ชวนไปช็อป Beaty Item ที่ร้าน Castle C

56 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน

ขอเริ่มต้นกระทู้แรกของปีด้วยการพาไปช็อปปิ้งกันดีกว่านะคะ ซึ่งร้านที่เราจะไปพาไปซื้อของในวันนี้เป็นร้านที่รวมสินค้าแบรนด์ไทยไว้หลากหลายทีเดียวค่ะ ร้านนี้มีชื่อว่า


   C A S T L E   C   


และสาขาที่เราไปเป็นสาขาน้องใหม่ซึ่งตั้งอยู่ที่  Asiatique The River Front   แหล่งช็อปปิ้งของคนไทยและต่างชาตินั่นเองค่ะ

มาเริ่มกันด้วยบรรยากาศด้านหน้าร้านกันก่อนนะคะ สำหรับคนที่ยังไม่เคยไปก็ไม่ต้องกังวลว่าร้านจะหายาก เพราะร้านอยู่โซนด้านหน้าหากเดินมาจากริมถนน แล้วสีของร้านตกแต่งด้วยสีชมพูสะดุดตา ยังไงก็หาเจอแน่นอนค่าาาา

ถึงแม้ว่าสาขานี้จะเปิดใหม่ และขนาดไม่ใหญ่เท่าสาขาอื่น แต่จะบอกว่าเค้าก็มีสินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อเหมือนกันค่ะ ของเยอะแยะละลานตาไปหมด เรียกว่ามีครบเกือบทุกหมวดหมู่กันเลยที่เดียว

พอเข้ามาก็สะดุดตากับสินค้ากลุ่มนี้เลยค่ะ ORGANICS มีให้เลือกตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ลิป หรือแม้กระทั่งผ้าเช็ดผมก็ยังมีเลยค่ะ

สินค้าหมวดหมู่ต่อมา จะเป็นกลุ่มเครื่องสำอางค่ะ สาวๆ ที่รักการแต่งหน้าต้องไม่พลาด เค้ามีมาให้เลือกครบทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพตา คิ้ว ปาก และแก้ม แล้วของแต่ละชิ้นก็ราคาแบบจับต้องได้สบายมากค่ะ

นอกจากนั้นเค้าก็ยังมีชั้นวางสินค้าแบรนด์ใหม่ๆ ที่เราอาจจะไม่ค่อยคุ้นตา มาให้ลองเลือกซื้อเลือกหากันได้ตามจุดต่างๆ ด้วยนะคะ เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบลองแบรนด์ใหม่ๆ ของใหม่ๆ อะไรดีก็จะได้มาบอกต่อสาวๆ ในห้องนี้นั่นแหละค่ะ

ก็อย่างที่บอกนะคะ ว่าร้านนี้เค้ามีสินค้าหลากหลายมากมายจริงๆ หวีแปรงแบรนด์ Yao ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ก็มีขาย แปรงปัดแก้ม แปรงแต่งหน้าเอย ที่ดัดขนตาเอย ขนตาปลอม น้ำยาทาเล็บ มีกระทั่งแปรงสีฟันและยาสีฟันนะคะคุณขา

ยังไม่หมดนะคะ เค้ายังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริมมาให้เลือกซื้อกันอีกด้วย ใครอยากผิวสวย ขับถ่ายดี ไม่ควรพลาดเชลฟ์นี้เลย นอกจากนี้ก็ยังมีมาสค์วิตามินรังนกด้วยน้าาาา เห็นว่ามีวิตามินหลากหลายครบจบในแผ่นเดียว ส่วนข้างๆ เนี่ยก็เป็นเซรั่มทองคำด้วยนะคะ เห็นแล้วอยากซื้อไปลองให้หมดเลยค่ะ

สำหรับสินค้าออร์แกนิก ก็ยังไม่หมดแค่จุดแรกนะคะ เค้ายังมีที่เชลฟ์อื่นด้วย ช่วงนี้เราก็หันมาชื่นชอบความออร์แกนิกซะด้วย เลยจะชวนสาวๆ มาซื้อผลิตภัณฑ์ดีๆ จากที่ร้านนี้ไปลองใช้กันดู ซึ่งหลายๆ ชิ้นในนี้ เราเองได้เคยใช้ไปบ้างแล้ว และก็ประทับใจ จึงต้องบอกต่อค่ะ


คิดว่าหลายๆ คนก็คงผ่านตากันมาบ้างแล้วอย่างแบรนด์ Juv, The 28, Kram, Thayers, Alteya และ Mad Hippie ที่เอ่ยมาทั้งหมด เราชอบทุกแบรนด์เลยค่ะ เค้าอ่อนโยนมากจริงๆ 


หรืออย่างแบรนด์ Zoyott เนี่ยเค้าก็เป็นสกินแคร์ออร์แกนิกที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาจากประเทศแคนาดาเลยน้าาาทุกคน

เดินเลือก เดินชมกันอยู่นานเลยค่ะวันนี้ แล้วก็ต้องตัดสินใจว่าจะพาน้องชิ้นไหนกลับบ้านบ้าง จริงๆ จะบอกว่าถูกอกถูกใจอยู่หลายอย่างเลย แต่ก็ต้องระงับกิเลสกันบ้าง ไม่งั้นอาจจะต้องโกยกลับบ้านไปให้หมดเลย

เกือบลืมค่ะ ตอนนี้ไอเท็มที่สาวๆ ชอบใช้กัน ขาดไม่ได้เลยอย่างสำลีและทิชชู่เปียกเนี่ย เค้าก็มีจำหน่ายนะคะ หรือใครที่ชอบผลิตภัณฑ์แนวสมุนไพร เราขอแนะนำแบรนด์ La Glace เลยค่ะ เค้ามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า แทบจะทุกอย่างเลยน้าาา

ที่นี่เค้าก็ยังทำมุมถ่ายรูปเล็กๆ ไว้ให้สาวๆ ถ่ายรูปกันด้วยนะคะ แล้วเค้าก็กำลังทำมุมขายเครื่องดื่มเพิ่มอีกด้วย น่าจะเปิดให้บริการกันเร็วๆ นี้แหละค่ะ 


เลือกไปเลือกมา พอคิดเงินเสร็จ นำของที่ซื้อใส่ถุง โอ้โห!! ได้มาถึง 2 ถุงใหญ่เลยเหรอเนี่ย ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ นี่ก็พยายามตัดใจไปหลายอย่างแล้วนะคะ ^^


สำหรับวันนี้ก็สบายใจแล้วค่ะ กลับบ้านได้...

ถึงเวลาเปิดถุงช็อปกันบ้างค่ะ ได้ของมาเยอะแยะจริงๆ เป็นของที่อยากใช้อยากลองทั้งนั้นเลย ได้มาของมาถึง 7 ไอเท็มด้วยกัน ตามมาดูกันค่ะว่าได้อะไรมาบ้าง

Item 1

ผ้าเช็ดผมแห้งไว Chati เป็นผ้าเช็ดผมที่ผืนไม่ใหญ่มาก หนากำลังพอดี สามารถใช่คลุมผมหลังจากที่สระผมได้ ซับน้ำจากผมเปียกได้ค่อนข้างดีทีเดียวค่ะ เราว่าตัวนี้ราคาไม่แพง เป็นทางเลือกหากไม่อยากซื้อตัวแพง 

Item 2

เจลอาบน้ำ Kraam ตัวนี้อ่อนโยนต่อผิวด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ  ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง เราได้มาถึง 3 สูตรด้วยกัน


Lavender & Lemongrass

กลิ่นหอมให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ผสานด้วยน้ำมันหอมละเหยกลิ่นลาเวนเดอร์ และเลมอนกราส พร้อมการบำรุงจากพืชธรรมชาติ ด้วยคุณค่าออร์แกนิคอโลเวร่า ให้ความชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง สารสกัดจากแตงกวา สารสกัดรางจืด และออร์แกนิคอาร์แกนออยล์ เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว เพื่อผิวอ่อนเยาว์ มีสุขภาพดี


Orange & Cedarwood

กลิ่นหอมหวานสดชื่นให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาจากน้ำมันหอมระเหยจากเปลือกส้ม และซีดาร์วูด พร้อมการบำรุงจากพืชธรรมชาติ ด้วยคุณค่า ออร์แกนิคอโลเวร่า สารสกัดขมิ้น สารสกัดมะเขือเทศ และสารสกัดคาโมมายด์ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส คืนความชุ่มชื่น สุขภาพดีให้กับผิว


Lemon & Peppermint

กลิ่นหอมให้ความรู้สึกสดชื่น อ่อนโยนต่อผิว ลดอาการแพ้ ด้วยสารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติ พร้อมคุณค่าจากน้ำมันหอมระเหย เลมอน และเปปเปอร์มิ้น ออร์แกนิคอโลเวร่า สารสกัดจากมังคุด สารสกัดขิง สารสกัดดอกกุหลาบ และน้ำมันทีทรีออยล์ ช่วยปกป้องผิว ขจัดเชื้อแบคทีเรีย เพื่อผิวสวยใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวมีสุขภาพดี

Item 3

โลชั่นทาผิว Kraam กลิ่น Lavender & Lemongrass  เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายจากส่วนผสมธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นจากน้ำมันหอมระเหยจากลาเวนเดอร์ และเลมอนกราส พร้อมการบำรุงจากพืชธรรมชาติ ด้วยคุณค่าออร์แกนิคอโลเวร่า สารสกัดจากแตงกวา รางจืด และน้ำมันออร์แกนิคอาร์แกนออยล์ ที่ช่วยในการบำรุงผิว ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ผสานน้ำมันรำข้าว และเชียบัตเตอร์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่มน่าสัมผัส ผิวสวยมีสุขภาพดี

Item 4

มาคส์ชีท Centella  ต้องบอกว่าที่หยิบมาเพราะมาสค์ตัวนี้น่าสนใจค่ะ เค้ามี  HyaComplex 3 ชนิด คืนผิวฟู อิ่มน้ำอย่างเร่งด่วน  อุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัด Centella Asiatica 51 % ผสานการทำงานของมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น Hyaluronic Complex 3 ชนิด เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฟูกระชับ ฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ingredient ทุกตัวผ่าน EWG GREEN GRADE แผ่นมาคส์ผลิตจากเส้นใยเซลลูโลสของเยื่อไม้และไม้ไผ่ อัตราส่วน 1: 1 สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ค่า pH 5.9 เป็นกรดอ่อนๆใกล้เคียงกับผิว เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฟูกระชับ ฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน


Item 5

มาสค์ชีท Kimroly  เป็นมาสค์วิตามินรังนก ที่มีสารสกัดเข้มข้นจากรังนก ที่มีคุณสมบัติเด่นในการเพิ่มคอลลาเจน และเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย มีวิตามินถึง 5 ชนิด (C, E, B3, B5, B6) ครบจบในแผ่นเดียว ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ หมองคล้ำจากแสงแดด สิว รอยดำ รอยแดง รวมทั้งช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะทุกคน คุณสมบัติเยอะแยะมากมายขนาดนี้ ต้องลองแล้วไหมคะ 


ในหนึ่งซองเค้ามี 3 step ที่ต้องทำ คือ เริ่มต้นด้วยการทาแอมพูลเพื่อบำรุงผิวหน้า ต่อด้วยครีมบำรุงรอบดวงตา แล้วขั้นตอนสุดท้ายคือการวางแผ่นมาสค์ลงที่หน้า อันนี้อาจต้องเป็นสาวๆ ที่ขยันนิดนึงนะคะ แต่เชื่อว่าเพื่อความสวยทุกคนทำได้แน่นอนค่ะ ในหนึ่งกล่องเค้าให้มาถึง 10 ซองด้วยกัน ให้มาแบบจุกๆ เลย

Item 6

แอมพูลโฟม จากแบรนด์ Centella แค่ฟังชื่อก็อยากลองแล้วค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นโฟมล้างหน้าจากพลังของ Centella Asiatica สารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ผสานส่วนผสมจากพืชธรรมชาติช่วยทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดและอ่อนโยน ค่า pH 5 เป็นกรดอ่อนๆใกล้เคียงกับผิว ใช้สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 92.69 % ทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแม้คราบเครื่องสำอาง อุดมไปด้วย Centella Ampoule ถึง 30 % ปรับสมดุลผิวให้ผิวเรียบเนียน ใช้สารทำความสะอาดผิวจากธรรมชาติ ค่า pH 5 จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการล้างหน้า เราได้ลองใช้แล้ว ผิวสะอาดและไม่แห้งตึงค่ะ

Item 7

ที่ดัดขนตา Cosluxe เป็นที่ดัดขนตาสีทอง สวย ราคาไม่แพง ที่สำคัญคือ เค้าออกแบบเคิร์ฟมาตรงกับทรงรูปตาของเราเป็นอย่างมาก พอได้ลองแล้ว วางไม่ลงจริงๆ ค่ะ ต้องคว้ากลับมาด้วย ขนตางอนเด้งอย่างรวดเร็ว และไม่หนีบหนังตา ไม่กินขนตา สรุปคือเชียร์ให้ทุกคนซื้อค่ะ เป็นที่ดัดขนตาที่ควรมี

เปิดถุงอวดของไปจนครบหมดแล้วนะคะ เป็นยังไงกันบ้าง มีชิ้นไหนที่ถูกใจกันบ้างรึป่าว หวังว่าทุกคนจะชอบไอเท็มที่เราช็อปมา หรืออาจจะสนใจสินค้าตัวอื่นๆ อย่างแน่นอนค่ะ เพราะ CASTLE C  เค้ามีของหลากหลายให้เลือกมากจริงๆ ถ้าใครเดินเข้าไป แล้วไม่ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย ต้องเป็นคนที่จิตแข็งมากๆ เลย คราวหน้าเราจะพาไปซื้อของที่ไหนอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE