หนาวนี้ ผิวแห้งมาก บอกต่อไอเทมเด็ด กู้ผิวแห้ง ให้ชุ่มชื้น เด้งดึ๋ง ในราคาแค่หลักสิบเท่านั้น!

52 12
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


ช่วงนี้อากาศเย็นเนอะ ผิวนี่แห้งลอกเป็นขุย ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยจ้า เหมือนนัดกันมา เซ็งมาก! แต่วันนี้ เรามีไอเทมเด็ดมาแนะนำ คือพูดไปหลายรอบแล้ว ว่าเขาใช้ดีจริงๆ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความปัง วันนี้จะขอพูดอีกรอบ! พอผิวแห้งกร้านปุ๊บ สกินแคร์ที่เราหยิบมาใช้บ่อยๆ ในช่วงนี้ ก็คือ Smooto Aloe-E Snail  Bright Gel ไม่ต้องแปลกใจค่ะ นี่คือครีมซองที่เราใช้ซ้ำบ่อยมาก ยิ่งช่วงไหนที่หน้าลอก ผิวแห้ง ไหม้แดด ขาดไม่ได้เลยนะ! คือน้องเขาดีจริงๆ ราคาถูกแถมดี ไม่ให้ซื้อซ้ำได้ไง อันนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย คือดีมาก ราคาถูก แถมคุณภาพดีแบบนี้ ก็สมควรที่จะได้ใจไป เป็นไอเทมกู้ผิวแห้ง ที่สาวผิวแห้งต้องลอง วันนี้หยิบมารีวิวให้ดูด้วย ไปดูกันเลย


แพ็คเกจที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซองสีเขียวสดใส ขนาดจะอยู่ที่ 50 กรัม มีฝาเปิดปิดมาให้ด้วย ขนาดซองพกพาสะดวก ใส่ติดกระเป๋าได้เลย นี่ใช้พกแทนแฮนด์ครีมแล้วนะคะคุณ คือตัวนี้เราจะใช้แบบเพียวๆ ทาลงไปที่ผิวเลย หรือจะลองหยิบไปมิกซ์กับสกินแคร์ หรือใช้ในแบบที่หลากหลายมากขึ้นได้ เช่น สครับผิว มาส์กก้อนน้ำแข็ง เย็นฉ่ำสดชื่น ไม่ว่าจะใช้ในรูปแบบไหน ก็ฟินทั้งนั้น!


ผิวใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ฉํ่านํ้า นี่คือสโลแกนของเจลอโลซองนี้! ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ 99.5% ทั้งนี้ ยังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดสุดปังอีกมากมาย ซึ่งเขาไม่ได้มีส่วนช่วยแค่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวเพียงอย่างเดียวนะ แต่ยังช่วยฟื้นคืนผิวใส ลดรอยสิว รอยดำต่างๆ ทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสดใส หน้าไม่โทรมอีกด้วย อย่างเราอะ จะชอบใช้ตอนหน้าแห้งๆ อย่างช่วงนี้อากาศหนาว หน้าคือแห้งลอกหนักมาก! ก็จะทาน้องแบบโบกลงไปที่ผิวเลยค่ะ ไม่กี่วันอะ จุดที่เคยแห้งลอก ก็อากาศดีขึ้น ผิวดูฉ่ำ ดูเด้ง ไม่โทรมด้วย รักแรง!


ทีนี่เรามาดูที่สารสกัดของเขากันบ้างดีกว่า ใครที่ผิวระคายเคืองง่าย ไหม้แดด หรือมีอาการแดง แสบ ลอก แนะนำให้ใช้ เพราะสารสกัด Aloe vera ช่วยคุณได้ นอกจากนี้ก็ยังมี Vitamin E, Snail secretion และ Hyaluron ที่จะมาช่วยให้รอยแผล รอยสิว จุดด่างดำจางลง พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่เป็นขุย ทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรง รูขุมขนกระชับ ผิวไม่โทรม หน้าไม่พัง ที่สำคัญคือ หลังใช้ตัวนี้แล้ว สิวอุดตันไม่เพิ่มขึ้นด้วย แถมยังลดพวกสิวผดได้ดีมาก! สำคัญที่สุดคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยนะ เริ่ด!


เนื้อสัมผัส ที่เราคุ้นเคย เป็นเนื้อเจลสีเขียวใส ที่มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังไม่ทำให้หนักผิวด้วย เนื้อเกลี่ยง่าย มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังเกลี่ยลงไปที่ผิวแล้ว จะสังเกตเห็นได้เลยว่า ผิวฉ่ำน้ำขึ้นมาทันที


วิธีใช้ : บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ


ซึ่งความงกของดิฉัน ใช้ซองนึงหลายจุดมาก! เริ่มจาก ผิวหน้าก่อน เราจะใช้ทาลงไปให้ทั่วผิวหน้า แล้วค่อยลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ตาม แต่ถ้าวันไหนที่หน้าแห้งมาก หรือรู้สึกอิดโรย จะโบกน้องไปแบบหนาๆ คล้ายกับมาส์กหน้าอะ ตื่นมาหน้าฉ่ำเลย ดูแบบอิ่มน้ำ สุขภาพดี ไม่โทรม ไม่ศพด้วย ตัวนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันทีหลังใช้ สังเกตจากผิวหน้า ก่อนทาคือหน้าแห้งมาก หลังทาหน้าฉ่ำวาวเวอร์ ซึ่งความฉ่ำนี้ เป็นความฉ่ำที่ให้ความรู้สึกว่าผิวได้รับการเติมน้ำ ไม่ใช่ความมันวาว ทาแล้วหน้าไม่มันเพิ่ม และไม่เหนอะหนะ หรือหนักผิวด้วย

 

นอกจากทาหน้าแล้ว ช่วงนี้โควิดระบาด เจลแอลกอฮอล์ต้องพกตลอด ล้างมือจนมือแห้งด้านไปหมดแล้ว! ส่วนตัวเราไม่มีแฮนด์ครีมไง แต่พอมาอ่านหลังซองของเขา บอกว่าใช้บำรุงผิวมือได้ ก็เลยพกตัวนี้ไว้เลย พอทาลงไปที่มือแล้ว ดีนะ ช่วยทำให้มือชุ่มชื้นและดูน่าสัมผัสขึ้นได้ในระดับนึง คือเวิร์คอะ แถมยังถูกกว่าแฮนด์ครีมด้วยนะยู!


สุดท้าย เราใช้บำรุงผิวกายด้วยนะ ปกติจะใช้ผสมกับโลชั่นบำรุงผิว ก็จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และรู้สึกเย็นสบายผิวดีด้วยค่ะ คือเราเป็นคนไม่ชอบทาโลชั่นที่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะไง ก็จะใช้เป็นเจลอโลนี่แหละ แรกๆ ใช้เดี่ยวๆ เลย แต่หลังๆ พอมาคิดว่า เปลือง เลยเอาน้องมาผสมกับโลชั่น ก็ดีเหมือนกัน ได้ทั้งการบำรุงจากตัวเจลอโลด้วย และโลชั่นบำรุงผิวด้วย คูณสองไปเลย


โดยรวมสำหรับเราซึ่งเป็นคนผิวแห้ง และชอบผิวที่ดูสุขภาพดี เราใช้แล้วชอบมาก ตัวนี้เติมความชุ่มชื้นได้ดีมาก พวกรอยสิว จุดด่างดำ หายค่ะ แต่อาจจะช้าหน่อย ส่วนผิวเด้ง รูขุมขนกระชับ หน้าไม่โทรมนั้น เห็นผลตั้งแต่ซองแรก ใครที่ยังไม่เคยลอง ขอแนะนำ ลองใช้อย่างต่อเนื่องดู แล้วคุณจะรัก!



พูดเลยว่าใช้จริง จริงๆ นะ ใช้มาหลายซองแล้ว เป็นหนึ่งในครีมซองที่ใช้แล้วชอบมาก จะพูดว่าครีมซองอเนกประสงค์ก็ได้ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่สำคัญคืออ่อนโยน และราคาหลักสิบเท่านั้นเอง ตำได้ที่เซเว่นใกล้บ้าน ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลอง อันนี้ดีจริง


สำหรับใครที่เคยลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมาเม้าท์กันได้นะ แต่วันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE