แมทช์ชุดสุดชิคกับสปอร์ตบรา ใส่กับอะไรก็ปัง ใครใส่ก็สวย!

45 9
มีใครชอบใส่สปอร์ตบราบ้าง? เราคนหนึ่งแหละที่ชอบใส่ ไม่ว่าจะออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม เพราะมันใส่สบายมาก แถมคล่องตัวสุด จะใส่เป็นชั้นในหรือชั้นนอกก็ได้ แถมเอาไปแมทช์กับชุดอื่นก็เริ่ด!

ทำไมต้องใส่สปอร์ตบรา

Sport Bra ถูกออกแบบมาให้เหมาะแก่การออกกำลังกาย ช่วยป้องกันหน้าอกของเราในระหว่างออกกำลังกายไม่ให้เจ็บ แต่รู้สึกกระชับ สบาย และคล่องตัวเวลาออกแรง หรือเคลื่อนไหวร่างกาย ดังนั้นเวลาออกกำลังกายเราจึงควรสวมใส่สปอร์ตบราทุกครั้ง

สปอร์ตบรามีกี่แบบ

1. Minimum Support Sport Bra

มีปริมาณ Spandex ในเนื้อผ้าน้อยที่สุด ตัวสปอร์ตบราจะมีความนิ่ม ทำให้ซัพพอร์ตได้น้อย เหมาะกับการออกกำลังกายที่ไม่ต้องออกแรงมาก เช่น โยคะ พิลาทีส Barre

2. Medium Support Sport Bra


มีปริมาณ Spendex ในผ้ามากกว่าแบบแรก คือ 10% ขึ้นไป ราคาก็จะสูงและกระชับกว่าแบบแรก ทำให้ซัพพอร์ตได้ค่อนข้างดี เหมาะกับการออกกำลังกายที่ไม่มีแรงกระแทกมาก เช่น เวทเทรนนิ่ง ปั่นจักรยาน

3. Maximum Support Sport Bra

มีปริมาณ Spendex ในผ้ามากที่สุด ราคาก็สูงกว่าอีกสองแบบ ซัพพอร์ตหน้าออกได้ดีที่สุด เหมาะกับการออกกีฬาทุกประเภท โดยเฉพาะกีฬาที่ใช้แรงกระแทกมาก เช่น วิ่ง กระโดดเชือก ต่อยมวย

วิธีเลือกสปอร์ตบรา

ก่อนจะเลือกซื้อ Sport Bra เราต้องดูก่อนว่าเราจะออกกำลังกายอะไร เพราะสปอร์ตบราแต่ละแบบ ก็ผลิตมารองรับการซัพพอร์ตการเคลื่อนไหวที่ต่างกัน 
  1. เลือกให้เหมาะกับการ หรือประเภทการออกกำลังกายตามที่กล่าวไปข้างต้น
  2. เลือกสปอร์ตบราที่กระชับ ใส่แล้วเคลื่อนไหวสะดวก ไม่รู้สึกอึดอัดหรือลำบาก พอดีกับสัดส่วนและรูปร่างของตัวเอง
  3. เลือกผ้าที่มีความยืดหยุ่นได้ดี เพื่อรองรับการเคลื่อนไหวและแรงกระแทกขณะออกกำลังกายได้ และควรเลือกผ้าที่สามารถซึบซับเหงื่อได้ดี
  4. เลือกขนาดที่เหมาะกับตัวเอง ใส่สบายไม่อึดอัด ได้ลองใส่ก่อนจะดีที่สุด

ไอเดีย Mix & Match สปอร์ตบรา

เรามาลองดูไอเดียการแต่งตัวด้วยสปอร์ตบรา ที่เอามาแมทช์กับชุดต่างๆ ได้อีกเยอะมาก ได้ลุคใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำจำเจแน่นอน
สุดท้ายนี้ไม่ว่าเราจะมีหุ่นหรือสัดส่วนยังไง แค่เรามีความมั่นใจ จะแต่งตัวยังไง ใส่อะไรก็สวย ใครจะมาวิจารณ์อะไรก็สะบัดบ๊อบอย่าได้แคร์ My Choice My Body! มีใครชอบใส่สปอร์ตบราบ้าง มาแชร์แบรนด์โปรดกันได้น้า


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE