Huxley Eye Cream Concentrate On

49 12

สวัสดีค่ะทุกคน

ช่วงปีใหม่ทุกคนไปเที่ยวไหนกันมาบ้างคะ ทางเรานี่อยู่แต่บ้านไม่ได้ไปไหนเลยค่ะมีโควิทไปไหนก็ลำบากเลยตัดสินใจอยู่บ้านดีกว่า พักเรื่องโควิทแล้วมาพูดถึงแบรนด์ที่มาแรงมากๆในช่วงนี้กันดีกว่าค่ะ แบรนด์ที่เราพูดถึงก็คือ แบรนด์huxleyค่ะทุกคน แค่เห็นแพ็กเกจจิ้งก็คือรู้เลยว่าเป็นแบรนด์อะไรเพราะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางแบรนด์มากๆ วันนี้เลยหยิบอายครีมที่ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกประทับใจมากๆมารีวิวให้ทุกคนดูกันค่า

ช่วงนี้เรากำลังมองหาอายครีมราคาน่ารักมาช่วยกู้ใต้ตา จริงๆมองไว้หลายแบรนด์เลยค่ะแต่เมื่อไม่นานมานี้ไปเดินอีฟแอนด์บอยแล้วแวะดูแบรนด์huxleyพอดีเห็นลดราคาจากพันกว่าเหลือ890ก็เลยตัดสินใจซื้อมาลองใช้ดูค่ะ พี่พนักงานบอกว่าตัวนี้จะช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื่นบริเวณใต้ตาแล้วบริเวณไหนที่เป็นขุยก็สามาถใช้ตัวนี้ทาได้เหมือนกันค่ะ 

ดูจากเนื้อครีมดูเหมือนเนื้อจะหนักแต่พอลองใช้จริงๆคือเนื้อครีมทาแล้วซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วงเช้าเราจะทาบางๆเพราะกลัวว่าเมคอัพจะเป็นคราบ ส่วนกลางคืนก็โบกไว้ตามปกติเลยค่ะ หลังจากที่ใช้มาสองอาทิตย์กว่าๆรู้สึกใต้ตาจากที่แห้งกร้านช่วงนี้ชุ่มชื่นขึ้นเวลาแต่งหน้าคอนซีลเลอร์ไม่ตกร่อง ยิ่งช่วงไหนนอนน้อยใช้ตัวนี้ทาก่อนนอนจะช่วยลดอาการบวมใต้ตาได้ดีเลยค่ะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ อาจต้องใช้ไปสักพักก่อน 

ส่วนใครที่กำลังเลลังว่าจะซื้อดีมั้ย ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นเขาแล้วไม่แพ้เราแนะนำเลยค่ะเพราะใต้ตาดีขึ้นจริงๆ ช่วงนี้เห็นหลายๆที่ลดราคาเยอะมากยังไงลองไปเช็คราคากันอีกทีนะคะอาจจะได้ราคาที่ถูกกว่านี้ นี่กำลังลังเลรองพื้นของเขาที่พึ่งออกมาใหม่เหมือนกันเห็นแพ็กเกจจิ้งแล้วคือหลงใหลอยากได้มาครอบครองมากกก ไว้ถ้าซื้อมาแล้วจะเอามารีวิวให้ทุกคนดูกันนะคะ วันนี้ต้องขอตัวก่อนไว้เจอกันใหม่ค่ะทุกคน 


Pearly

Pearly

FULL PROFILE