รวม 𝒊𝒕𝒆𝒎 คีลส์ที่สุดแห่งปี 2020 สำหรับคนผิวแห้ง เรียงลำดับใช้ตัวไหนบ้าง? ที่ใช้แล้วเวิร์คเห็นผล

62 17
รวม ???? คีลส์ที่สุดแห่งปี 2020 สำหรับคนผิวแห้ง แพรเคยลง ???????? ไปแล้ว วันนี้จะมาบอกว่าเช้า-ก่อนนอน แพรเรียงลำดับใช้ตัวไหนบ้าง? ที่ใช้แล้วเวิร์คเห็นผลกับผิวแห้งจีจี

(( เรียงลำดับการใช้แบบนี้จ้า ))
☀️???????☀️เริ่มด้วยโทนเนอร์ Milk Peel + Vit C + มอยส์เจอร์ Ultra Facial Cream + กันแดด UV
???????เปลี่ยนมาใช้โทนเนอร์ Calendula เพราะมันช่วยลดการระคายเคือง + Vit C + Midnight Oil + มอยส์เจอร์ Ultra Facial Cream จ้า
แต่ละตัวดียังไง ไปดูกันนน ??
1) ?????'? ????? ???????? ????-???? ?????
ติดใจแบบหาทางออกไม่เจอ เลิฟมากกก โทนเนอร์น้ำนมที่ชุ่มชื้นเกิ๊นนน ชุ่มชื้นเกินโทนเนอร์ แค่เช็ดก็รู้สึกได้บำรุงผิวไปแว้ว เนื้อมันฉ่ำมากทุกคน ละมันผลัดเซลล์ผิวอีก ทำให้ผิวเราไม่หมองไม่โทรมใครไม่ชอบสครับผิวก็เลือกใช้เป็นตัวนี้แทนได้นะ ทั้งค.ชุ่มชื้น เนื้อสัมผัส กลิ่น แพรให้ 100/10เลยจ้า ไม่มีตัวนี้คือพลาดดด
2) ?????'? ????? ?????? ?????
โอยยย มอยส์เจอร์ตัวนี้คืออินมากกก อินที่สุด เอาผิวแห้งอยู่หมัด เลือกมอยส์เจอร์ทาได้ตัวเดียวก็คือใช้ตัวนี้นะ มันชุ่มชื้นมากจริงๆ อิ่มน้ำมากกโคตรรร สายผิวแห้งเน้นๆเลย ต้องเลิฟฟ ชัวร์ คอนเฟิร์ม แต่ถ้ามาใช้เพื่อหวังผลลัพธ์อื่น น้องอาจจะไม่ตอบโจทย์มากนะจ้ะ เค้าทดสอบกับคนที่อยู่จุดหนาวสุดของโลกก็คือรอด ยังเอาผิวแห้งอยู่ บ้านเรานี่ไม่ต้องพูดถึง55
3) ????????????? ????????? ????????-???????? ????-???????? ???????????
ไม่พูดถึงไม่ได้ วิตซีในตำนานของเหล่าบิวตี้บล็อคเกอร์ เป็นตัว Best seller ของแบรนด์เค้าเลยน้าจ้ะ  รอบนี้ปรับสูตรเพิ่มวิตซีมาเป็น 12.5% เน้นๆ! และเพิ่มไฮยาเข้ามาซึ่งตอบโจทย์สาวผิวแห้งมากก เนื้อซึมไว ทาง่ายย หอมกลิ่นซิตรัส แพรพูดจริงมันเป็นวิตซีที่ดีมาก ผิวมันใส๊ใส ไม่โทรม ละช่วยเรื่องริ้วรอยด้วย พวกร่องแก้ม หน้าผากไรงี้ ยันไปริ้วรอยลึกๆก็ช่วย ตัวนี้แพรให้ทั้งผิวใส ชุ่มชื้น ริ้วรอยเลย จบในตัวเดียว
4) ?????'? ???????? ???????? ???????????
เป็นออยล์ที่ดีมากกกกกก ใช้ก่อนนอน 3-4 หยด ลูบแล้วนวดเบาๆให้ทั่วหน้า ค่อยๆให้มันซึม ตื่นมาจะรู้สึกหน้าดี!!!!! หน้าดีแบบงงๆๆๆๆ 55 ละเนื้อมันไม่เหนอะมาก มันเป็นเซรั่มกึ่งออยล์ คือซึมไวแต่ยังไม่ทิ้งลายชุ่มชื้นอ่ะ ผิวนุ่มมากจ้า นอนดึกหน้าก็ไม่โทรม ใครสายออยล์ต้องจัดเด้อตัวนี้ เพิ่งได้ลองไม่นานแต่เลิฟนางมากกกก
5) ?????’? ????????? ?????? ??????? ???????-???? ?????
คนถามเยอะมากว่าดีจริงหรอ555 เอาตามค.รู้สึกแพรละกัน คือชอบตรงผิวมันสดชื่นทันทีที่เช็ด ละมันอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ลดการอักเสบ ระคายเคือง ทำให้ระดับน้ำมันในผิวสมดุล ซึ่งมันทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆ อาจจะไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่เด่นชัดมากเหมือนตัวอื่น แต่มันช่วยน่ะ แค่เรารู้สึกไม่ชัด ถือว่าเป็นโทนเนอร์กันตายอ่ะ ละสภาพอากาศ ฝุ่นไรทุกวันนี้ ล้างหน้าอย่างเดวไม่พอเด้อ ควรจะมีโทนเนอร์ด้วยย
6) ?????'? ????? ????? ????? ?? ??????? ???50 ??++++
กันแดดที่ดีที่สุดก็ยังยกให้เค้าอยู่นะ เนื้อดีมากกกจริงๆ กันแดดด้วย มลภาวะ+กันฝุ่น PM2.5 ด้วย ให้ค่า SPF มาก็สุดด ทาก่อนออกบ้านไปเจอแดดคือมั่นใจมากจ้าา แดดส่องมาเลยไม่กลัวว55 สูตรนี้คือใช้ได้กะทุกสภาพผิวเลย ไม่ต้องผิวแห้งก็ได้ ไม่มัน ซึมไว ไม่เป็นคราบ เนื้อเบากว่ากันแดดทั่วไป คือดีอ่ะ ลองแล้วจะติดใจ

เอาไป 6 ตัวเบาๆ ชอบมากทุกตัว!จ้าาา ตัวไหนเป็นลูกรักของใครบ้างงง เมนต์บอกกันด้วยเด้ออ


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE