แป้งเบลอผิว Pond’s Blurring Filler ถูกและดีมีอยู่จริง

51 9
  • สวัสดีค่า วันนี้นุ่นจะมารีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน หรือที่เรียกกันว่า แป้งเบลอผิว ของพอนด์ส นี่เลย Pond’s Blurring Filler เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง (tranlucent)
สามารถเบลอรูขุมขนได้อย่างแนบเนียน ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่าตัวนี้บอกเลยว่าคุมมัน ติดทนนานไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี สามารถใช้เป็น everyday look ไม่ทำให้หนักผิวหน้าเลยนะคะ คุณภาพดีขนาดนี้ในราคาถูกแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วน้าเทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียวค่า มาดูเนื้อแป้งมีความเนียนละเอียดมากๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตันรูขุมขนเลยนะคะเพราะใช้ Pond’s Blurring Filler หายห่วงเรื่องอุดตันผิวได้เลยค่ะ

ส่วนตัวนุ่นจะเป็นคนที่รูขุมขนกว้างมากๆช่วงจมูกจนเห็นได้ชัด นุ่นเลยจะมาลองให้เพื่อนๆดูกันไปเลยว่าจะสามารถเบลอผิวนุ่นได้มั้ย
ถือว่าเริ่ดอยู่น้าผิวกระจ่างขึ้นมาระดับนึงไม่มากเพราะตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนาะ ธรรมชาติสุดๆ และนุ่นก็ได้ทดลองบนหลังมือด้วยเผื่อใครที่กังวลว่าถ้าผิวคล้ำ ผิวเหลืองละ?? จะเทามั้ย?? อะคำตอบชัดเจนน้า นี่เลย!!
เริ่ดมากกกกก ขอบอก ชอบอะ วันไหนรีบๆไม่ต้องลงรองพื้นเลยก็ได้ แค่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวคือจบ แถมอีกอย่างราคาไม่แพงด้วยน้า เพียง 35 บาท สามารถหาซื้อได้ใน 7-11 ใกล้บ้านเลยค้า สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า สวัสดีค่า บ๊ายบายยยย


noonnchn

noonnchn

ยินดีต้อนรับสู่โลกของนุ่นเองค่า นุ่นจะพาทุกคนไปกิน เที่ยว ในที่พัก ทริปต่างๆที่นุ่นเคยไปมาในสไตล์ของนุ่นเอง และยังมีของส่วนตัวดีๆที่ใช้แล้วชอบมาแนะนำด้วยน้า ฝากติดตามด้วยค่า

FULL PROFILE