4อันดับ โฟมล้างหน้าลดสิว ในปี2020

50 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ

 
วันนี้เจ้ามีเรื่องราวดีดีมาบอกต่อ

มาแนะนำกันอีกเช่นเคย


ในปี 2020 ที่ผ่านมาจ้าวมีปัญหาผิวหน้าเป็นอย่างหนัก
ทั้งมลภาวะในสังคมในปัจจุบันที่ต้องเจอบวกกับใส่หน้ากากอนามัยจนทำให้สิวขึ้น แถมยังมีรอยสิวเพียบเลยค่ะ จ้าวเลยเริ่มทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าหรือเลี้ยงง่ายๆว่าโฟมล้างหน้านั้นเอง จนรู้ว่าตัวไหนเด็ดจึงอยากแนะนำเพื่อนๆ วันนี้จึงจะมาแนะนำให้เพื่อนเพื่อนฟังทีละตัวเลยค่ะ  

เริ่มกันที่ตัวแรกเลยนะคะ 

วิปโฟมล้างหน้า เซนกะ เพอร์เฟ็ค วิป แอคเน่ แคร์ Perfect Whip Acne Care

เป็นวิปโฟมที่ คุ้นหน้าคุ้นตากันดีเลยเพราะมีขายตามร้านค้าสะดวกซื้อหรือตามห้างชั้นทั่วไป ตอนจ้าวได้ลองใช้ เห็นแบนเค้าบอกว่าเป็นวิปโฟมฟองนุ่มแถมยังลดโอกาสในการเกิดสิวเพียงแค่สี่สัปดาห์ จ้าวไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมา เขาบอกว่าทำความสะอาดสิ่งสกปรกอุดตันบนผิว และเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ด้วยซาลิไซลิก แอซิด พร้อมด้วย เกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ Antioxidant และมอบความเนียนนุ่มชุ่มชื่น เผยผิวสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อวิปโฟมมีความฟูน้อยกว่าคิดนะคะ ล้างหน้าสะอาดดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ รู้สึกว่าหลังล้างหน้ามีความผิวหน้าแห้ง คันๆตรงสิวนิดหน่อยค่ะ 

ให้คะแนน : 7/10

ราคา : 179 บาท

สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านสะดวกซื้อและห้างชั้นนำทั่วไป  

ตัวต่อมานะคะ 

เป็นโฟมล้างหน้า Acnes สูตรสีแดง หน้าใสไร้สิว ตัวนี้เคลมเรื่องสิวแรงมาก ตัวนี้ก็หาซื้อง่ายนะคะจะเห็นในร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วไปเลย ส่วนผสมของตัวนี้นะคะเขาบอกว่ามีส่วนผสมของมีส่วนผสมของ
- Vitamin C ให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว
- Amino Acid: soap free โฟมล้างหน้าไม่มีสบู่ ทำความสะอาดได้ดีและอ่อนโยนต่อผิว ไม่แห้งตึงหลังล้าง ลดการเกิดสิวซ้ำซาก
- Salicylic Acid: ช่วยขจัดแบคทีเรียที่สะสมในผิว ลดการเกิดสิว
- Centella Asiatica: สารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ลดรอยสิว ช่วยลดปัญหาสิวทิ้งรอย
มีสารสกัดจากอะโวคาโด ควบคุมความมันได้ยาวนาน  

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกว่าเนื้อโฟมจะมีความเป็นมากเมือกๆ ไม่ได้เป็นวิปโฟมแบบตัวแรกหรือตัวอื่นๆที่จะเจอรีวิวนะคะกลิ่นมีความเป็นสมุนไพรเล็กน้อย ถ้าไม่แห้งตึงเท่าตัวแรก ส่วนตัวเราไม่ชอบกลิ่นนะคะ 

ให้คะแนน 8/10 (ขอหักเรื่องกลิ่นน้าแงๆ) 

ราคา : 125 บาท 

สถานที่จำหน่าย : ร้านสะดวกซื้อและห้างชั้นนำทั่วไป 


ตัวต่อมากันเลยค่า~ 

Hada Labo Deep Clean & Pimple Control Face Wash (สีเทา)

 จ้าวเลือกเป็นสูตรสีเทานะคะเพราะว่าเป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิว อ่านมาว่าสูตรนี้จะช่วยทำความสะอาดได้เกลี้ยงเกลาด้วยส่วนผสมจากโคลน Amazon White ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันออกจากรูขุมขนต้นเหตุของการเกิดสิว ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดแบบขีดสุดและยังคงคอนเซปผิวเนียนนุ่มได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ  

ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกว่าเนื้อโฟมมีความฟูนุ่ม ไม่มีกลิ่นหน้าไม่เคยแห้งตึงแต่เหมือนยังไม่ช่วยเรื่องสิวสักเท่าไหร่ล้างหน้าไปหน้ายังมีความมันอยู่ค่ะ

ให้คะแนน : 6/10

ราคา : 175

สถานที่จำหน่าย : ร้านสะดวกซื้อและห้างชั้นนำทั่วไป 

ตัวสุดท้ายของวันนี้เลยนะคะ

เป็นวิปโฟมล้างหน้าจากแบรนด์ VC
Vit C Whip Foam ตัวนี้ซื้อเพราะว่าชื่อเลยค่ะเพราะเขาบอกว่าเป็นวิปโฟม ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและยังนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นวิปโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ซึ่งเน้นในเรื่องลดสิวผิวแข็งแรง ลดจุดด่างดำ เน้นเรื่อง
ความกระจ่างใส ซึ่งจ้าวเป็นคนที่มีรอยสิวเยอะมาก จึงได้นำมาลองใช้ค่ะ  

ตอนจ้าวซื้อมานะคะเค้าแถมถุงตีฟองมาให้ด้วยค่ะ คุ้มมากๆเลย 

ฟองเยอะและนุ่มมากๆสมกับเป็นวิปโฟม 

ความรู้สึกหลังลองใช้ : คือเราชอบตัวนี้มากมากตอบโจทย์เราสุด ช่วยทั้งเรื่องสิวและรอยสิวแถมไม่มีกลิ่นฉุนล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ให้คะแนน : 9.5/10 ราคา : 220 บาท สถานที่จัดจำหน่าย : Eveandboy หรือช่วงนี้ด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยสั่งจากเพจ Vit C Bio Face Thailand แทนค่ะ



เอาเป็นว่าเพื่อนๆ สนใจตัวไหนอยู่ก็สามารถเอาข้อมูลเราไปประกอบการตัดสินใจได้นะคะ วันนี้จ้าวขอตัวไปก่อนแล้ว คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีกฝากติดตามด้วยน้าาา 

เจอกันใหม่ค่า ???


Chanjao Jiaphongphiboon

Chanjao Jiaphongphiboon

สวัสดีค่า จันทร์จ้าวนะคะ 🌷🍃
บล็อคของจ้าวจะแนะนำสกินแคร์เครื่องสำอางในราคาที่จับต้องได้
ฝากกดติดตามเค้าหน่อยน้า
ติดต่องานรีวิว ID:jzjjjaw เลยค่า

FULL PROFILE