#7 รีวิวรองเท้าแตะ แฟชั่น สำหรับคุณแม่ รองเท้าผู้หญิง ใส่แล้วได้ “สุขภาพ” 2Soft

45 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello! วันนี้แม่มาแปลกเพราะกระทู้นี้จะไม่ได้มารีวิวสกินแคร์อย่างที่แล้วมา แต่เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพที่ดูทันสมัย เสริมบุคลิกภาพให้ดูแพง เหมาะกับคุณแม่ยังสาวที่ชอบความคล่องตัว สวมใส่แล้วดูสูง สวย โปร่ง แต่ยังวิ่งตามลูกได้ด้วยรองเท้า 2Soft จ้า

ก่อนอื่นขอเล่าก่อนว่าโบตั๋นเป็นคนที่ชื่นชอบสวมรองเท้าเพื่อสุขภาพมาเป็น 10 ปีแล้วนะคะ เพราะว่าโบตั๋นให้ความสำคัญเรื่องของ Posture ที่ถูกต้องในการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะมันค่อนข้างมีผลกับบุคลิกภาพ ช่วยลดอาการปวดหลังและบั้นเอว ข้อเท้าไม่บิด ขาไม่โก่ง บลาๆๆ ประโยชน์เยอะแยะไปหมด รองเท้าเพื่อสุขภาพที่สวมใส่สบายจึงจำเป็นสำหรับโบตั๋นมาก และคิดว่าเหมาะกับสาวๆ หรือคุณแม่ที่ไม่ถนัดใส่คัชชูสูงๆ หรือเคยเจอปัญหาคัชชูกัด แต่ยังคงอยากดูสวย สูง เท้าเรียวยาว  แถมได้ดูแลสุขภาพเท้าตัวเอง ซึ่งรองเท้าเพื่อสุขภาพ 2Soft ที่จะมารีวิวในวันนี้ ตอบโจทย์ทุกข้อเลยค่ะ

สำหรับรองเท้ายี่ห้อ 2Soft โบตั๋นใส่แล้วรู้สึกได้ถึงการซัพพอร์ตเท้าให้เราแม่ๆ หรือสาวๆ ทั้งหลายสามารถใส่ไปได้ทุกที่อย่างสบายใจโดยไม่ต้องกลัวเมื่อย ดีไซน์ก็ถูกใจคุณแม่สายแฟฯ แบบโบตั๋นมากคือ แม้จะเป็นรองเท้าแตะแต่ยังสวมใส่ออกมาแล้วดูสวยงาม ไม่ป้า ไม่เชย แถมยังนุ่ม ใส่สบายเท้า วัสดุเด้งดึ๋งดี๊ดีเพราะเค้าบุด้วยผ้ากำมะหยี่อย่างดี ใส่แล้วเหมือนลอยได้ ความสูงก็กำลังดีค่ะ แบบใส่แล้วสูงโปร่งเหมือนใส่ส้นสูง แต่ฟีลลิ่งเหมือนลากรองเท้าแตะนี่แหละเพราะใส่สบายเหลือเกิน อารมณ์แบบใส่ส้นสูงแล้วยังวิ่งได้อ่ะแม่ โคตรดีเลย!!!

" พื้นรองเท้าทุกคู่มีแผ่นกันลื่น 

ถ้าเราไปเหยียบพื้นเปียกหรือแฉะๆ

 ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะลื่นนะคะ "

ซึ่งรุ่นนี้จะมีความสวย หรู และ Formal ขึ้นมานิดนึงจากรุ่นอื่นๆ นะคะ 

ด้วย accessories วิ๊งค์ๆ ใส่ออกมาน่ารัก ได้ลุคคุณหนูมากๆ ค่ะ

มาพูดถึงสีบ้าง รุ่นฟรุ้งฟริ้ง เค้าจะมีให้เลือกมากถึง 7 สีเลยค่ะ สีน่ารักๆ ทั้งนั้นเลย จะชุดสีอะไรก็เลือกให้เข้ากันกับชุดที่ใส่ได้เลยค่ะ สีเยอะขนาดนี้ใส่ 7 วัน 7 สีไปเลยค่ะแม่ 


"ปั๊วะๆ ปังๆ ไม่มีใครเกิน"

และขอบอกว่ารุ่นนี้ใส่กับชุดกีฬาเข้ากันดี๊ดี กระฉับกระเฉงเดินขึ้นบันได ทำอะไรต่อมิอะไรก็คล่องตัวไปหมด ตกเย็นก็พาลูกไปวิ่งเล่นที่สนามก็คู่นี้ล่ะค่ะ แถมสวมใส่แล้วยังดูหุ่นดีขาเรียวยาว ตรงคอนเซ็ปคุณแม่ยังสาวที่ห่วงสวยมากๆ ค่ะ


รุ่นหนีบจะมีให้เลือก 3 สี แต่จะเป็น 3 สีที่ครอบจักรวาลมากๆ เพราะแมทช์กับชุดได้แทบทุกสีเลยค่ะ วันนี้แม่โบตั๋นก็ทำรีวิวมาให้ครบทุกสีเช่นกันค่ะ ไปชมกันเล๊ยยยย

ราคารองเท้าก็จะอยู่ที่ประมาณ 1,190-1,390 ค่ะ แต่ในฐานะที่โบตั๋นใส่รองเท้าเพื่อสุขภาพมาเยอะพอสมควร ขอบอกว่าคุณภาพเหมือนคู่ละ 3,000-4,000 บาทเลยค่ะ

แม่โบตั๋นคอนเฟิร์มว่าถ้าได้ลองสวมใส่

ทุกคนจะหลงรักรองเท้าเพื่อสุขภาพ 2Soft แบบโบตั๋น


“หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับคุณสาวๆนะคะ 

เจอกันใหม่กระทู้นะคะ บ๊ายยยย”


Khunbotan

Khunbotan

โบตั๋นนะคะ อายุ 34 ปีแล้วค่ะ
ผิวแห้ง แต่หน้ามัน แพ้ง่าย มีสิว ฝ้า กระ
สีผิว NC15-NC20

โบตั๋นฝากติดตามช่องทางอื่นๆ ด้วยนะคะ^^
YOUTUBE : PINKMALAKUL FAMILY
FANPAGE : KHUNBOTAN REVIEW & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ
TWITTER : KHUNBOTAN
INSTAGRAM : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
TIKTOK : KHUNBOTAN & KHUNBOTAN_REVIEW
LEMON8 : KHUNBOTAN & กิ่งกิ๊งช็อบชอบ

FULL PROFILE