รีวิว innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule สกินแคร์ที่สุดแห่งเทรนใหม่ ปี2021

49 17

สกินแคร์ที่สุดแห่งเทรนใหม่ ปี2021

                สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มี่มาแนะนำไอเทมเด็ดที่สุดแห่งเทรนด์ ปี2021 เป็นสกินแคร์จากแบรนด์ดังที่ใครๆก็รู้จักอย่าง innisfree เพราะถึงเวลากับการรีเซ็ตผิวอันเหนื่อยล้าจากวันที่แสนยาวนาน และแน่นอนว่าของสวยๆงามๆก็ต้องคู่กับสาวๆเป็นธรรมดาใช่มั้ยล่ะคะ แต่ครั้งนี้คือสามารถใช้ได้ทั้งสาวๆและหนุ่มๆเลย บอกเลยว่างานนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีเวลาน้อยชีวิตยุ่งเหยิงต้องการเครื่องประทินผิวแบบเบาสบายกระชับใบหน้าให้ดูปังเหมือนเสกเพียงดีดนิ้วมาฝาก สำหรับใครที่อาจจะคิดว่าการทาครีมทำให้ผิวหน้าเหนอะเกินไป หนักหน้าและไม่ค่อยจะชอบ อยากได้แบบมีความเบาๆ สบายๆ ฟินๆ สไตล์เซรั่มแต่เข้มข้นกว่า กระทู้วันนี้เลยจัดให้ค่ะ ไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ...
จัดไปกับ innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule เป็นสกินแคร์บำรุงกลางคืนเข้มข้นสูตรรีเซ็ตจากใบชาดำชั้นดี การเลือกสารสกัดใบชาดำนั้นจะช่วยเสริมสร้างผิวที่ดูเต่งตึงมีชีวิตชีวาและดูสุขภาพดี ซึ่งมีส่วนผสมของใบชาเขียวสายพันธุ์ Beauty Green Tea ผ่านการหมักในน้ำแร่อุณหภูมิ 80 องศา เป็นเวลา 12 ชั่วโมง จนได้เป็นเทคโนโลยี Reset concentrate จากใบชาสีดำ ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและความแตกต่างจากการหมักชาเขียวสายพันธุ์อื่นๆ คือ ชาดำยังมีคุณสมบัติในเรื่องของการชะลอวัยอีกด้วย
เพราะบางครั้งผิวก็ส่งสัญญาณผิวที่ดูเหนื่อยล้า ขาดการพักผ่อน ทั้งพวก ความแห้งกร้าน,หมองคล้ำ,สภาพผิวโดยรวมดูโทรม,ผิวไม่เรียบเนียน และผิวไวต่อความรู้สึก แพ้ง่าย การได้สารสกัดที่ถูกคิดค้นมาเป็นอย่างดีเข้าช่วยเติมเต็มและบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกจะช่วยรีเซ็ตผิวของเราให้พร้อมรับมือกับวันใหม่ โดยสารต้านอนุมูลอิสระของชาเขียวดำที่ผ่านการหมักนั้นจะทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ทำให้เกิดความชุ่มชื้นเพื่อให้ผิวสัมผัสมีความสะอาดและมีความกระจ่างใส
วิธีใช้: ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นลูบเบาๆ เพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้น และสามารถใช้ได้หลากหลายมาก ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลมากกว่าค่ะ โดยเรามีแต่ละวิธีใช้  มาให้ชมดังนี้

1. ใช้แทนที่เซรั่ม 
ก่อนที่จะใช้ Ampoule แนะนำให้เช็ดและทำความสะอาดหน้าให้สะอาดก่อน เผื่อปรับค่า pH บนใบหน้า จากนั้นใช้ Ampoule แทนที่การลงเซรั่มปกติไปเลยค่ะ เพราะแค่แอมพูลตัวเดียวก็เอาอยู่แล้วค่าToner ► Essence ► Ampoule ► Cream 

2. ใช้หลังเซรั่ม 
ใครอยากได้ผิวหน้าที่บำรุงแบบเต็มพิกัด! ก็สามารถใช้ Ampoule ลงก่อนที่จะลงเซรั่มปกติได้นะคะ วิธีนี้ถือเป็นวิธีที่ผิวหน้าได้รับการบำรุงแบบจัดเต็มสุด ๆ Toner ► Essence ► Serum ► Ampoule ► Cream
3. ใช้ผสมกับ Moisturizer (มอยเจอร์ไรเซอร์) 
เป็นอีกหนึ่งวิธี ฉบับคนขี้เกียจลงหลาย Step เพียงผสม Ampoule กับ Moisturizer ก็สามารถช่วยบำรุงผิวหน้าแบบเข้มข้นได้เช่นกัน Toner ► Ampoule+Moisturizer 

4. ใช้ผสมกับรองพื้น 
ทริคการใช้ง่ายๆ แค่ผสม Ampoule กับรองพื้น แล้วเกลี่ยด้วยนิ้วมือบนใบหน้า ซึ่ง Ampoule จะช่วยเซตเครื่องสำอางและช่วยให้ผิวมีความโกลว์ดูสวยขึ้นอีกด้วยค่ะ Toner ► Ampoule+Foundation
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขุ่น เพราะด้วยความเป็นสูตรเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเข้มข้นมากๆเลยทำให้เนื้อมีความหนืดแต่ซึมลงผิวง่ายและไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ
ราคา 1,350 บาท ขนาด 30 มล.
ความรู้สึกหลังใช้: ให้ความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ เนื้อสัมผัสของเค้ายังคงความเบาและซึมเข้าผิวได้ดีคล้ายเซรั่ม ส่วนตัวคิดว่าเห็นผลลัพธ์ไวกว่าเซรั่ม เรื่องความแห้งกร้านและความชุ่มชื้นของผิวหน้าแลดูสุขภาพดีขึ้น จุดด่างดำ ริ้วรอย โดยรวมแล้วช่วยรีเซ็ตผิวอย่างเร่งด่วนสำหรับผิวที่เหนื่อยล้าพักผ่อนไม่เพียงพอ ได้เป็นอย่างดี
สรุปข้อดี ที่ส่วนตัวรู้สึกประทับใจ
-ปรับผิวอันหมองคล้ำให้แลดูสดใส
-ผิวตึงกระชับขึ้น
-ปลอบประโลมผิวด้วยทันที
-ผิวรู้สึกผ่อนคลาย
-เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว
-เพิ่มพลังให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา
-ผิวกระจ่างใสขึ้น
                innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule สกินแคร์ที่สุดแห่งเทรนด์ ปี2021 เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีเวลาน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ ผิวเหนื่อยล้า ขาดชีวิตชีวา ทำงานหนักแบบเราๆโดยในหนึ่งวันจึงต้องใช้อย่างคุ้มค่า หากได้ผู้ช่วยชะลอวัย รีเซ็ทผิวแบบเร่งด่วน ไม่ยุ่งยากมากมายให้หลายขั้นตอนด้วยความเข้มข้นที่ไม่หนักจนเกินไป ไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองอ่อนโยนต่อผิวแถมราคาก็สมเหตุสมผลแบบนี้แนะนำเลยค่ะ ให้คะแนนความดีงาม 10\10 ไม่หักคร่าาา
พิกัดหน้าร้านอินนิสฟรีทั้ง17สาขาทั่วประเทศหรือช่องทางออนไลน์ทั้ง Lazada,Shopee และ Konvy ตั้งแต่เดือนมกราคม 2564 เป็นต้นไปคร่าาา
ถ้าอ่านกันมาจนจบกระทู้นี้แล้ว เราหวังว่าคงชอบกระทู้นี้กันน้า
อย่าลืมกดไลท์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้เราด้วย 
และสำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อน
ไว้พบกันใหม่โอกาส สวัสดีค่ะ
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE