ครีมกันแดดดีๆจากแดนปลาดิบ แนะนำจ้าาาา!!

45 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆที่น่ารักนักช้อปออนไลน์ชาวจีบันวันนี้โบนัสมีไอเท็มเด็ดๆมานำเสนออีกเช่นเคยค่ะ วันนี้มาถึงคิวเจ้าครีมกันแดดตัวนี้กันบ้าง นางชื่อว่าAnessa Whitening UV Sunscreen Gel 

ครีมกันแดดจากแดนญี่ปุ่นที่จะมาช่วยสาวๆหนุ่มๆทุกคนให้รอดพ้นจากแสงแดดที่แผดเผารุนแรงของประเทศไทย อีกทั้งเจ้าครีมกันแดดตัวนี้ยังได้ยอดขายอันดับต้นๆในญี่ปุ่นมาตลอดด้วยน้า จึงการันตีได้ถึงคุณภาพการป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดี

แอนเนสซ่า ไวท์เทนนิ่ง ยูวี ซันสกรีน เจล เป็นครีมกันแดดประสิทธิภาพสูง ที่มีค่า SPF 50+ PA++++ ปกป้องแสงแดดสูงสุด อีกทั้งยังสามารถฟื้นฟูผิวเราได้ในขั้นตอนเดียวด้วยนะ

ทานางแล้วมั่นใจมากขึ้นกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะทำงานกลางแจ้ง หรือแม้แต่ว่ายน้ำตากแดดตอนกลางวันแบบโบนัสก็ยังไหวสบายๆเลยจ้า

เนื้อครีม Anessa Whitening UV Sunscreen Gel บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เป็น Makeup Base ช่วยเสริมการแต่งหน้าให้เรียบเนียน ติดทนนานด้วยยย ผิวดูสว่างขึ้นนิดหน่อย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ช่วยบำรุงผิวกร้านแดด อีกทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเลยนะ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวหน้าเรา ทำความสะอาดได้ง่าย ใช้สำลีแผ่นเดียวออกหมด

โดยรวมแล้วถึงแม้ว่า Anessa Whitening UV Sunscreen Gel มีคุณภาพที่ดีเทียบกับราคาแล้วก็รู้สึกว่าคุ้มค่าเพราะใช้ได้นานมากๆๆๆๆ หลอดใหญ่มาก ในราคาอยู่ที่ 950 บาท แต่หากสาวๆรู้สึกว่าแพงเกินก็รอโปรโมชั่นพิเศษจาก ร้านค้าออนไลน์ต่างๆเลยเห็นมีจัดบ่อยมาก ^^

รอบหน้าจะมีอะไรมารีวิวอีก ฝากกดติดตามไว้ด้วยน้าาา


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE