ผิวหน้าแห้ง หมองคล้ำ กับอากาศหนาวแบบนี้ ใช้สกินแคร์ตัวไหนดี

37 10
สวัสดีค่ะทุกคนนนน!! ช่วงนี้เข้าสู่หน้าหนาวแล้ว สภาพแวดล้อมตอนนี้ก็ยิ่งแย่ ทำให้ผิวหน้าเราแพ้ง่ายและบอบบางมากขึ้นอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะนำสกินแคร์ที่หลายๆคนน่าจะรู้จักในเซเว่น และเคยได้ลองใช้กันบ้างแล้ว ทางแบรนด์เขามีสกินแคร์ครีมซองหลายตัวมากอย่างแบรนด์ Snowgirl ที่เป็นเจ้าครีมซองแบรนด์แรกๆเลยก็ว่าได้ และไอเทมฮิตสำหรับผิวหน้าแห้ง ตอนนี้ก็ต้องมอบให้เจ้าตัว Squelane Serum Cream ถือเป็นครีมซองตัวแรกของแบรนด์ Snowgirl ที่ทำให้เรารู้จักแบรนด์นี้ ตามเรามาดูกันเลยคะ


             น้องตัวนี้มีชื่อว่า SNOWGRIL SQUALANE SERUM CREAM เป็นเซรั่มเนื้อครีม มาในปริมาณ 10 กรัม ตัวแพ็คเกจมารูปแบบซองสีฟ้าอ่อนแบบนี้ค่ะ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ที่พิเศษคือมาพร้อมกับจุกสุญญากาศที่ดูคล้ายเหมือนหางฉลาม ช่วยให้การเปิด-ปิดจุกได้ง่ายขึ้น ตัวนี้เป็นเซรั่มครีมเข้มข้นที่สกัดมาจากน้ำมันปลาฉลาม ช่วยบำรุงผิวหน้าแลดูกระจ่างใส

Squelane: สร้างความแข็งแรงให้กับผิวและเติมน้ำให้ผิว

Vitamin B3: ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส

Vitamin E: เติมความชุ่มชื่นให้กับผิว

Vitamin C: ช่วยสร้าวคอลลาเจนผิวพรรณเปล่งปลั่ง

Glutathioneคุณภาพและสุขภาพผิวจะดีขึ้น

น้องตัวนี้มีสรรพคุณที่อัดแน่นใช่ไหมละค่ะ เพราะสารสกัดมาจากใต้ท้องทะเล ช่วยกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานไม่ให้ผิวถูกทำร้ายอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องนะคะ
ปราศจากแอลกอฮอล์ ซัลเฟต ซิลิโคน พาราเบน และสารก่อภูมิแพ้ อ่อนโยนต่อใบหน้ามากๆ

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาว มีความเข้มข้น  แต่บางเบาซึมลงผิวไวได้ดี ไม่เหนียวเลยหลังทา และที่ชอบคือตอนทาเกลี่ยง่ายมาก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนเบาๆด้วย ใครที่ไม่ชอบเนื้อครีมที่เหนียวเหนอะเกินไป ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ

คนส่วนมากอาจจะคิดว่าใช้เซรั่มบำรุงผิวทั่วๆไปก็พอแล้ว แค่ให้ความชุ่มชื้น แต่รู้ไหมว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ การบำรุงผิวก่อนนอน และการที่ร่างกายเราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ จะส่งผลทำให้ผิวหน้าของเราฟื้นฟูได้แบบเต็มอิ่ม 

           การทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของความชุ่มชื้น บำรุงอย่างล้ำลึกนั้นจะเป็นการช่วยให้ผิวนั้นแข็งแรงขึ้นอีกระดับ ตื่นเช้ามาหน้าก็จะได้สดใส มีออร่า และตัวสควาเลนเซรั่มครีม 

 ส่วนตัวใช้แล้วตื่นมา หน้าอิ่มฟู แม้จะนอนในห้องแอร์ ถือว่าให้ความชุ่มชื้น บำรุงได้ดีเลย เพราะเป็นสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติเลยค่อนข้างอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ

ก่อนจะจากกันวันนี้เจ้าตัว SNOWGRIL SQUALANE SERUM CREAM เขามีทั้งแบบกระปุกและแบบซองด้วยน้า เหมาะสำหรับคนที่อยากทดลองใช้ก่อน แถมราคาก็ยังน่ารักอีกด้วย 39 บาทเท่านั้น สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และออนไลน์ค่ะ

เพื่อนๆคนไหนไม่อยากมีผิวหน้าแห้งเป็นขุย หมองคล้ำต้องลองนะคะ สควาเลนเซรั่มครีม เหมาะกับคนผิวที่ขาดน้ำ หรือคนที่ต้องการบำรุงผิวมากๆ เพราะเซรั่มตัวนี้นางก็จะช่วยกักเก็บเติมน้ำให้กับผิวตอนที่เราหลับค่ะ

วันนี้ขอลาไปก่อน คราวหน้าจะมีไอเทมเด็ดอะไรอีก ต้องติดตามชมกันนะคะ บ๊ายบาย~~