รวม 6 วิตซีตัวดังที่ปังที่สุด! 2020

47 12
สวัสดีค่า วันนี้มาเจอกันอีกครั้งช่วงนี้ผิวหมองคล้ำแห้งเสียมากกก เลยต้องมีเซรั่มวิตซีปลุกผิวให้ไบร์ท กลับมาขาวกระจ่างใสกันหน่อย ^^ วันนี้จะมารีวิววิตซีเซรั่มที่เราใช้แล้วชอบมากกก ให้ฟังกันค่ะ ไปค่ะ ไปฟังกันเลยย~
Nacfic Phyto Niacin Whitening Essence
ปริมาณ 50 ml

ราคา 500 บาทกว่าๆ

ตัวนี้เราซื้อมาเพราะพรีเซนเตอร์เลยค่ะ ด้วยความนั้นนี้ แต่เซรั่มของเขาเนื้อบางเบามากกก กลิ่นอ่อนๆจางๆ ไม่เหนียวไม่เหนอะผิว ใช้ประมาณ 5-7 วันจะค่อยๆรู้สึกว่าผิวค่อยๆไบร์ทขึ้นค่า
GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum

ปริมาณ 30 ml

ราคา 300-400 บาทแล้วแต่ช่วงที่จัดโปรโมชั่น

อันนี้เป็นเซรั่มที่ทุกคนคุ้นเคยแน่นอน เนื้อสีขาวขุ่นๆข้นนิดๆ ทาแล้วจะฉ่ำๆผิวหนึ่งระดับแต่ไม่เหนียวมาก อันนี้จะมีกลิ่นส้มๆปานกลาง ไม่ฉุนมาก อันนี้รู้สึกช่วยลดรอยสิวจางลงหลังการใช้เป็นประจำเช้า-เย็น 7 วันรู้สึกรอยดำจางลง ผิวดูใสขึ้นนิดๆ
KIEHL'S CC DARK SPOT SOLUTION

ปริมาณ 50 ml

ราคา 3100-3500 บาทแล้วแต่ช่วงที่จัดโปรโมชั่น
อันนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะนางดังมากกก ในเรื่องความกระจ่างใสและช่วยลดรอยดำต่างๆได้ดีมากกก แต่เวลาใช้คือต้องใช้แบบประหยัดๆค่ะ เนื้อบางดีมากก ทาง่าย ซึมไวไม่เหนอะผิวเลย แต่เสียอย่างเดียวคือแพงมากค่ะ? ปาดน้ำตา
MERCI Vitamin C Extra Bright Serum

ปริมาณ 10 ml

ราคา 300 บาทนิดๆ จัดโปรในวัตสันบ่อยมากก

ตัวนี้ก็แมสมาก ทางนี้ก็ซื้อซ้ำหมดไปสี่ขวดแล้ว ความกลิ่นส้มไม่ฉุนมีความหอมอ่อนๆ เนื้อเซรั่มไม่หนืดไม่เหลวเกินไป มีความปานกลางๆ วันไหนขี้เกียจเอาตัวนี้มาทาตัวเดียวเอาอยู่นะ นี้รู้สึกว่าอันนี้เห็นผลใน 5 วันเลยว่าผิวสว่างขึ้น! ชอบมาก อยากให้เขาทำไซส์ใหญ่
La Roche Posay Pure Vitamin C 10 Serum
ปริมาณ 30 ml

ราคา 1200-1500 บาทแล้วแต่ช่วงที่จัดโปรโมชั่นอาจจะถูกกว่านี้นะคะ

อันนี้เนื้อจะมีความหนืดนิดๆแต่ใช้แล้วไม่เหนียวหน้า ไม่เลอะหมอนใดๆเลย กลิ่นส้มฉุนๆ ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสเรียบเนียนแถมให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ผิวอิ่มน้ำแถมสว่างขึ้นนิดๆอีกต่างหากก
Vichy Liftactiv Vitamin C Super Serum

ปริมาณ 10 ml
ราคา 900-1200 บาท

ตัวนี้คืออลังการมากก คือแกะฝาขวดออกมาแล้วนางมีควันออกมานิดๆเพราะเขาเป็นวิตซีที่เข้มข้นมากกกก เป็นวิตามินซีเข้มข้นบริสุทธิ์ 15% เลยแก ตัวนี้เห็นผลไวมากก แต่กลิ่นแอลกอฮอล์แรงเหมือนกัน ถ้าคนไม่แพ้แอลกอฮอล์ก็โอเคเลยค่ะ เพราะนางเห็นผลเรื้องผิวใสไวแถมยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย แต่ถ้าเทียบราคาปริมาณก็อาจจะแพงไปหน่อย ตัวนี้เลยหยิบมาใช้ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ค่า
ทุกๆตัวเราใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำเช้าเย็นเป็นเวลา 14 วัน
เราชอบทุกตัวเลยค่ะ ถ้าเทียบจากหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นปริมาณ ราคา ผลลัพธ์ต่างๆ แต่ที่หยิบมาใช้บ่อยสุดก็คงจะเป็น เมอร์ซี่ละค่ะ เนื้อเขามีความกลางๆไม่เหลวไม่หนืดไปโอเคเลย ราคาก็ไม่แพงมากสามารถซื้อได้เรื่อยๆค่า



เพื่อนๆมีวิตซีเซรั่มตัวไหนเป็นตัวโปรดมาป้ายยากันได้นะคะ

สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ

แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่ะ

บ๊ายบายย


Have a nice day :)


MA YP

MA YP

I'm lisa
Twitter: @lisabubblegummy
Ig: lishablogg

:-)

FULL PROFILE