Laneige neo cushion สูตร glow น้องชมพูพาสเทลจากรีวิวมนุษย์ผิวแห้ง

42 11
ตัวตลับเค้าจะขนาดพอๆกับคุชชั่นทั่วๆไปค่ะ อาจจะตลับหนากว่าคุชชั่นบางรุ่นอยู่นิดหน่อย สามารถพกพาได้สะดวกหยิบขึ้นมาเติมระหว่างวันอวดความน่ารักของเจ้าตัวนี้ได้เยย
เปิดมาข้างในจะหน้าตาแบบนี้เลยค่า มีกระจกมาให้ตามแบบฉบับคุชชั่น ตัวนี้สามารถเปลี่ยนรีฟิลได้นะคะ โดยหมุนตรงตัวรีฟิลที่ตลับทวนเข็มนาฬิกา แค่นี้ก็สามารถยกรีฟิลขึ้นแล้วเปลี่ยนอันใหม่ได้ง่าย ๆ แล้วค่า 
ตัวพัฟเค้าจะหน้าตาแบบพัฟทั่ว ๆ ไป แต่ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าเป็นพัฟที่มีรูอากาศ อยู่ถึง 21 รูทำให้สามารถทาคุชชั่นได้อย่างนุ่มนวลและสม่ำเสมอค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าตัวพัฟเค้าทำมาได้ค่อนข้างดีค่ะ มีความนุ่มและยืดหยุ่นพอสมควร พับแล้วใช้แท็ปบริเวณข้างจมูกหรือใต้ตาได้ พัฟไม่เป็นรอยค่ะ
อีกข้อที่เค้าเคลมมาคือในเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีผงเพชรเม็ดละเอียด ที่ทำให้หน้าดูสว่าง และเทคโนโลยี True color solution ที่ทำให้ผิวไม่ดรอประหว่างวัน ทางเราเลยทดสอบด้วยการทาทิ้งไว้บนมือก่อนค่ะ ผลลัพธ์คือเวลาผ่านไปสิบนาทีแล้วน้องยังไม่เกิดการดรอปใด ๆ สีเหมือนตอนพึ่งทาตามภาพเลยค่า
ส่วนระหว่างวันจากที่ได้ลองใช้หลาย ๆ รอบแล้วทั้งวันที่อยู่ข้างนอกตลอด วันที่อยู่ห้องแอร์ วันที่เข้าๆออกๆข้างนอก-ห้องแอร์ ก็ยังไม่เจอปัญหาผิวดรอปจนหน้าหมองแต่อย่างใดค่ะ 
เป็นรีวิวแรกที่ลองเขียนเลยค่ะ อาจจะมีการตกหล่นอะไรไปบ้างขออภัยไว้ด้วยค่ะ TT
ขอบคุณสาวๆจีบันทุกท่านที่เข้ามาอ่านค่า <3


MK_LCH

MK_LCH

สวัสดีค่า เป็นมือใหม่หัดรีวิวค่ะ

: ผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่ะ NC ประมาณ 25 คุชชั่นฝั่งเกาส่วนใหญ่ใช้เบอร์ 23 ค่ะ

Line : @181kmngi
Facebook : Selected by Mook
Twitter : Selected by Mook (https://twitter.com/letmetryreview)

FULL PROFILE