Extra Hydra Booster บูสเตอร์แพลงก์ตอนจากทะเลน้ำลึกช่วยเติมน้ำให้ผิวดีจริงหรอ?

42 8

ทักทายสาวจีบันทุกคนนะคะ ช่วงนี้เรารู้สึกชอบการบำรุงผิวมากๆ ยิ่งอากาศที่เย็นลงฉับพลันแบบนี้แล้ว เราก็ต้องเลือกสกินแคร์ที่เน้นให้ความชุ่มชื้นขึ้นกับผิว เพื่อไม่ให้ผิวของเรานั่นแห้งกร้าน หมองคล้ำ ไม่สดใส บอบบางแพ้ง่ายขึ้น และที่สำคัญผิวหน้าแห้งทำให้เมคอัพติดไม่ทนเลย มีใครเป็นเหมือนเราบ้างไหมน่ะ แอบเศร้ามากๆT^T

           จากที่เราได้ลองใช้เจ้าตัว Snowgirl Squalane Serum Cream หรือเซรั่มฉลามของแบรนด์สโนเกิร์ลมาสักพักนึง บอกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้น ชุ่มชื้น  ริ้วรอยค่อยๆจางลง แต่ต้องใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องด้วยนะคะ….และตอนนี้ทางแบรนด์นี้เขาออกตัวใหม่มา เราก็ต้องอยากรู้อยากลองอีก นั่นก็คือ Snowgirl Extra Hydra Booster ตัวนี้เราว่าเป็นตัวที่เหมาะกับผิวหน้าอย่างเราอีกตัวเลยเรื่องความชุ่มชื้น

Snowgirl Extra Hydra Booster เป็นเซรั่ม ซึมไว ปริมาณ 8 กรัม ตัวแพคเกจน้องเขาดูสวยหรูมาก มีความม่วงๆ ฟ้าๆ เรียบๆ ดึงดูด น่าใช้มาก ซึ่งทางแบรนด์เขาได้เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดดีดฝุ่นและมลภาวะด้วย Protection-P ผ่านการทดสอบแอนตี้โพลูชั่นอย่างเป็นทางการจากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย จึงหมดปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กที่เกาะผิวและลดปัญหาหน้าหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื้นอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เรารู้สึกชอบ แถมสรรพคุณก็ตรงตามความต้องการของสภาพผิวเราอีกด้วย

คุณสมบัติ

1.เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูใส ฉ่ำวาว

2.โอบอุ้มน้ำช่วยคงความชุ่มชื้นยาวนาน

3. ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี สดใส

4.ป้องกันผิวจากมลภาวะ โดยเฉพาะ PM2.5 

5.ปกป้องผิวจากมลภาวะ 

6.ลดปัญหาหน้าหมองคล้ำเพิ่มความกระจ่างใส

ความรู้สึกหลังใช้ : ฝาเปิด-ปิดใช้งานง่ายมาก เป็นเนื้อเซรั่มเจลๆใสๆไม่เหลว ไม่เหนียวเหนอะหน้า คือรู้สึกชอบตรงนี้ เพราะอย่างทีเราบอกเราเป็นคนไม่ค่อยทาครีมหลายๆตัว หลายขั้นตอน และไม่ชอบให้อะไรมาเหนอะหน้า นอกจากนี้ยิ่งใช้เป็นประจำคือผิวชุ่มชื้นมากขึ้น สังเกตจาก ปกติแล้วเราเป็นคนหน้าแห้ง หน้าโทรม แต่งหน้าไม่ค่อยติด แต่เมื่อใช้ตัวนี้ผิวหน้าดูสดใส ผิวดูชุ่มชื้นนานขึ้น   นอกจากนี้แล้วยังรู้สึกว่า ผิวดูไม่หมองคล้ำ ดูกระจ่าง ใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โทรม เลิฟเลย...


เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวแห้ง ผิวหน้าหมองคล้ำ ดูไม่สดใส ตัวนี้ตัวเดียวจบแถมมาพร้อมเทคโนโลยีดีดฝุ่นด้วยน้าา ^^

แนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องกันนะคะ มันดีจริง ใช้แล้วรู้สึกเห็นผลขึ้นเรื่อยๆ จึงอยากบอกต่อ ผิวหน้าชุ่มชื้น กระจ่างใส หน้าไม่โทรม สุขภาพผิวแข็งแรงขึ้น เลิฟเลยแบรนด์นี้ความชุ่มชื้น ขอให้คะแนนอยู่ที่ 4.5/5 ไปเลยจ้า 0.5 หายไปเพราะ รู้สึกปริมาณน้อยไปหน่อย อยากให้ทำซองใหญ่กว่านี้ หมดเร็วไปหน่อย อย่างอื่นก็เลิศเด้อ…