รีวิว เปิดประสบการณ์ใต้วงแขนสุดว้าวด้วย WORK WITCH HAZEL DEODORANT ไม่เหนอะหนะมั่นใจสุดๆ เพิ่มความมั่นใจเกิน100%

50 14
ก่อนอื่นต้องบอกเพื่อน ๆ ว่า กวางมีปัญหารักแร้เหนียว รักแร้เหม็นเป็นประจำซึ่งเป็นปัญหาที่น่าเบื่อ และแก้ยากซะเหลือเกิน รู้สึกไม่สดชื่น และเป็นกังวลตลอดเวลาเลยค่ะ ที่สำคัญรักแร้หมองคล้ำอีกค่ะ เวลาจะออกไปไหนมาไหนรักแร้เปียก รักแร้เหม็นอายเขาแย่เลย ยิ่งเวลาแต่งตัวออกไปทำงานข้างนอกพอเวลาไม่ทันไรกลิ่นเต่าออกตั้งแต่เช้าต้องเข้าห้องน้ำไปทาน้ำหอม แต่สุดท้ายตีกับกลิ่นเต่าจนเวียนหัว ใครเดินผ่านก็เหม็น ?จะสวมเสื้อโชว์แขนก็ไม่ได้ ไม่มั่นใจเอาซะเลย อันนี้ปัญหาสุดโลกแตกของกวางเลย !!
กวางมองหาผลิตภัณฑ์สำหรับใต้วงแขนมาหลายตัวจนมาเจอผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนของ WORK เป็นสเปรย์น้ำสำหรับใต้วงแขน จากWORK Skincae Thailandดีไซน์กล่องเป็นสีเขียวเข้มเนื้อด้านกระทัดรัด จับสะดวกน่าซื้อมาก ดูหรูหรามากค่ะ ด้านในกล่องก็เป็นตัวผลิตภัณฑ์ที่ทำมาสีขาวใส เห็นเนื้อสเปรย์ด้านในชัดเจนโดนใจกวางมากค่ะ แค่ตัวผลิตภัณฑ์กวางก็ชอบแล้ว พกพาไปไหนก็น่าหยิบขึ้นมาดู
ไม่รอช้านะคะ กวางก็ใช้ซะเลย เนื่องจากกวางเป็นคนเดินทางไปไหนมาไหนบ่อย ๆ เจอสภาพอากาศหลากหลายรูปแบบทั้งฝุ่น ทั้งอากาศร้อน เมื่อเจอแบบนั้นความอบอ้าว ความร้อน เหงื่อไคลถามหาแน่นอน ยิ่งบริเวณรักแร้นี่กลิ่นออกแรงเลยค่ะ แต่ตอนนี้มั่นใจเพราะพก WORK ไปด้วย
WORK Deodorant Spray (เวิร์คสเปรย์ระงับกลิ่นกายรูปแบบน้ำสีใส) ครั้งแรก ที่นำ Witch Hazel (วิช ฮาเซล) จากอเมริกาเหนือ ผ่านกรรมวิธีสกัดด้วยน้ำบริสุทธิ์ ผลิตเป็นสเปรย์ระงับกลิ่นกายรูปแบบน้ำ ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ ปลอดภัยไร้สารเคมีค่ะ
ด้วยกรรมวิธีสกัดสารสกัดดอก Witch Hazel (วิช ฮาเซล) ด้วยน้ำบริสุทธิ์ ทำให้ได้ Tannin (แทนนิน) และ สาร Antioxidant (สารแอนตี้อ๊อกซิแดนซ์) ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นรักแร้เหม็น ๆ  อีกทั้งยังบำรุงผิว ลดการแพ้ การ อักเสบของผิว รวมถึง ลดเหงื่ออีกด้วย ลดการอักเสบของรูขุมขน ไม่เป็นสิวที่รักแร้ ลดผด ไม่แพ้ สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง และด้วยสารสกัดบริสุทธิ์ทำให้มั่นใจได้เลย
✔️ วิธีใช้ สเปรย์ WORK

✔️ใช้หลังอาบน้ำเสร็จ เช็ดตัวให้แห้ง แล้วฉีดใต้วงแขน ข้างละ 1-4 กด หรือตามชอบ แล้วระหว่างนั้นเราแต่งหน้า แต่งตัว ทำผม ทาครีม เราขยับไปมา หรือเดินไปมาที่ฉีดไว้ก็จะแห้งพอดี เมื่อแห้งแล้ว ก็จะแห้งสบายใต้วงแขนสุด ๆค่ะ
✔️เมื่อแห้งแล้ว หากมีความจำเป็นต้องทาครีมบำรุงอื่นๆ สามารถทาทับได้ แต่ประสิทธิภาพอาจลดลง เพราะขึ้นกับส่วน ผสมของสารเคมีที่มาใช้คู่กัน แนะนำเพื่อประสิทธิภาพที่ดีใช้แยกจะดีที่สุดค่ะ  บอกเลยว่าจบปัญหากลิ่นตัว กลิ่นเต่าแบบง่ายดาย
มาดูผลลัพธ์หลังใช้กับเปิดประสบกาณ์การใต้วงแขนสุดว้าวตั้งแต่ใช้ WORK Deodorant sprayกันค่ะ❗️❗️❗️

??‍? Q: ใช้เวลาใดบ้าง ?
?? Z: ใช้เช้า-ระหว่างวัน-ก่อนนอนใช้ช่วงก่อนออกนอกบ้านค่ะ และใช้ช่วงระหว่างวันอีก 1ครั้ง และตอนก่อนนอนอีก1ครั้งค่ะ

??‍? Q: นานไหมจะแห้ง ลดเหงื่อไหม ?
?? Z: ฉีดไว้ประมาณ 1นาทีก็แห้งแล้วค่ะ ในระหว่างรอแห้งก็สามารถทำอย่างอื่นก่อนได้ค่ะ จะแต่งหน้าทำผมก่อนก็ได้ ตัวเนื้อสเปรย์ซึมซับไว และลดเหงื่อได้จริงค่ะ ลดชนิดที่ว่าเหงื่อน้อยลงกว่าเดิมเลยจบปัญหากลิ่นตัวแบบสุดยอดเลยค่ะ

??‍? Q: เย็นนานไหม ?
?? Z: นานอยู่นะคะ ช่วงฉีดไปตอนเช้าและเดินออกนอกบ้านก็ยังรู้สึกเย็นประมาณ 1-2 ชั่วโมงได้เลยค่ะ ส่วนก่อนนอนกวางใช้อยู่ 2ฉีด นอนแล้วหลับเย็นสบายใน้วงแขนเหมือนตากพัดลมเลยค่ะ

??‍? Q: ผิวเนียนขึ้นไหม ?
?? Z: อันนี้ขอบอกเลยว่าชอบมากเลยค่ะ ใช้แล้วผิวดีขึ้น รักแร้ขาวขึ้นดูสว่าง กระจ่างใสเนื่องจากกวางฉีดก่อนนอน 2ฉีด แล้วนอนปล่อยให้เนื้อสเปรย์ได้บำรุงใต้วงแขน ตื่นมาตอนเช้ารักแร้ดีมาก เริ่มกลับมามั่นใจอีก รอบค่ะ

??‍? Q:  กลิ่นดีไหม และกลิ่นไปตีกับน้ำหอมไหม ?
?? Z: กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของธรรมชาติเลยค่ะ ฉีดแล้วไม่ตีกับกลิ่นน้ำหอมแน่นอน
เพื่อน ๆ คนไหนที่มีกลิ่นตัวเอาไม่อยู่ อยากหยุดปัญหากลิ่นตัว หรือรักแร้เหนียวเหนอะหนะ มาเปิดประสบการณ์ใต้วงแขน หามาลองกันได้นะคะ ดีงามสุดปังเลยค่ะ ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย เชื้อชาติไหนก็ใช้ได้หมดค่ะ ปังไม่ไหว ใช้แล้วขอบอกเลยว่าความมั่นใจกลับมาเกินร้อยแบบกวางแน่นอน ?