจะไปซื้อตามหาซื้อไม่ยากเลยตามร้านโช่ห่วยทั่วไปค่ะ


pijantana

pijantana

FULL PROFILE