ha densimatrix ไฮยาลูโรนิก medical grade มาแรงที่ใครๆก็คอนเฟิร์มว่าใช้ดี

41 11

         สวัสดีค่ะสาวๆ เข้าสู่ปีใหม่ 2021 แล้ว วาเลยขอหยิบสกินแคร์ลูกรักที่มาแรงมากๆ มารีวิวถึงความเริ่ดของนางค่ะ เป็นแบรนด์ mesoestetic แบรนด์ดังจากประเทศสเปน เป็นตัวผลิตภัณฑ์ ha densimatrix ค่ะ เป็นเซรั่มที่เหมาะกับผิวร่วงโรยขาดน้ำ ต้องการฟื้นฟูให้แข็งแรงแบบด่วนๆ เหมือนเติมน้ำให้ผิวดังตู้มเลยจ้า วาใช้มาเป็นขวดที่ 3 แล้วผิวดีขึ้นจริงๆก็เลยอยากมาแชร์ค่ะ

        ha densimatrix เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีกรดไฮยาลูโรนิกเข้มข้นถึง 4 โมเลกุล (cross-linked,high,middle,low molecule) เยอะมากๆ! ช่วยบำรุงและเติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิว ล็อกความชื้นยาวนานตลอดวัน มี anti-hyaluronidase complex ที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ-แสงแดดที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดการเสื่อมสภาพของกรดไฮยาลูโรนิก และยังมี anti-aging pro complex ที่ช่วยให้คอลลาเจนและอีลาสตินในชั้นผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้อิ่มฟูตึงกระชับ เรียบเนียนอีกด้วย

         ​เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งขาดน้ำ ผิวเหนื่อยล้าโทรม ผิวมันเป็นสิว ผิวขาดความตึงกระชับ ผิวที่มีริ้วรอย

         เนื้อเซรั่มใส เนื้อสัมผัสจะลื่นๆ พอทาและนวดลงผิวก็ซึมลงไปเลย ไม่เหนียว ชอบมากๆเลยค่ะ เหมือนเค้าเติมน้ำเข้าไปในผิวจริงๆ ไม่ใช่แค่เคลือบฉาบผิวด้านนอก ทาแล้วรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวฉ่ำเด้ง ฟู ตื่นเช้ามาผิวก็ไบร์ทและนุ่มขึ้นด้วย ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ ตอนเช้าวาจะใช้เป็นตัวแรกเพื่อเตรียมผิวก่อนค่ะ รู้สึกได้เลยว่าพอทาครีมตัวต่อไปมันช่วยให้ครีมให้ซึมเข้าผิวได้ดีขึ้น

         วายกให้ ha densimatrix เป็นสกินแคร์เดอะเบสของวาเลยค่ะ เป็นเซรั่มที่ใช้แล้วผิวเฟรชสดชื่น เลิฟมาก❤️ วันไหนที่ผิวล้าหรือนอนน้อย โบกไป 6-7 หยด แล้วมันผิวมันอิ่มฟูขึ้นเลยค่ะ ใช้มาขวดที่ 3 แล้วรูขุมขนก็กระชับชึ้นมาก ผิวฟูและเรียบเนียนขึ้นค่ะ

        ใครที่อยากสัมผัสผิวเฟรช อิ่มน้ำแบบวา และยังไม่เคยลอง ไฮยาลูโรนิก medical grade  วาแนะนำให้ลองค่ะ แล้วจะลืม ha แบบเดิมๆไปเลย ไปหาซื้อได้ที่เว็บไซต์ mesoestetic หรือที่ shop เค้าได้เลยค่ะ โปรโมชั่นเค้าก็มีเรื่อยๆเลย ถ้ามีตัวไหนที่ใช้ดีไว้จะมารีวิวอีกนะคะ วันนี้วาไปแล้ว บายยยยยย....


brownsugarline

brownsugarline

FULL PROFILE