ครั้งแรกกับ aox ferulic l Vitamin C Serum ใช้ดีสมคำล่ำลือ!!

45 15

สวัสดีค่ะ   วันนี้จะมารีวิวเซรั่มวิตามินซีตัวดังของแบรนด์ mesoestetic อีกแล้วเป็นเซรั่มวิตซีที่ควรค่าแก่การซื้อมากๆ อยากแนะนำให้สาวๆลองกันค่ะ

เพราะอะไรนะหรอ?   ก็เพราะประสิทธิภาพที่เริ่ดเกินเบอร์นะสิ

         aox ferulic ตัวนี้เค้าเด่นเรื่องต้านอนุมูลอินระที่เป็นตันเหตุของริ้วรอยค่ะ ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น ริ้วรอยและจุดดางดำแลดูจางลง ส่วนผสมเด่นๆเลยก็จะมี 3 ตัวหลัก คือ vitamin C ที่ใส่มาถึง 15% (เยอะมากๆ) ทำงานร่วมกัน Ferulic acid เป็นเกราะป้องกันผิว ช่วยป้องกันการเกิดความหมองคล้ำจุดด่างดำ ลดเลือนรอยสิว ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูสว่าง กระจ่างใส อย่างต่อเนื่อง และตัว Protech-cell complex สูตรเฉพาะที่พัฒนาโดย mesoestetic ค่ะ ตัวนี้ช่วยปกป้องการคงอยู่ของคอลลาเจนและอิลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวรู้สึกระชับขึ้น และช่วยปกป้องผิวได้อย่างยาวนาน

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีส้มๆเหลืองๆ เข้มข้นมากค่ะ

        ตอนทาคือซึมง่ายมาก บางเบา ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลยยย! ได้กลิ่นสดชื่นด้วยค่ะ ตัวนี้เค้าไม่มีส่วนประกอบที่อันตรายต่อผิวเลย คือไม่มีพวกพาราเบน, mineral oil, แอลกอฮอล, ซิลิโคน เลิฟมากกก

ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ เราชอบที่ทาตอนกลางคืนแล้วตื่นมาผิวไบรท์  หน้าไม่มันค่ะ

        หลังจากที่ใช้มาจะหมดขวดแล้ว จากที่เป็นคนสีผิวไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำ และมีจุดด่าดำจากสิว ตอนนี้คือสีผิวเริ่มสม่ำเสมอดูเรียบเนียนมาก ผิวก็กระจ่างใสขึ้นค่ะ  แล้วอีกอย่างคือใช้ไปเรื่อยๆแล้วไม่ทำให้เป็นสิวเพิ่มค่ะ ชอบมากๆ นอกจากหน้าจะแข็งแรงกระจ่างใสแล้ว ผิวหน้าก็ชุ่มชื้นขึ้นด้วย ดูอิ่มฟู ดูไบรท์ คือจบได้ในตัวเดียว ลงกันแดดต่อได้เลย ตอนนี้กลายเป็นสกินแคร์ตัวโปรดไปแล้ว หมดขวดแล้วซท้อต่อแน่นอน เป็นเซรั่มวิตซีที่คุ้มค่ากับการลงทุนมาก อยากแนะนำให้ลองกันค่ะ


yellowwg

yellowwg

FULL PROFILE