รีวิว Mac Glow Play Lip Balm ของที่ตอนนี้ ถ้าไม่มีอาจจะ out #jebansurprisingbox

54 14
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนาน เนื่องจากไปชาร์จพลังยาวเลย ยิ่งเปิดปีใหม่มา เจอสถานการณ์โควิดที่หนักขึ้น แพลนทุกอย่างก็ต้องปรับเปลี่ยน ความคิดเรื่อง embrace change โมคิดว่าปีที่ผ่านมาทำให้ทุกคนเข้าใจกันมากขึ้นด้วยค่ะ  ยังไงก็ตาม “สวัสดีปีใหม่” (ถึงจะช้าหน่อย?) นะคะ

ประเดิมรีวิวแรกของปี ปีนี้ของประเดิมกับลิปสติกจาก M.A.C รุ่น GLOW PLAY LIP BALM no. 454 Floral Coral แท่งนี้โมได้รับเป็นรางวัล #surprisingbox มาจาก Jeban เมื่อช่วงเดือนธันวาคมค่ะ  บอกเลยว่าเปิดกล่องมา..ประทับใจมากกก..เพราะได้สีลิปที่ถูกใจเลย ไม่เข้มไป ดูเป็นธรรมชาติ ตามสไตล์เรา และยังได้สีชมพูอมส้ม แบบที่กำลังตามหาอยู่พอดีค่ะ..แบบ ว้าวว เลย ?

เอาเป็นว่า ขอเริ่มจาก ลิปก่อนเลยล่ะกันค่ะ ^^ 


พอได้มีโอกาสได้ใช้ ก็ต้องรีบคว้ามาใช้ เพื่อรีวิวให้เพื่อนๆ Jeban และ Daisy รวมทั้งถือโอกาสขอบคุณ Jeban อย่างเป็นทางการอีกครั้งค่ะ 

สีลิป อาจดูเข้ม แต่เมื่อลองแล้วจะเป็นสีอ่อนๆ เนื้อบางเบา ต่างจาก lip balm ทั่วไปที่เนื้อค่อนข้างหนัก ตัวลิปมีความฉ่ำวาวดีมากเลยค่ะ เมื่อลงกับปากแล้ว สีอาจดูเข้มขึ้นมานิดนึง เหมาะกับวันธรรมดา หวานๆ ใช้ได้เรื่อยๆ จริงๆ และตัวลิปก็ถือว่าติดปากได้นานอยู่นะ ประมาณ 2-3 ชม.ค่ะ ถูกใจโมมากกกก ก.ไก่ ล้านตัว มีความเป็นเรามากก และที่สำคัญ lip balm รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ ลิซ่า blackpink ใช้ด้วยสิ (ลิซ่าใช้อีกสีนะคะ)..ดีงามไปอีกค่าาาา ?

จากการที่ได้ศึกษาส่วนประกอบของตัวลิปว่ามีอะไรที่โดดเด่น ก็ต้องขอยกให้ mango butter ที่เป็นส่วนประกอบหนึ่งของรุ่นนี้ค่ะ ตัว mango butter จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ และซึมสู่ผิวได้ง่ายค่ะ

และเมื่อเทียบคุณภาพกับราคาแล้ว ซึ่งแท่งนี้ ราคาอยู่ที่ 1,050 บาท ก็ต้องยอมรับว่า M.A.C ผลิตมาได้สมราคาค่ะ สำหรับเราไม่ได้แพงไป เป็นราคาตามเคาน์เตอร์แบรนด์ทั่วไปเลยค่ะ...รีบไปอุดหนุนกันได้นะคะก่อน sold out นะคะ   


ขอให้คะแนน


ความชุ่มชื้น 5/5

ความทนนาน 4/5 

ความละมุนของเฉดสี 5/5 

ความคุ้มค่าของราคา เมื่อเทียบกับส่วนประกอบ 4/5


ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะทุกคน ยิ่งคนกรุงเทพ และสมุทรปราการด้วยแล้ว ทั้งโควิด และฝุ่น PM 2.5 ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้มากๆนะคะ..เป็นห่วงน้าา ??


Tanawan Mo Likhanapaiboon

Tanawan Mo Likhanapaiboon

multipotentialite is the word representing who I am.

Biotech student | Entrepreneurship & Management student | Supply Chain | E-commerce BD | Business Solution Consulting l Freelance ?

Yoga | Jazz | Gym | Massage | Shopping
ชีวิตวนเวียนอยู่เท่านี้ค่ะ ?

For work, LINE id: momo_motto

FULL PROFILE