รวม 4 ไอเทมสบู่ลดสิว ตัวไหนใช้ดีกว่ากัน! ใน 7-11

47 10
ตัวที่1 : สบู่ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap
จุดเด่น : สบู่ลดสิวตัวนี้ของเค้าน๊าเตงง~ จะเป็นเจลอโลที่ช่วยในเรื่องของการลดสิว ลดรอยแดงรอยดำของสิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำเลยดั้วว เพราะน้องเค้ามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์แล้วก็เจ้าใบบัวบก ตัวนี้จะมีตาข่ายตีฟองแถมมาด้วยน้า~ สำหรับใครที่ไม่อยากหาซื้อตาข่ายเอง ก็แนะนำสบู่ลดสิวตัวนี้เลยเด้ออ Texture : โฟมฟองฟูและเยอะ ให้ความรู้สึกนุ่ม กลิ่นหอมหวานๆเปรี้ยวๆ ดีย์~~ ความรู้สึกหลังใช้ : หน้าจะมีความตึงเอี๊ยดดไปหน่อย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เล้ยยย เเต่ก็ไม่ได้ตึงมากจนรับไม่ได้นะ คิดว่าใช้ไปสักพักรอยสิวน่าจะดีย์ขึ้นนะ *•*
ปริมาณ : 60 กรัม
ราคา : 59 บาท
คะแนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️
ตัวที่2 : สบู่โฟมรบสิว BK Acne Natural Whipped Soap 
จุดเด่น : น้องสบู่ลดสิวตัวนี้น๊าเค๊าจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกได้ดีเลยทีเดียววว แบบสะอาดล้ำลึกกันเลย เนื้อวิปโฟมฟองละเอียดเวอร์หน่ะเด้อ นุ่มหน้ามากกกก แล้วเค๊ายังมีส่วนผสมของทีทรีออยล์แล้วก็เจ้าตัวใบบัวบก ที่มีสรรพคุณช่วยลดการสะสมของเเบคทีเรียไปอี๊กก ลดสิวได้ดีฉุดด อ่อนโยนต่อผิวสุด~~ เหมาะกับคนที่ผิวเเพ้ง่าย บอกเลยเหมาะมาก~~ ^•^
Texture : ตัวสบู่ลดสิวตัวนี้จับแล้วจะรู้สึกนุ่มมือ ลื่นๆ เนื้อสัมผัสดีย์เวอร์ กลิ่นน้องก็หอมมม~~แบบหอมกลิ่นสมุนไพรหอมๆเย็นๆ แกะออกมารู้สึกสดชื่นนเมื่อได้กลิ่น เนื้อวิปโฟมนุ่มมม เนียนละเอียด เวอร์ !แต่ไม่ได้เวอร์! ความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกได้ว่าผิวหน้าสะอาด มีความไม่เเห้งตึง เย็นหน้านิดๆ โสดชื่นนน ผิวนุ่ม น้องช่วยให้สิวอุดตัน สิวอักเสบเเห้งไว ยุบเร็ว ใช้แล้วไม่เเสบผิว รู้สึกสบายผิวมากก รักกก <3 ปริมาณ : 60 กรัม
ราคา : 59 บาท
คะเเนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ตัวที่3 : สบู่ Sistar watermelon brightening & refreshing soap 
จุดเด่น : สำหรับสบู่ลดสิวตัวนี้น๊า ใน 1 ซองของเค๊าจะมีมาให้ถึง 2 ก้อนเล้ยยย แบ่งมาให้ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวกายและผิวหน้าไม่ต้องตัดแบ่งเองน๊า หรือใครจะใช้แค่หน้าก็จะประหยัดไปอีกก ตัวนี้เค้าช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น ฉ่ำขึ้น ผิวไม่เเห้งตึง ช่วยลดรอยแดงดำที่เกิดจากสิว ช่วยลดการเกิดสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและดูกระชับบขึ้นน ปังค่า :*
Texture : สบู่นุ่มลื่น ก้อนขนาดพอดีมือ สามารถพกพาไปไหนได้ง่าย เนื้อโฟมฟองนุ่ม กลิ่นหอมของกลิ่นแตงโมฟุ้งมากกก ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวไม่แห้งตึง นุ่มดูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น
ปริมาณ : 60 กรัม
ราคา : 57 บาท
คะเเนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ตัวที่4 : สบู่ ROJUKISS สูตร ACNE Pore 
จุดเด่น : สำหรับสบู่เซรั่มบีจาเกาหลี ROJUKISS  ตัวนี้เด้อออ น้องเป็นสบู่ลดสิวที่ค๊าจะช่วยกำจัดความมันจากผิวของเรา ลดการเกิดการอุดตันของสิว ลดโอกาสการเกิดสิว ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ที่สำคัญน้องช่วยลดสิวได้อีกดั้ววววว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่เเห้งตึง และดูชุ่มชื้นสุดๆ -•,•-
Texture : ตัวบู่นุ่มลื่น เนื้อสัมผัสดี ฟองนุ่ม กลิ่นหอมแบบเฟรชๆ :• good
ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวหน้าดูมีความชุ่มชื่น ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ ผิวไม่เเห้งตึงเอี๊ยดน๊า แบบสิวอักเสบหายเร็วนะ ในเรื่องของการลดสิวยังไม่รู้สึกให้สิวลดลงเท่าไหร่ แต่เดะคงใช้ไปเรื่อยๆจะดีย์~ เเต่น้องเค๊าช่วยลดการเกิดสิวอุดตันไม่ให้เกิดเพิ่มขึ้น สำหรับคนผิวเเห้งเเนะนำให้รีบเช็ดหน้แล้วตามด้วยโลชั่นบำรุงผิวเลยเด่อออ •#•
ปริมาณ : 70 กรัม
ราคา : 59 บาท
คะเเนน : ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
มาสรุปกันน๊า.... สำหรับการเปรียบเทียบ 4 ไอเทมมม -สบู่ลดสิว- ตัวไหนละที่ใช้ดีกว่ากันที่หาซื้อได้ที่ 7-11 คือสำหรับเราใช้มาทั้ง 4 ตัวนี้แล้วว ทุกคนจะเห็นได้ว่าน้องๆแต่ละตัวเนี่ยยก็จะมีคุณสมบัติที่คล้ายๆกันนไป แต่..ถ้าได้ลองใช้แบบเราแล้วคุณค่าน้องต่างกัน ผลลัพธ์นางต่างกันอยู่นะ คือตัวที่ใช้แล้วรัก แล้วก้ชอบ ปลื้มสุดหลังจากที่ใช้ในครั้งแรกจนถึงตอนนี้เลยยน้ะ คือสบู่ลดสิวตัวของ BK น้องก้อนสีเขียวๆ ประทับใจตั้งแต่แกะซองน้องออกมาแล้วได้กลิ่นหอมสมุนไพรเย็นๆ เพราะส่วนตัวรู้สึกว่าสมุนไพรเป็นอะไรที่ดีนะ เคยได้ยินมาว่าสมุนไพรช่วยได้ทุกอย่าง ความคิดนี้ก็คือติดมาตั้งแต่เด็กอ่า~~ สบู่ลดสิว BK ตัวนี้คนแพ้ง่ายนี่เราแนะนำเลยนะ คุณคู่ควรมากกก เอาเป็นว่าปัง รัก รักแล้วก้รัก ใช้ต่อไปค่า
เอาเป็นว่า ไว้มาเจอกันใหม่โอกาสหน้า สำหรับใครที่ใช้สบู่ลดสิวตัวไหนแล้วรู้สึกยังไง สบู่ลดสิวตัวไหนที่เห็นผลสบู่ลดสิวตัวไหนไม่เห็นผล สามารถมาบอกต่อกันได้ที่ใต้คอมเม้นท์นี้น๊า ส่วนเราได้คอนเฟริ์มสบู่ลดสิวที่ถูกและดีคือ สบู่ลดสิว BK ไปแล้ววว ไปลองตำมาใช้กันน๊า


Nuuning

Nuuning

FULL PROFILE