MACCHA NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK มาสก์โคลนชาเขียว ดีท็อกซ์ให้ผิวเนียน นุ่มอิ่มน้ำ

45 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่า เปิดปีใหม่มา ก็อยากจะลองใช้อะไรใหม่ ๆ ดูบ้าง เลยนึกขึ้นได้ว่า ช่วงสิ้นปี พี่ที่ออฟฟิศเขาเอามาสก์โคลนมาแจกให้เป็นของขวัญปีใหม่นี่นา ว่าแล้วก็เลยไปค้นมาลองดูค่ะ โอเค! ขอต้อนรับคุณ คุณ คุ๊ณ...

MACCHA NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK

มาสก์ตัวนี้ ชื่อแอบยาวอะ(ฮา) อย่างที่บอกเลยค่ะว่า คุณเค้าเป็นมาสก์โคลนนะ แต่คุณเขาไม่ธรรมดานะ เขามีไปมิกซ์แอนด์แม็กซ์กับชาเขียนอูจิ ซึ่งเป็นชาเขียวเกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่น อเท่านั้นยังไม่พอ เจ้ามาสก์โคลนตัวนี้ยังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 11 ชนิดเลยแหละ!  

เอาล่ะ! เดี๋ยวจะทำการแกะซองให้ดูค่ะ ข้างในเขาจะมีหน้าตาประมาณนี้เลย 

เห็นเขาบอกว่า มาสก์ตัวนี้ จะเน้นช่วยเรื่องลดการอักเสบของสิวได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกมาได้อย่างง่ายดายอีกด้วย และอีกหนึ่งสรรพคุณที่ตอนเราอ่านเจอแล้วกรี๊ดสุดก็คือ เขาบอกว่า มาสก์ตัวนี้ใช้เทคโนโลยีฟิล์มยกกระชับผิวค่ะ มันจะช่วยให้ผิวเรียบเนียนและเต่งตึง โอ้ววว นี่แหละที่ต้องการ~

งั้นเดี๋ยวเราไปลองใช้จริงกันเลยดีกว่า วิธีใช้ก็ไม่ยุ่งยากค่ะ แค่ล้างหน้าให้สะอาดก่อน จากนั้นเกลี่ยมาสก์ให้ทั่วใบหน้า และรอ 10-15 นาที ให้โคลนที่พอกไว้แห้งสนิท แล้วถึงล้างออก
(สีของมาสก์จริงมันจะเข้มกว่านี้นิดนึงนะคะ แต่ไม่รู้ทำไมตอนถ่ายมันถึงดูจางขนาดนี้ แง~)

ล้างหน้าออกแล้ว สิ่งที่รู้สึกได้เลยก็คือ หน้าขาวผ่องมาก!! แถมยังเด้ง ๆ นุ่ม ๆ ขึ้นด้วย น่าตกใจจริงอันนี้ ><

ส่วนตัวคิดว่าดีนะคะ คือมันรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจริง ๆ นี่ว่าอาจจะได้ไปตำมาเพิ่มแหละ แหะ ๆ ใครเคยใช้แล้วรู้สึกยังไงกันบ้าง มาเมาธ์กันน้า~


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE