รวมเครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบที่สุดในปีนี้ ที่ต้องซื้อซ้ำในปีหน้า

45 12

สวัสดีทุกคนจะสิ้นปีแล้วจ้า ปีนี้บียังไม่ได้เขียนบล็อกรีวิวเครื่องสำอางที่ใช้แล้วชอบประจำปีเลย วันนี้บีเลยจะมา เปิดกรุเครื่องสำอางที่บีใช่แล้วชอบที่สุดในปี 2020 กัน บีขอเลือกมาแค่ 3 อย่างในดวงใจแล้วกันน้า ที่ใช้แล้วติดใจมากๆ ต้องซื้อซ้ำแน่นอนคอนเฟิร์ม มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยยยยยยย

นี่เลยจ้า
ครีมกันแดด Flawless me vanilla mousse sunscreen spf50 pa+++
คือตัวนี้บีใช้ลงหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วลงเซรั่ม คือใช้แทนรองพื้นเลย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แถมยังช่วยกันแดด  เนื้อครีมไม่ เหนียวเหนอะหนะ  ไม่วอก ไม่ลอย ซึมดีไปกับผิว
ตัวนี้บีจำราคาไม่ได้ น่าจะประมาณ 400-500 บาท

ตัวต่อไปเป็น ลิปสติกจ้าแม่ ของ UZI matte liquid lipstick แบรนด์ของคุณขวัญ อุษามณี สีที่บีใช้จะเป็นสี GEEKAY ตัวนี้บีใช้ทั้งปากทั้งแก้ม แต่ตอน ทาแก้มต้องทาน้อยๆ และเกลี่ยให้เร็วที่สุด เพราะเม็ดสีนางแน่นมาก และแห้งไวมากแบบไวมากจริงๆ ต้องไปลองเองเดี๋ยวหาว่าโม้ เวลาทาปากไปข้างนอกไม่ต้องเติมเลย อยู่ได้ทั้งวัน ทานข้าวก็คือไม่หลุด ตัวนี้มีซื้อมาในราคา 890 บาท

มาที่ตัวสุดท้าย นี่เลยจ้า TAP Powder Semi-Foundation Oil Locked จาก Cosluxe ตัวนี้พี่สาวใช้ตั้งแต่ตลับสีดำอะ เห็นนางพกติดกระเป๋า แต่ตัวบียังไม่เคยได้ลอง เพิ่งจะได้ลองเมื่อไม่นานมานี้ (ลองเพราะนางเปลี่ยนตลับเป็นสีม่วงแล้วมันดูน่ารักดี)  แต่พอได้ใช้จริงๆแล้ว เข้าใจเลยว่าทำไมพี่สาวบีใช้แต่ยี่ห้อนี้ คือนางคุมมันดีเว่อร์ แบบดีจริงๆ นี่ตบแป้งตั้งแต่เช้า ออกไปข้างนอกเจอแดด เจอฝุ่น โดนเหงื่อ ไม่ดรอปเลยจ้า ติดทนสุดไรสุด คือไม่ต้องตบแป้งระหว่างวันเลย คือเอาอยู่ตั้งแต่เช้ายันเย็น ไม่หนักหน้าด้วยตัวนี้บีซื้อตลับใหญ่มาในราคา 690 บาท ส่วนตลับเล็กราคา 290 บาท แต่เหมือนเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา นางมีโปรโมชั่น ซื้อตลับใหญ่ 1 ตลับแถมฟรี ตลับเล็ก ด้วยนะ 

มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี ใครอยากใช้ไม่ต้องกลัวไม่มีเฉดสีของตัวเอง เพราะเขามีให้เลือกตั้งแต่ ผิวขาวเหลือง ผิวขาวอมชมพู ผิวกลาง ผิวสองสี และ ผิวแทน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวลอย ไม่ต้องกลัวโป๊ะ ส่วนตัวบีเป็นผิวขาวเหลืองสีที่บีใช้คือ 01 ในตัวตลับจะแถมพับมาให้แล้วก็มีกระจกมาด้วย 

นี่แหละจ้า เครื่องสำอาง 3 อย่างในดวงใจ ของปีนี้ และเป็นเครื่องสำอางที่บี จะต้องซื้อซ้ำแน่ในปีหน้า

อันนี้คือ  Finish Look นะคะ ใช้ คสอ 3 อย่างที่ว่ามาคือกันแดด Flawless Me แทนรองพื้น Set หน้าด้วยแป้ง TAP บีเน้นกดตรงใต้ตา กับทีโซนนะ เพราะตรงใต้ตากับทีโซนบีมันง่ายมาก  ส่วนปากใช้ลิปของ UZI สี GEEKAY แต่อันนี้บีแตะๆทาแบบนิดเดียว แล้วเกลี่ยๆให้ดู ธรรมชาติเหมือนปากอมชมพู  แค่นี้ก็ได้ every day look สไตล์บีแล้วจ้า


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE