ถึงไทยแล้ว! มาสคาร่าเบส ขนตาสะพรึง! Kiss Me Curl Keep Mascara Base ⚡️

47 11
WITH <strong>Kiss Me</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

Kiss Me Curl Keep Mascara Base ฿450 ⚡️


ในที่สุด item ที่เราวอแวให้ Kiss Me Thailand นำเข้ามา.. ก็มีขายในเมืองไทยแล้วค่าทุกคนนน ? ใครที่ปัดขนตาแล้วไม่งอน ไม่ยาว ไม่หนา แพนด้าระหว่างวัน ล้างออกยาก ซื้อเลยค่ะ item นี้ รับรองไม่ผิดหวัง! ได้ไป ญป คือต้องตุน ใช้ทีไรคนชอบถามว่าขนตาสวยจังของอะไร? แต่ที่จริงไม่ใช่! 555 ขนตาเราเองค่ะ ปัด mascara พร้อม base ของ Kiss Me ?

⚡️ What is it? 


ตามชื่อเลยคือ mascara base นะคะ ซึ่งเป็น item ที่ใช้ปัดขนตาก่อนที่จะทามาสคาร่าจริง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยทำ lock ขนตาให้ #โค้งงอนตลอดทั้งวัน มี fiber ที่ช่วยทำให้ขนตาดู #ยาวขึ้น และ #หนาขึ้น กว่าการปัดมาสคาร่าเดี่ยวๆ แถมยังมีสารบำรุงอย่าง camelia oil, royal jelly extract, argan oil, และ wild rose oil ที่จะช่วยบำรุงขนตาได้เบาๆด้วยค่ะ และด้วยความที่เนื้อ fiber ของ base ตัวนี้จะมีสีฟ้าเข้ม ไม่ใช่สีขาวแบบที่มีขายทั่วไป จึงทำให้ขนตามีความเข้ม คมชัด ไม่ทิ้งคราบขาวไว้ด้วยค่า

⚡️ My thought


สุดปังมากกกกก ใครที่ชอบความขนตาสะพรึงแบบเรา ตัวนี้เป็น must have item ค่ะ! ความเด็ดมันอยู่ที่เราสามารถเห็นได้เลยว่าขนตาเรายาวขึ้นถึงแม้จะปัด base แค่ตัวเดียว! มันเห็นๆเลยว่า base ตัวนี้มันช่วยต่อความยาวขนตาเราได้ และด้วยความที่ base ตัวนี้เป็นสีนำ้เงินเข้มพอปัดมาสคาร่าสีดำทับคือสะพรึ่งสุด ยาว หนา จนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเราติดขนตาปลอม 555

ความแตกต่างสังเกตได้ค่อนข้างชัดเจน


ส่วนเรื่องความโค้งงอนก็สุดปังอีก ปกติมาสคาร่า Kiss Me จะ lock ความงอนได้ระดับนึงนะ แต่พอตกเย็นขนตาก็จะเริ่มงอนน้อยลงบ้าง ไม่เป๊ะปังเหมือนตอนเช้าบ้าง ซึ่ง base ตัวนี้ก็มาช่วยให้ขนตาของเราเป๊ะนานขึ้นค่ะ เอาเป็นว่าขอป้ายยานะ ตัวนี้คือไม่ห้ามเลย 555 ปกติไปญี่ปุ่นก็ต้องหอบกลับมา จนช่วงโควิดนี้ไม่ได้เติมเลย ? คิดถึงนางมาก ดีใจที่ในที่สุดก็ซื้อที่ไทยได้แล้วค่าา อิอิ ❤️

? พิกัด


หาซื้อได้ที่ Cosme store, Donki Donki, Matsumoto Kiyoshi,Tsuruha, Sahathai Garden Plaza, หรือ Beautrium เลยค่า


eark-ii

eark-ii

@eark.and.etc

FULL PROFILE