เม้ามอย แป้งพัฟตัวใหม่ โดนใจตั้งแต่ได้ลอง

43 9
WITH <strong>COSLUXE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหลลลล ทุกคนนน!!!! วันนี้ปุณณ์อยากจะ PRESENT แป้งพัฟตัวใหม่ แค่ได้ลองก็อยากมารีวิววเพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลาร่ำเวลา เรามาทำการ #เม้ามอย แป้งพัฟตัวใหม่ โดนใจตั้งแต่ได้ลอง กันเลยจ้า...

COSLUXE TAP SEMI-FOUNDATION POWDER
มุมสาระกันค่ะ TAP SEMI-FOUNDATION ตัวนี้ผสมรองพื้นเนื้อบางเบาดุจกำมะหยี่ที่ในรูปแบบ Semi-Foudation ด้วยนะคะคุณ และเป็นเทคโนโลยีใหม่จากประเทศฝรั่งเศสที่ผสานรองพื้นและแป้งพัฟไว้อย่างลงตัว ช่วยเนรมิตผิวของสาวๆเปล่งปลั่งพร้อมควบคุมความมัน อีกทั้งยังผสม คอลลาเจน ให้ผิวหน้าสวยกระจ่างใสเบาสบายยาวนานตลอด
 8 ชั่วโมงแบบไม่ต้องเติมระหว่างวัน 
สำหรับวันนี้ปุณณ์ขอจบการรีวิว แป้งตัวใหม่ COSLUXE TAP SEMI-FOUNDATION POWDERPARTY INVITATION ที่โดนใจตั้งแต่ได้ลองแค่นี้ก่อนนะคะ เพราะตอนนี้ได้ข่าวมาว่าซื้อตลับใหญ่ 15 กรัม ราคา 690 บาท แถมฟรีไปเลยจ้า TAP ตลับเล็ก 5 กรัม ราคา 290 บาท เฉพาะช่องทางออนไลน์ของ COSLUXE ปุณณ์จะรีบไปหามาตุนไว้ก่อนหมดโปรเดี๋ยวของหมดละอดสวยแย่เลยยย เจอกันในกระทู้หน้านะคะสาวๆ บายบ๊ายยยค่าาาา :)


Punnika Thiyod

Punnika Thiyod

สวัสดีค่าาา เราชื่อปุณณ์นะคะ
เป็นคนน่ามัน น่าเป็นสิวผด จุดด่างดำบนน่าค่อนข้างเยอะ แต่ก็ชอบลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เค้าว่าดีลองทุกอย่าง
แล้วชอบคุยรีวิวแต่ไม่ใช่มืออาชีพน้าาา ชอบคุยไปเรื่อยมีอะไรดีๆก็จะเอามาแชร์ และจะพยายามคุยให้รู้เรื่องน้า 555 และสามารถกดติดตามได้ช่องทางด้านล่างเลยค่า????
IG:punnee_punnika
YouTube:Punnika Thiyod

FULL PROFILE