Reviews; Polka Therapy Hand Cream SPF 18 PA++ และ Polka Therapy Hand Cream (Shea10)

37 11
สวัสดีค่าวันนี้กลับมากับการรีวิวของดีต้องบอกต่อกันอีกแล้วทุกคน เนื่องจากช่วงนี้สถานการณ์โควิดกลับมาอีกแล้ว เราเลยต้องเซฟตัวเองด้วยการหมั่นล้างมือ ด้วยเจลแอลกอฮอล์ ทำให้หลายๆคนรวมถึงตัวเค้าเจอกับปัญหา มือแห้ง มือลอกมือแตก ไม่นุ่มชุ่มชื้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซนซิทีพของผู้หญิงเรามากๆๆ นี่ก็เลยไปสั่งแฮนด์ครีมมายี่ห้อหนึ่ง ลองใช้ไปสักพักแล้วรู้สึกชอบเลยอยากมาแนะนำทุกคน อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าคือแบรนด์อะไร ดียังไง เลื่อนลงไปอ่านกันเล้ย

เราไปสั่งมาทั้งหมด 2 สูตรคือ Polka Therapy Hand Cream SPF 18 PA++ และ Polka Therapy Hand Cream (Shea10)
ทั้งสองหลอดนี้ราคาอยู่ที่ 99บาท/หลอด ขนาด60g ซื้อได้ตาม shopee lazada ร้านขายยาทั่วไป และซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ
ตัวแรกที่เราจะพูดถึงคือ Polka Therapy Hand Cream SPF 18 PA++ ครีมบำรุงมือและเล็บ เนื้อเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมลดปัญหาการสะสมของแบคทีเรียด้วย Anti-bac Agent ช่วยบำรุงมือให้เนียนุ่มเป็นธรรมชาติ คืนความแข็งแรงและดูแลปกป้องเล็บ


สูตร SPF 18 PA++ มอบความชุ่มชื้น ปกป้องมือจากรังสี UVA และ UVB สาเหตุการเกิดริ้วรอยได้ถึง 95% ช่วยลดความหยาบกร้านและหมองคล้ำ พร้อมฟื้นฟูให้มือกลับมานุ่มและเรียบเนียนอีกครั้ง
ตัวเนื้อครีมจะมีความนุ่ม และมีกลิ่นหอมไม่แรงมาก เนื้อครีมจะบางเบาที่สำคัญคือซึมไวมากกกก หลังใช้ตัวครีมจะปรับสภาพผิวเราให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ใช้เป็นครีมกันแดดได้เลย นี่ทาเกือบทั้งแขน55555555
ตัวที่สองคือ Polka Therapy Hand Cream (Shea10) ครีมบำรุงมือและเล็บ เนื้อเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมลดปัญหาการสะสมของแบคทีเรีย ด้วย Anti-bac Agent ช่วยบำรุงมือให้เนียนนุ่มเป็นธรรมชาติ คืนความแข็งแรงและดูแลปกป้องเล็บ

สูตร SHEA 10 เต็มเปี่ยมไปด้วย Shea Butter มากถึง 10% ช่วยป้องกันและลดปัญหาจมูกเล็บแข็ง ผิวแห้งกร้านหมองคล้ำมากเป็นพิเศษ ให้กลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด
หลังจากใช้ครั้งแรก ตัวเชียเท็นจะมีความเข้มข้นมากกว่าตัวSPF 18PA++ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว มือนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตัวนี้จะกลิ่นอ่อนกว่า แต่ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นมากกว่า ผิวดูอิ่มน้ำ ดูสดใสมากขึ้นทันทีที่ใช้เลย
เหมาะกับช่วงนี้ที่เราต้องล้างมือด้วยแอลกอฮอล์บ่อยๆ เพราะจะได้ช่วยฟื้นฟูควบคู่กันไปเลย
สองสูตรนี้ค่อนข้างจะคล้ายกันมาก แล้วแต่ความชอบของทุกคนว่าจะเลือกใช้สูตรไหนเลย ส่วนตัวชอบตัวเชียเท็นมากกว่าเพราะให้ความชุ่มชื้นแบบสุดๆ

ก็อยากจะแนะนำเลยทุกคน สำหรับช่วงสถานการณ์แบบนี้ อากาศแบบนี้พอลก้าตอบโจทย์แน่นอน รับรองผิวเราจะกลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสสุดๆ สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าบ๊ายบาย


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE